Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhân lúc Atletico Madrid gặp khó khăn, Arsenal lên kế hoạch giành Adrian Lopez

Thứ Ba 11/09/2012 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bán một Van Persie để đổi lấy hai cái tên là Oliver Girould và Podolski, có vẻ HLV Arsene Wenger vẫn chưa hài lòng lắm về hàng tiền đạo. Chẳng thế mà "giáo sư" đang lên kế hoạch chiêu mộ Adrian Lopez của Atletico Madrid.

Đã từ rất lâu người hâm mộ mới thấy Arsenal mua sắm những cầu thủ có tên tuổi nhưng trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi. Bán Van Persie cho Manchester United, Arsenal bù lại bằng hai cái tên Oliver Girould cùng Podolski. Bán Alex Song cho Barcelona, "giáo sư" Wenger thay thế bằng Santi Carzorla. Nhưng chừng đó có vẻ chưa khiến chiến lược gia người Pháp hài lòng về đội hình Arsenal. Đến kì chuyển nhượng mùa đông, có lẽ Arsenal sẽ tiếp tục có sự thay đổi nhân sự về hàng công trong bối cảnh Arshavin đang chuẩn bị khăn gói rời London.

Adrian Lopez
Adrian Lopez đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Nếu bán Arshavin, HLV Wenger nhiều khả năng sẽ thu về một khoản tiền để đầu tư vào một thương vụ khác. Lần này, người đang được Arsenal "chọn mặt gửi vàng" là tiền đạo Adrian Lopez của Atletico Madrid. Năm nay 24 tuổi, Adrian Lopez mới gia nhập Atletico Madrid năm 2011 nhưng vừa trải qua một mùa giải như mơ với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Tiền đạo 24 tuổi này đã ghi được tổng cộng 19 bàn trong 55 trận ra sân cho Atletico Madrid, khiến cho cả Arsenal lẫn Tottenham đều tỏ ra thèm muốn có được chữ kí của chân sút từng hai lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha này.

Tuy nhiên, Atletico Madrid không hề có ý định bán Adrian Lopez. Dù đang phải đối mặt với án phạt từ luật cân bằng tài chính của UEFA, Atletico Madrid vẫn sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Adrian Lopez để giữ chân tiền đạo này.

Ngoài Adrian Lopez, Arsenal còn đang để mắt đến hậu vệ trẻ Cheikhou Kouyate của Anderlecht. Trưởng thành từ lò đào tạo của FC Brussels và có trận ra mắt năm 2007, Kouyate gia nhập Anderlecht năm 2008 và sau một mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn trong màu áo Kortrijk, Kouyate đã trở thành một trong những trung vệ chủ lực của Anderlecht. Vì vậy, Arsenal đang bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ mới 22 tuổi này. Kouyate cũng thi đấu khá đa năng khi có thể đảm nhiệm cả vai trò tiền vệ phòng ngự. Trung vệ người Senegal cũng đang bày tỏ sự phấn khích khi nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X