Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Tottenham (20h00 ngày 22/8): Ngày về của Nuno Santo

Chủ Nhật 22/08/2021 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Wolves vs Tottenham vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22 nghiêng một chút về phía Spurs, song với sự cổ vũ của CĐV nhà “Bầy sói” hoàn toàn có cơ hội giành điểm.

HLV Nuno Santo đối đầu đội bóng cũ


Hè năm nay, Tottenham đã đưa về một số bản hợp đồng đáng chú ý. Đội bóng thành London mượn thủ môn Pierluigi Gollini từ Atalanta, họ chi 23 triệu euro mua Bryan Gil từ Sevilla. Ở thương vụ này, Spurs còn phải để Eric Lamela ra đi theo chiều ngược lại. Đội bóng thành London bỏ ra tới 45 triệu euro để đưa về trung vệ Cristian Romero từ Atalanta, anh là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A mùa trước.
 
Wolves vs Tottenham

Tottenham vừa đánh bại Man City 1-0 


Ngoài việc nâng cấp đội hình, Tottenham cũng đang làm mọi cách để giữ chân tiền đạo chủ lực Harry Kane. Dù Man City chấp nhận chi tới 110 triệu bảng, song Spurs vẫn đang tỏ ra cứng rắn. Thậm chí họ sẵn sàng loại bỏ cầu thủ người Anh khỏi đội hình.

Tottenham đã có màn ra quân thành công ở Ngoại hạng Anh 2021/22. Dù bị đánh giá thấp hơn Man City nhưng với một chiến thuật hợp lý cùng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, “Gà trống” giành chiến thắng 1-0. Son Heung-min là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Sau trận thắng Man City, Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Pacos de Ferreira ở lượt đi vòng play-off giành vé tham dự vòng bảng Europa Conference League 2021/22. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà HLV Nuno Santo chỉ sử dụng những cầu thủ dự bị. Hơn thế nữa, “Gà trống” vẫn còn nguyên trận lượt về vào giữa tuần tới.
 
Wolves vs Tottenham

Wolves vs Tottenham vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22


Các ngôi sao của Tottenham được đảm bảo thể lực để làm khách trên sân của Wolves ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22. Chỉ sau vài tháng chia tay “Bầy sói”, HLV Nuno Santo sẽ trở lại sân Molineux đối đầu đội bóng cũ. Ông thầy người Bồ vẫn còn tình cảm với đội bóng cũ, nhưng ông sẽ phải gạt điều đó sang một bên để giúp đội bóng mới có trọn vẹn 3 điểm. 

Chắc chắn những hiểu biết của Nuno Santo về Wolves sẽ giúp Tottenham có thêm những cơ hội để giành chiến thắng. Về mặt lực lượng, Spurs sẽ không thể có Joe Rodon và Cameron Carter-Vickers vì chấn thương, Tanguy Ndombele vẫn chưa tập luyện trở lại còn khả năng ra sân của Harry Kane vẫn đang bỏ ngỏ. Khi mà hy vọng với Man City ở Hè 2021 vẫn chưa kết thúc, nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ tiếp tục ngồi ngoài.

Nhận định Wolves vs Tottenham vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22 nghiêng một chút về phía Spurs. Ngoài việc sở hữu chất lượng đội hình tốt hơn, Spurs còn luôn chơi tốt trước “Bầy sói” trên sân khách. Theo đó, 5 lần đối đầu gần nhất tại Molineux trên mọi mặt trận, Tottenham bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. 

Bên kia chiến tuyến, Wolves đã không có quá nhiều sự bổ sung chất lượng ở Hè năm nay. Tuy nhiên, đội bóng này đón nhận một tin khá vui là tiền đạo chủ lực của họ là Raul Jimenez đã có thể thi đấu một cách ổn định sau chấn thương kinh hoàng với David Luiz mùa trước. Adama Traore cũng là một trong những niềm hy vọng của đội chủ sân Molineux.
 
Wolves vs Tottenham

Wolves dù bị đánh giá thấp hơn song có cơ hội giành điểm trước Tottenham


Phải thừa nhận rằng với đội hình hiện tại cơ hội để cạnh tranh vé dự cúp châu Âu là không cao, bởi vậy có lẽ mục tiêu số 1 của “Bầy sói” là trụ hạng. Ở vòng mở màn, dù chơi không tồi trên sân của Leicester nhưng đội khách vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Tính ra, Wolves đang trải qua chuỗi 4 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh kéo dài từ cuối mùa giải năm ngoái. 

Được thi đấu với sự cổ vũ của khán giả nhà, Wolves sẽ nỗ lực giành điểm trước Tottenham. Mùa trước trên sân nhà Wolves cầm hòa Tottenham 1-1, những thất bại của họ trên sân nhà trước Spurs cũng chỉ có cách biệt 1 bàn. Dù được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút tuy nhiên chắc chắn sẽ không dễ dàng để Tottenham có thể lấy được 3 điểm rời khỏi “Hang sói”. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn và rất khó để dự đoán kết quả.


Phong độ gần đây của Wolves



Phong độ gần đây của Tottenham



Kết quả đối đầu gần nhất



Đội hình dự kiến


Wolves vs Tottenham
Dự đoán tỷ số: 1-1

Nhận định Man City vs Norwich (21h00 ngày 21/8): Nhà vua nổi giậnNhận định Man City vs Norwich (21h00 ngày 21/8): Nhà vua nổi giận
Nhà đương kim vô địch Man City đã có thất bại bẽ bàng trước Tottenham ngày ra quân. Và họ có ngay cơ hội để trút giận khi được tiếp đón đối thủ yếu Norwich tại...
Daniel Levy: Kẻ phản diện trên bàn đàm phánDaniel Levy: Kẻ phản diện trên bàn đàm phán
Đối với nhiều lãnh đạo đội bóng, Daniel Levy thực sự là “cái gai” bởi sự cứng rắn trên bàn đàm phán. Nhưng sự, ông chỉ đang làm những gì tốt nhất cho Tottenham...
Bernardo Silva từ chối hoán đổi vị trí với Harry KaneBernardo Silva từ chối hoán đổi vị trí với Harry Kane
Bernardo Silva đã từ chối hoán đổi vị trí với Harry Kane, ngôi sao người Bồ Đào Nha không muốn tới Tottenham trong trường hợp rời Man City.
Thua sốc đội bóng tí hon, CĐV Tottenham dọa giết Harry WinksThua sốc đội bóng tí hon, CĐV Tottenham dọa giết Harry Winks
Tiền vệ Harry Winks đã chơi cực tệ trong trận thua 0-1 của Tottenham trước Pacos de Ferreira, NHM Spurs tỏ ra tức giận với cầu thủ người Anh.
Nhờ vũ khí bí mật, Tottenham mong vượt mặt Arsenal giành AouarNhờ vũ khí bí mật, Tottenham mong vượt mặt Arsenal giành Aouar
Nhờ một vũ khí bí mật, Tottenham đang hy vọng sẽ thuyết phục được Houssem Aouar gia nhập CLB thay vì kình địch Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X