Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc bạn gái Luis Diaz

Thứ Sáu 06/05/2022 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Diaz và bạn gái đồng hương Gera Ponce đã bên nhau được 6 năm, vào tháng 11 năm ngoái họ đón con đầu lòng.
Vào tháng 1 năm may, tiền đạo Luis Diaz cập bến Liverpool từ Porto với giá 60 triệu euro. Giới chuyên môn dự đoán rằng tiền đạo người Colombia sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng thành phố Cảng, và điều đó đã trở thành sự thật. 
 
Luis Diaz

Luis Diaz đang tỏa sáng rực rỡ ở Liverpool


Ngôi sao người Colombia nhanh chóng hòa nhập và liên tục tỏa sáng. Trong 2 trận bán kết với Villarreal ở Champions League cầu thủ này chơi nổi bật. Ở trận lượt đi, anh khiến hậu vệ phải Juan Foyth trải qua một ngày thi đấu ác mộng. Ở trận lượt về, sự có mặt của anh ở hiệp 2 là lý do giúp đội khách thắng ngược 3-2 sau khi bị dẫn trước 2-0. 

Diaz dần trở thành nhân tố quan trọng của The Kop trong hành trình chinh phục cú ăn bốn mùa này. Thậm chí trong trường hợp chỉ vô địch Champions League từ giờ tới cuối mùa, Liverpool cũng được coi là có một mùa giải thành công.

Cầu thủ người Colombia hiện đang sống cùng bạn gái ở Anh. Tân binh của Liverpool đã cùng Gera Ponce đã bên nhau được 6 năm. Bạn gái của Diaz cũng mang quốc tịch Colombia. Vào tháng 11 năm ngoái họ đón con đầu lòng. Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của bạn gái Diaz.
 
Diaz
Diaz
Diaz
Diaz
Diaz
Diaz
Diaz
Diaz
Diaz
Diaz

Nhan sắc bạn gái Luis Diaz

Người hùng Real tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới Liverpool ở chung kếtNgười hùng Real tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới Liverpool ở chung kết
Người hùng Rodrygo của Real Madrid đã tiên đoán rằng anh sẽ ghi được 1 bàn thắng ở trận chung kết Champions League trước Liverpool.
Liverpool nhận lời cảnh báo trước trận gặp TottenhamLiverpool nhận lời cảnh báo trước trận gặp Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã cảnh báo Liverpool rằng nếu họ khởi đầu chậm chạp như trước Villarreal, họ có thể phải trả giá trước Tottenham.
Đòi thanh toán nợ nần với Real, Mohamed Salah bị huyền thoại Liverpool dằn mặtĐòi thanh toán nợ nần với Real, Mohamed Salah bị huyền thoại Liverpool dằn mặt
Huyền thoại sân Anfield - Didi Hamann tỏ ra không hài lòng khi Mohamed Salah muốn thanh toán nợ nần với Real Madrid trên mạng xã hội.
Liverpool và Real áp đảo đội hình hay nhất bán kết lượt về Champions LeagueLiverpool và Real áp đảo đội hình hay nhất bán kết lượt về Champions League
Trang Whoscored đã chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ chơi tốt nhất ở bán kết lượt về Champions League 2021/22.
Ancelotti nói gì khi Real đụng độ Liverpool ở chung kết C1?Ancelotti nói gì khi Real đụng độ Liverpool ở chung kết C1?
HLV của Real gọi trận chung kết Champions League với Liverpool không khác gì một trận derby

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X