Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận pen oan ức, Wenger tố Hazard là kẻ lừa đảo

Thứ Năm 04/01/2018 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận cầu tâm điểm vòng 22, Arsenal vs Chelsea đã hòa nhau 2-2 và HLV Arsene Wenger tỏ ra không hài lòng về điều này.


Trên sân nhà Emirates, Arsenal đã dẫn trước nhà ĐKVĐ với bàn thắng của Jack Wilshere. Tuy nhiên chỉ ít phút sau khi nhận bàn thua, ngôi sao Eden Hazard đã tỏa sáng dúng nghĩa với một pha “tự làm tự ăn”. Anh ngã vật ra ngay khi hậu vệ Bellerin giơ chân vào mình, để rồi trọng tài cho Chelsea được hưởng quả phạt 11m. Tất nhiên số 10 của The Blues không bỏ lỡ cơ hội để cân bằng tỷ số.
 
Và tình huống này đã khiến HLV Arsene Wenger tỏ ra rất khó chịu. Ông cho biết: “Nếu bạn hỏi tôi đó có phải một quả phạt đền hay không, thì tôi khẳng định đó là một quyết định sai lầm. Nếu chúng ta thổi phạt ở tình huống đó, thì sẽ có 10 quả phạt đền trong mỗi trận đấu. Bạn quyết định xem mình muốn gì, hãy đọc báo nước ngoài để xem họ viết gì, sau đó giở báo Anh ra và bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt. Bạn sẽ được xem bóng đá ở đây, nhưng thật không may vì các trận đâu luôn bị tác động bởi những yếu tố nằm ngoài khả năng của bạn.”
 
Hazard kiem qua phat den truoc Chelsea
Arsene Wenger cho rằng Hazard đã ăn vạ

“Bạn chỉ có thể làm duy nhất một điều – tiếp tục thi đấu theo cách của mình và hy vọng rằng, những điều tốt đẹp sẽ đến. Đây là lần thứ 2 sau 2 trận đấu tôi phải nói về những sai lầm, và đó không phải một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Dù sao, đây cũng là một trận đấu tuyệt vời và tôi nghĩ cả 2 bên đều chơi tốt. Chúng tôi là người mở tỷ số, sau đó bị cầm hòa bởi quyết định hài hước. Có vẻ chúng tôi đang bị ảnh hưởng lớn về tinh thần, nhưng chúng tôi đã trở lại với tỷ số 2-2. Đó là một kết quả công bằng cho cả 2 đội.”
 
Với kết quả này, Chelsea đã lỡ cơ hội chiếm lại ngôi nhì bảng của Man United, trong khi Arsenal vững vàng ở vị trí thứ 6. Chỉ sau đây 1 tuần, Antonio Conte và Arsene Wenger sẽ gặp lại nhau một lần nữa trong trận bán kết Cup Liên đoàn.

Thong so tran dau Arsenal vs Chelsea
Thông số trận đấu Arsenal vs Chelsea

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X