Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Man Utd (2h55 ngày 17/3): Khiêu vũ với bầy sói

Thứ Bảy 16/03/2019 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đụng độ hiện tượng Premier League mùa giải này trong một trận đấu khó khăn trên sân khách, nhưng thầy trò Ole Gunnar Solskjaer cũng đủ lý do tự tin để ra về với tấm vé bán kết FA Cup.

Mất sáu năm để trở lại Premier League, nhưng cứ như thể Wolverhampton Wanderers đã là khách quen thâm niên của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Bầy Sói trở thành hiện tượng không dễ lụi tàn ngay trong mùa giải thăng hạng của mình với vị trí thứ 7 hiện tại, thậm chí sáng sủa cơ hội cạnh tranh tấm vé tham dự Europa League.

Wolves
Nhận định Wolves vs MU tứ kết FA Cup 2018/19

Để nói về Wolves, đây thực tế như một đội tuyển Bồ Đào Nha thu nhỏ, nơi HLV Nuno Espirito Santo, tất nhiên người Bồ Đào Na, xây dựng một đế chế thuần chất bán đảo Iberia, giàu sức sống và mang nặng văn hóa bóng đá xứ Bồ.

Lối chơi tấn công cuồng nhiệt tựa làn gió tươi mới thổi vào nước Anh mùa giải này, đến độ ngay cả những thế lực hàng đầu của giải ngoại hạng cũng phải toát mồ hôi hột mà ứng phó. Từ hòa Arsenal, Man Utd, Man City đến thắng Chelsea và Tottenham, Wolves đích thị mang danh “sát đại gia” không thể coi thường.

Đó là Premier League, còn thầy trò Santo thậm chí mở màn chiến dịch FA Cup của mình khi xuất sắc đánh bại cả Liverpool cách đây hơn hai tháng, tức là toàn bộ thành viên nhóm Big Six không sót một ai đều đã ít nhiều nếm trái đắng của Bầy Sói trong mùa giải này.

PSG 1-3 MU Marcus Rashford
Nhận định Wolves vs MU tứ kết FA Cup 2018/19

Bên kia chiến tuyến, Man Utd có quá đủ hay thừa lý do để cảnh giác và dè chừng đối thủ chủ nhà sân Molineux, bất luận thành tích sân khách dưới thời Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang quá đỗi ấn tượng dù rằng chuỗi mạch 9 chiến thắng liên tiếp đã bị chặn đứng với thất bại 0-2 ở Emirates cuối tuần trước.

Trận thua đau trước Arsenal cũng giánh mạnh vào tinh thần đương thời hứng phấn thăng hoa Quỷ Đỏ sau màn lội ngược dòng thần thánh ngoạn mục trước Paris Saint-Germain ở Champions League. Họ đã chính thức mất vị trí trong top 4 Premier League về tay Pháo Thủ, đẩy bản thân vào thế bất lợi nhất trong cuộc đua khốc liệt đang chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút này.

M.U đại chiến Barca ở tứ kết Champions League: Quỷ sợ gì ‘Messidependencia’?
MU vs Barca đem tới sự lo sợ cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Nhưng trong bối cảnh Blaugrana vẫn đang bị ‘Messidependencia’ (hội chứng phụ thuộc Messi), cảm giác đó...

Thôi thì dẫu có ra sao, Man Utd vẫn sẽ quyết không từ bỏ FA Cup, đấu trường sáng sủa nhất có thể mang cho họ danh hiệu trong mùa giải này cũng như cho bản thân Solskjaer trong sự nghiệp cầm quân non trẻ của mình, càng giúp HLV người Na Uy tăng cường khả năng được ký hợp đồng chính thức trên ghế nóng Old Trafford vào hè.

Trước thềm tứ kết FA Cup này, nỗi lo lực lượng vẫn là cơn đau đầu cho Man Utd với chấn thương mới nhất của Romelu Lukaku. Đây sẽ là tổn thất lớn bởi tiền đạo người Bỉ vốn đang đạt phong độ cao với những cú đúp bàn thắng ghi liền trong ba trận đấu. Những mất mát bên cạnh đó còn bao gồm Alexis Sanchez và Juan Mata cũng vì chấn thương, hay Ashley Young bị treo giò.

Nhận định Wolves vs Man Utd (2h55 ngày 173) Khiên vũ với bầy sói hình ảnh 3
Nhận định Wolves vs MU tứ kết FA Cup 2018/19

Đổi lại thì MU sẽ đón chào màn tái xuất phục vụ của Anthony Martial trên hàng tấn công. Nói chung, khát vọng và tinh thần quyết tâm, đẳng cấp của một đội bóng lớn cũng như cả tiếng nói lịch sử sẽ là cơ sở để các vị khách hướng đến chiến thắng cho tấm vé bán kết ở Wembley.

Quỷ Đỏ đang bất bại 9/10 trận gần nhất chạm trán Bầy Sói, cũng như chính họ đã từng vùi dập đối thủ với tỷ số 3-0 ngay tại Molineux ở đúng giai đoạn này của FA Cup cách đây 13 mùa giải (2005-06). Chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn vất vả, nhưng chiến thắng cũng chẳng phải điều gì đó nằm ngoài tầm với của thầy trò Solskjaer.

Đội hình dự kiến Wolves vs Man Utd:

Wolves (3-5-2): 21. Ruddy; 5. Bennett – 16. Coady – 15. Boly; 2. Doherty – 32. Dendoncker – 27. Saiss – 8. Neves – 29. Vinagre; 9. Jimenez – 18. Jota

Man Utd (4-2-3-1): 22. Romero; 20. Dalot – 12. Smalling – 2. Lindelof – 23. Shaw; 21. Herrera – 31. Matic – 6. Pogba; 15. Pereira; 11. Martial – 10. Rashford

Doi hinh du kien Wolves vs Man Utd
 

Dự đoán tỷ số Wolves vs Man Utd: 1-2

Quỷ Đỏ trong đêm mưa Paris và bức ảnh tóm gọn triều đại Ole
Quyết đoán và bản lĩnh với quả penalty ấn định màn lội ngược dòng thần thánh và tấm vé tứ kết Champions League, Marcus Rashford và các đồng đội có pha ăn mừng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X