Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận ra tầm quan trọng của Van Dijk, Liverpool lập tức hành động

Chủ Nhật 24/01/2021 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang Eurosport, Liverpool đang muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ Virgil van Dijk trước khi kết thúc mùa giải này.

Liverpool muốn giữ chân Van Dijk


Trong thời gian đầy đây, Liverpool đang chơi rất thất vọng. 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành phố Cảng không thắng, trong đó có 2 thất bại. Những kết quả tệ hại đẩy đội bóng thành phố Cảng xuống vị trí thứ 4 trên BXH.
 
Liverpool muốn giữ chân Van Dijk

Liverpool muốn giữ chân Van Dijk


Những kết quả không tốt khiến cơ hội bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool đang rất khó khăn, và người ta nhận ra tầm quan trọng của trung vệ Virgil van Dijk, người dính chấn thương trong trận hòa 2-2 trước Everton và đang phải thi đấu dài hạn.

Theo trang Eurosport, Liverpool đang muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ Virgil van Dijk trước khi kết thúc mùa giải này. Kể từ khi đến sân Anfield từ Southampton vào đầu năm 2018, Van Dijk vẫn chưa gia hạn với Liverpool. 

Đội bóng thành phố Cảng sẽ tăng lương cho Van Dijk ở bản hợp đồng mới, anh nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Lữ đoàn đỏ. Hiện tại, Mohamed Salah là cầu thủ nhận lương cao nhất của Liverpool, anh nhận 200.000 bảng/tuần.

Van Dijk có thể nhận 250.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới. Trước khi dính chấn thương anh đã thi đấu nổi bật. Cầu thủ sinh năm 1991 góp công lớn vào chức vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh của đội chủ sân Anfield. 

Van Dijk đang phục hồi nhanh hơn dự tính, ngôi sao 29 tuổi thường xuyên đăng tải video luyện tập với bóng. Theo nhiều nguồn tin, trung vệ người Hà Lan sẽ trở lại thi đấu vào tháng 3 tới. Sự trở lại của Van Dijk thực sự cần thiết với Liverpool nếu như họ muốn tiếp tục mang về những danh hiệu ở mùa giải năm nay.
“Liverpool đừng nghĩ tới Upamecano hay Koulibaly vào lúc này!”“Liverpool đừng nghĩ tới Upamecano hay Koulibaly vào lúc này!”
John Barnes cho biết Liverpool cần phải xem xét việc đưa về một trung vệ giá khoảng 20 triệu bảng để giải quyết vấn nạn chấn thương thay vì những Dayot...
“Solskjaer đã làm chủ MU, trái ngược với Liverpool!”“Solskjaer đã làm chủ MU, trái ngược với Liverpool!”
Mark Hughes nói rằng Ole Gunnar Solskjaer đã biến Man United trở thành đội bóng của mình, sau những áp lực đã chứng minh rằng sự kiên nhẫn có thể được đền đáp.
Carragher: “Liverpool cần Van Dijk hơn Salah”Carragher: “Liverpool cần Van Dijk hơn Salah”
Jamie Carragher cho biết Virgil van Dijk và Alisson sẽ được ưu tiên hơn Mohamed Salah khi Liverpool tiến hành gia hạn hợp đồng.
Klopp: Tương lai của Salah không ảnh hưởng tiêu cực đến LiverpoolKlopp: Tương lai của Salah không ảnh hưởng tiêu cực đến Liverpool
HLV Klopp đã phủ nhận tình hình hợp đồng của Salah tạo ra ảnh hưởng tiêu cực tới mùa giải của Liverpool.
Lịch thi đấu và trực tiếp Cúp FA đêm nay 24/1/2021: MU tái đấu LiverpoolLịch thi đấu và trực tiếp Cúp FA đêm nay 24/1/2021: MU tái đấu Liverpool
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng loại thứ 4 Cúp FA 2020/2021 hôm nay 24/1 trên kênh FPTPlay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X