Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhân dịp sinh nhật, Chicharito được thể quở trách MU và Real

Thứ Năm 02/06/2016 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Mexico cho rằng Quỷ Đỏ và Kền Kền Trắng đáng lẽ ra phải tin tưởng vào khả năng của anh, đặc biệt khi nhìn vào mùa giải chói sáng vừa qua trong màu áo Bayer Leverkusen.

Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hôm nay đồng thời cũng là sinh nhật tròn 28 tuổi của Javier Hernandez, tiền đạo người Mexico được biết đến nhiều hơn với cái tên trìu mến Chicharito – “Hạt đậu nhỏ”. Nhân ngày đặc biệt này, anh cũng được dịp trải lòng về sự nghiệp bóng đá trắc trở trong màu áo 2 ông lớn Manchester United và Real Madrid, trước khi được trở lại là chính mình và tỏa sáng trong mùa giải ra mắt vừa qua ở Bayer Leverkusen nước Đức.

Nhan dip sinh nhat, Chicharito duoc the quo trach MU va Real hinh anh
Tiền đạo Chicharito trách móc MU cùng Real Madrid không hề có sự tin tưởng và phũ phàng đẩy anh ra đi

“Ai cũng biết Man Utd và Real Madrid là những đội bóng hàng đầu thế giới với bề dày truyền thống lịch sử, những chiếc cúp Châu Âu và mọi ánh hào quang xung quanh đó. Tuy nhiên, điều tuyệt vời chỉ thực sự đến với tôi ở Bayer Leverkusen này, đội bóng có thể chỉ là xuất sắc thứ 3 ở nước Đức hiện tại.”

“Quãng thời gian ở MU và Real là vô cùng khó khăn bởi tôi không được các HLV tin tưởng trọng dụng. Nếu được trao nhiều cơ hội ra sân, tôi đã có thể trở thành một ngôi sao lớn. Ai mà biết được chứ, tất cả cũng chỉ là ‘Giá mà’ mà thôi.”

“Thống kê các con số đi, hay cứ thử hỏi bất cứ CĐV Man Utd nào mà xem. Tôi chỉ được đá chính có 85 trận trong 4 năm nhưng cũng kịp ghi đến 60 bàn rồi. Ở Real tôi nghĩ mình cũng không đến nỗi tồi, với 9 bàn sau 12 trận. Cuối cùng nhìn lại thành tích ở Leverkusen đi, 26 bàn thắng trong 37 trận đá chính. Bên cạnh đó còn là 3 lần liên tiếp nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Bundesliga.”

“Rõ ràng tôi là cầu thủ có khả năng, ngặt một nỗi rằng chỉ có Leverkusen là nhận ra được điều đó.”

Hiện tại, Chicharito đang hội quân cùng ĐT Mexico ở Mỹ để chuẩn bị cho Copa America Centenario hè này, giải đấu đặc biệt kỷ niệm tròn 100 năm ra đời Copa America sẽ diễn ra từ ngày 3-26/6. Mexico của “Hạt đậu nhỏ” rơi vào bảng C được đánh giá tương đối dễ thở khi chỉ có Uruguay là đối thủ đáng lo ngại, còn lại những Jamaica và Venezuela sẽ chỉ là lót đường nếu tất cả 4 đội thi đấu đúng sức.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X