Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs MU (00h30 ngày 5/1): Rửa hận hay thêm hận?

Thứ Bảy 04/01/2020 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Wolves vs MU tỏ ra khá cân bằng, “Bầy sói” luôn chơi khó chịu trên sân nhà, trong khi đó so về chất lượng đội hình Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

Wolves tiếp tục đánh bật MU khỏi FA Cup?


Ở trận đấu gần nhất, MU để thua 0-2 trên sân của Arsenal. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã chơi lép vế hoàn toàn so với đối thủ. Thầy trò Solskjaer không tạo ra những cơ hội rõ ràng, các ngôi sao tấn công của họ đều chơi dưới sức. Ngược lại, hàng thủ để lộ rất nhiều những khoảng trống, nếu các chân sút của đội chủ nhà dứt điểm tốt hơn, có lẽ Man đỏ sẽ thua với tỷ số đậm hơn nữa. 
 
Nhận định Wolves vs MU (00h30 ngày 51) Rửa hận hay thêm hận hình ảnh

MU vừa để thua 0-2 trên sân của Arsenal


Một lần nữa sự ổn định lại là vấn đề lớn với đội chủ sân Old Trafford, họ có thể đánh bại Newcastle, Burnley một cách thuyết phục nhưng lại dễ dàng để thua Arsenal đang gặp rất nhiều vấn đề. Thất bại trước Arsenal, MU lần đầu tiên thất bại trước Top 6 ở Ngoại hạng Anh mùa trước. 

Sau trận thua tại Emirates, Quỷ đỏ tiếp tục có thêm một thử thách khó khăn nữa. Theo đó, thầy trò Solskjaer sẽ làm khách trên sân của Wolves ở vòng 3 FA Cup. 

Ở Ngoại hạng Anh, MU đang xếp thứ 5, khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool lên tới 24 điểm. Mặc dù không còn cơ hội vô địch, song khả năng vào Top 4 vẫn đang khá sáng. Khoảng cách hiện tại với vị trí thứ 4 của Chelsea chỉ là 5 điểm, mùa giải vẫn còn rất dài và đội chủ sân Old Trafford vẫn còn nguyên cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

Có lẽ mục tiêu số 1 của MU hiện tại là vé dự Champions League mùa tới, bởi vậy nhiều khả năng họ không muốn dốc sức quá nhiều cho đấu trường FA Cup. 
 
Wolves vs MU vong 3 FA Cup

Wolves vs MU vòng 3 FA Cup


Đội hình MU thi đấu trước Wolves ở vòng 3 FA Cup có thể vắng Jesse Lingard và Anthony Martial, 2 cầu thủ này đã rời sân sớm trong buổi tập mới nhất. Buổi tập mới nhất của MU bắt đầu vào lúc 9h sáng (giờ địa phương). Tuy nhiên, tới 9h30 tiền vệ Lingard đã lái xe rời khỏi trung tâm huấn luyện, 30 phút sau đó tới lượt tiền đạo Martial rời đi. Tờ Mirror khẳng định bộ đôi kể trên bị ốm, họ không đủ thể lực để tập luyện cùng đồng đội.

Khi mà các trụ cột đã phải cày ải quá nhiều, trong trận đấu trên sân của Wolves, HLV Solskjaer sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị, sẽ không bất ngờ khi những Sergio Romero, Brandan Williams, Marcos Rojo, Juan Mata, hay Mason Greenwood có tên trong đội hình xuất phát. 

Bên kia chiến tuyến, Wolves tiếp tục cho thấy sự khó lường ở mùa giải năm nay. Chỉ với thực lực hiện tại, họ đã lọt vào vòng loại trực tiếp của Europa League và đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, kém MU đúng 1 điểm. Mới đây họ đánh bại cả Man City, và chỉ chịu thua Liverpool 0-1 tại Anfield. 

Đoàn quân của HLV Nuno Santo thực sự tạo ra chất riêng, với một hệ thống chiến thuật cực kỳ khó chịu. Với lối chơi tập thể giúp đội bóng này luôn gây ra nhiều khó khăn cho bất cứ đội bóng nào ở nước Anh.
 
MU se co them mot tran dau kho khan truoc Wolves

MU sẽ có thêm một trận đấu khó khăn trước Wolves


Khi được đá trên sân nhà Molineux, Wolves càng tỏ ra khó chịu. Nên nhớ thành tích đối đầu những năm gần đây cho thấy sự vượt trội của “Bầy sói”. 4 cuộc đối đầu gần nhất, Wolves bất bại, thậm chí thắng 2 trận và hòa 2 trận trước MU.

Mùa trước, thầy trò Santo vào tới bán kết FA Cup. Đặc biệt, đối thủ mà họ vượt qua ở tứ kết đó chính là MU. Khi được đá trên sân nhà Wolves đã đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 2-1. Họ vượt lên dẫn trước 2-0 sau các bàn thắng của Raul Jimenez và Diogo Jota, Man đỏ chỉ có được bàn danh dự của tiền đạo Rashford ở phút 90+5.

Nhận định Wolves vs MU tỏ ra khá cân bằng, “Bầy sói” luôn chơi khó chịu trên sân nhà, trong khi đó Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn về mặt đội hình. Tuy nhiên, nếu HLV Solskjaer chỉ tung ra đội hình B, khả năng đội chủ sân Old Trafford dừng bước sớm ở đấu trường FA Cup là rất cao.


Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


Nhận định Wolves vs MU (00h30 ngày 51) Rửa hận hay thêm hận hình ảnh
Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội

Đội hình dự kiến


Wolves:
J. Ruddy, W. Boly, J. Castro, R. Bennett, M. Doherty, J. Iria, R. Saiss, I. Ricardo, D. Joto, Morgan Gibbs, Raul Alonso Jimenez

MU:
Sergio Romero, Victor Lindelof, Brandan Williams, Marcos Rojo, Aaron Wan-Bissaka, Juan Mata, Nemanja Matic, Andreas Pereira, Daniel James, Chong, Mason Greenwood


Dự đoán tỷ số: 2-1


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X