Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs MU (01h45 ngày 03/04): Đòi nợ được không?

Thứ Ba 02/04/2019 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Wolves vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, Quỷ đỏ đang rất quyết tâm trả món nợ thua 1-2 ở tứ kết FA Cup hồi tháng trước. Tuy nhiên, “Bầy sói” khi được thi đấu trên sân nhà luôn khó chịu với mọi đối thủ, họ đủ khả năng khiến Man đỏ thêm một lần ôm hận.

MU quyết tâm đòi nợ


Giữa tháng trước, M.U đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Wolves ở tứ kết FA Cup. Thất bại này khiến cơ hội giành danh hiệu của Quỷ đỏ ở mùa giải này trở nên rất khó khăn. Đó là trận đấu mà thầy trò Solskjaer cầm bóng đến 62%, song không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng, họ gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi chặt chẽ và khó chịu từ phía đội chủ nhà.
 
Nhận định Wolves vs MU (01h45 ngày 0304) Đòi nợ được không hình ảnh

MU vừa để thua 1-2 trước Wolves ở tứ kết FA Cup hồi tháng trước


Trong 90 phút thi đấu M.U chỉ có 2 cú dứt điểm trúng đích, khiêm tốn hơn rất nhiều so với 17 cú dứt điểm và 7 trúng khung thành của Wolves. Quỷ đỏ để đối thủ dẫn trước 2-0 và chỉ có bàn danh dự ở những phút bù giờ. 3 tuần sau trận thua tại Molineux, đội chủ sân Old Trafford có cơ hội đòi nợ khi hai đội gặp nhau trong khuôn khổ lượt về Ngoại hạng Anh 2018/19.

Ở trận đấu gần nhất, M.U đã có chiến thắng 2-1 quan trọng trước Watford trên sân nhà, 3 điểm có được không giúp Quỷ đỏ cải thiện vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, song họ đã cân bằng điểm số với đội xếp thứ 4 Tottenham và chỉ kém vị trí thứ 3 của Arsenal có 2 điểm. Cơ hội vào Top 4 vẫn đang mở rộng trước mặt nửa đỏ thành Manchester.

M.U đang chơi rất tốt trên sân khách trong thời gian gần đây ở Ngoại hạng Anh. Trong 7 chuyến làm khách ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh gần nhất, MU thắng 6 trận và chỉ để lọt lưới có 4 bàn. Việc HLV Solskjaer được ký hợp đồng dài hạn chắc chắn là cú hích tâm lý giúp M.U chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải. 
 
Wolves vs MU vong 33 Ngoai hang Anh 2018/19

Wolves vs MU vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19


Trong chuyến làm khách tới sân của “Bầy sói”, M.U cũng nhận tin vui khi Lukaku và Lindelof có thể ra sân ngay từ đầu. Bộ đôi này vắng mặt trong chiến thắng 2-1 trước Watford cách đây ít ngày.

Mùa giải này, M.U đã đụng độ Wolves 2 lần và không giành được một chiến thắng nào. Ở Ngoại hạng Anh, họ để đối thủ cầm hòa 1-1 tại Old Trafford, và mới nhất là trận thua 1-2 ở tứ kết FA Cup. Chắc chắn thầy trò Solskjaer muốn giành chiến thắng vào đêm nay, qua đó chặn đứng chuỗi trận thất vọng trước đối thủ và tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 3 do Arsenal đang nắm giữ.


Wolves có thể tiếp tục làm khó MU


Mùa giải này, Wolves là đội bóng lấy được nhiều điểm số nhất từ những đội bóng đang nằm trong Top 6 Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Họ được ví như chú ngựa ô với lối chơi cực kỳ khó chịu, nhất là khi được đá trên sân nhà. Và chính việc luôn chơi tốt trước những đội bóng lớn là một trong những lý do giúp họ có được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. 
 
Wolves hang thu day dac truoc M.U

Wolves hoàn toàn có thể khiến M.U thêm một lần ôm hận


Ở trận đấu gần nhất, Wolves bất ngờ gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Burnley. Đây là thất bại thứ 2 của họ trong 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, điều đó cho thấy đội bóng này cũng không thực sự ổn định. Tuy nhiên, cả 2 thất bại này đều đến trên sân khách, còn trên sân nhà, “Bầy sói” đang có chuỗi 7 trận bất bại. 

Bộ đôi Diogo Jota và Raul Jimenez đang đạt phong độ cực cao trên sân nhà, họ đã đóng góp tới 11/15 bàn thắng trên sân nhà gần nhất của Wolves. Tiếp MU trên sân nhà, Wolves có tâm lý hoàn toàn thoải mái, trong khi thầy trò Solskjaer chắc chắn phải đối diện với sức ép không nhỏ về kết quả. Nếu thất bại, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4 NHA mùa này.

Nhận định Wolves vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, Quỷ đỏ đang rất quyết tâm trả món nợ thua trận ở tứ kết FA Cup hồi tháng trước. Tuy nhiên, “Bầy sói” khi được thi đấu trên sân nhà luôn khó chịu với mọi đối thủ, họ đủ khả năng khiến Man đỏ thêm một lần ôm hận.

Đội hình dự kiến

Wolves (3-5-2): 21.Ruddy; 27.Saiss, 16.Coady, 15.Boly; 2.Doherty, 32.Dendoncker, 8.Neves, 28.Moutinho, 19.Jonny; 9.Jimenez, 18.Jota

MU (4-3-1-2): 1.De Gea; 18.Young, 12.Smalling, 2.Lindelof, 23.Shaw; 21.Herrera, 31.Matic, 6.Pogba; 14.Lingard; 9.Lukaku, 10.Rashford

Dự đoán tỷ số: 1-2

Video Wolves 2-1 MU (Tứ kết FA Cup 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X