Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận lương khủng, Dzeko trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2019

Thứ Ba 09/04/2019 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edin Dzeko khoác áo West Ham là khả năng rất lớn có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, HLV Manuel Pellegrini đang hy vọng có thể đoàn tụ với học trò cũ ở đội bóng thành London.

Dzeko sắp cập bến West Ham


Hợp đồng của tiền đạo Edin Dzeko với Roma sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1986 đã quyết định từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Cầu thủ 32 tuổi muốn trở lại Ngoại hạng Anh. Dzeko sẵn sàng đàm phán với những đội bóng đang thi đấu ở Premier League.
Edin Dzeko khoác áo West Ham ở Hè 2019 hình ảnh

Edin Dzeko sắp cập bến West Ham


Everton muốn có Dzeko. West Ham, Crystal Palace và Wolves là những đội bóng muốn có chữ ký của cựu sao Man City. Trong một diễn biến mới nhất, Edin Dzeko khoác áo West Ham là khả năng rất lớn có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, HLV Manuel Pellegrini đang hy vọng có thể đoàn tụ với học trò cũ ở đội bóng thành London.

Theo Daily Mail, West Ham đã tiến hành đàm phán với Dzeko theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng thành London không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào để có ngôi sao sinh năm 1986, song họ phải đáp ứng mức lương lên tới 165.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Bosnia.

Mặc dù sắp bước sang tuổi 33 song Dzeko vẫn đang duy trì phong độ khá ấn tượng. Mùa giải này anh đã ghi 12 bàn sau 33 lần ra sân cho Roma. Với kinh nghiệm từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của West Ham.

Với sự có mặt của Dzeko, nhiều khả năng West Ham sẽ đẩy đi một trong số những tiền đạo đang có trong đội hình. Chicharito, Andy Carroll hay Lucas Perez có thể sẽ phải ra đi vào tháng 6 này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X