Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận hung tin nghỉ 3 tháng, Ozil được đồng đội cảm thương hết mực

Thứ Năm 09/10/2014 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil sẽ phải ngồi ngoài cho tới hết năm với chấn thương dây chằng vừa gặp phải. Trong khi tâm trạng chắc hẳn là không mấy vui vẻ, hi vọng Ozil có thể được làm dịu đi phần nào bởi những lời động viên của các đồng đội.

Tại đại bản doanh của Arsenal, Ozil vẫn ra sân và thi đấu bình thường chứ không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra. Gần nhất anh còn chơi trọn vẹn trận đấu giữa Chelsea gặp Arsenal trên sân Stamford Bridge. Thế rồi bất ngờ trong lúc đang tập trung cùng đội tuyển Đức, tiền vệ gốc Thổ lại phát hiện ra một vết đau và phải đi chẩn đoán gấp. Kết quả: Ozil mắc phải một chấn thương nghiêm trọng, buộc phải ngồi ngoài 3 tháng vì chấn thương đầu gối.

Mesut Ozil
Chấn thương của Ozil làm các đồng đội tại Arsenal sốc toàn tập

Trước thông tin này, Arsenal vẫn rất "cố đấm ăn xôi" khi cho rằng vẫn còn quá sớm để đánh giá xem liệu 3 tháng có thực sự là khoảng thời gian đủ cho Ozil bình phục, bởi rõ ràng với một người trước đó vài ngày còn không gặp vấn đề gì mà đau đầu gối phải nghỉ tới hết năm thì e chừng hơi... vô lí. Mùa giải chỉ mới bắt đầu, không thể có chuyện Ozil bị quá tải. Chính vì vậy, Pháo thủ đang đợi số 11 quay về Anh để chẩn đoán lại một lần nữa.

Với chấn thương này của Ozil, các đồng đội của anh cũng rất sốc và không thể ngồi yên nhìn tiền vệ người Đức một mình vật lộn được. Đồng đội Santi Cazorla mới đây đã lên tiếng an ủi, kèm với lời hi vọng Ozil sẽ sớm trở lại để đóng góp cho Arsenal. Cầu thủ người TBN cho biết: "Không cần phải bàn cãi, Mesut là một trong những cầu thủ quan trọng nhất với đội bóng của chúng tôi. Cậu ấy có thể bị truyền thông chỉ trích, nhưng chỉ những người trực tiếp thi đấu trên sân mới hiểu được không ai khác, chính Mesut mới là người đóng góp nhiều bậc nhất cho Arsenal tính tới thời điểm hiện tại của mùa bóng. Lúc này khi nhận được thông tin Mesut dính chấn thương, tôi cùng các đồng đội cũng bị sang chấn tâm lý mạnh. Tôi chỉ hi vọng rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại với chúng tôi."

Trong khi đó, đồng hương Lukas Podolski cũng khẳng định: "Tôi hiểu chấn thương dây chằng là một dạng chấn thương rất nặng. Tuy nhiên, Mesut là một người bản lĩnh. Tôi đã quen biết và thân với cậu ấy đã hơn 5 năm nay, vì thế tôi hiểu Mesut dễ không dễ dàng gục ngã. Cậu ấy sẽ quyết tâm nỗ lực trong quá trình cải thiện thể lực và sẵn sàng ra sân chiến đấu với các đồng đội trong tương lai gần."

Ozil đã ra sân 8 trận cho Arsenal kể từ đầu mùa và ghi được 1 bàn thắng. Việc anh chấn thương cũng làm cho cuộc khủng hoảng lực lượng ở Arsenal thêm phần trầm trọng. Hiện nay số lượng bệnh binh trong tay Wenger đã có thể xếp thành một đội hình 11 người để thi đấu (và đội hình này không hề yếu). Như một hệ quả, lực lượng các Pháo thủ còn khỏe mạnh hiện tại đang cực kì mỏng.

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X