Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận lời khen từ Mourinho, sao West Ham vẫn từ chối MU

Thứ Tư 14/11/2018 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Issa Diop thừa nhận anh rất phấn khích sau khi nhận lời khen từ Mourinho nhưng phủ nhận việc chuyển đến Man United trong thời gian tới.
Issa Diop đã chuyển đến West Ham hè vừa qua với giá 22 triệu bảng từ Toulouse. Và cầu thủ này đã tỏa sáng trong những trận đầu ra mắt “Búa tạ”. Thậm chí, anh còn lọt vào mắt xanh của Mourinho trong trận thắng 3-1 của West Ham trước Man United.

Mourinho không giấu giếm ý định chiêu mộ thêm trung vệ trước thềm mùa giải 2018/19. Đáng tiếc là ban lãnh đạo Man United đã từ chối chi tiền để đưa về những cái tên như Toby Alderweireld hay Harry Maguire.

Nhận lời khen từ Mourinho, trung vệ Issa Diop vẫn từ chối MU hình ảnh

Issa Diop phủ nhận việc chuyển đến MU dù được Mourinho khen ngợi


Sau màn trình diễn ấn tượng của Diop trước Man United hồi tháng 9, HLV Mourinho đã ngầm chỉ trích ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Ông khen ngợi đội ngũ tuyển trạch của West Ham vì tìm ra được Diop, “một con quái vật có thể áp đảo trong những pha tranh chấp tay đôi”.

Khi được hỏi anh có phấn khích bởi những lời bình luận của Mourinho hay không, Diop chia sẻ với tờ Foot Mercato: “Dĩ nhiên rồi. Tôi cảm thấy rất tuyệt. Nhưng HLV của tôi bây giờ là Manuel Pellegrini. Vậy nên ý kiến của Pellegrini mới là điều tôi quan tâm nhất. Ông ấy đã khuyên tôi cố gắng tiếp tục đà phát triển như hiện tại”.

Tờ Foot Mercato hỏi tiếp: “Nhiều nguồn tin cho rằng Man United đã để ý đến anh. Vậy anh có kế hoạch nào cho tương lai chưa?”.

“Tạm thời thì chưa. Tôi đang thi đấu ở West Ham vào lúc này. Tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây. Tôi sẽ cố gắng tạo ra những màn trình diễn tốt nhất có thể”, Diop đáp lại.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X