Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Man City (18h30 ngày 25/8): “Bầy sói” run rẩy ở Molineux

Thứ Bảy 25/08/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves là một đội bóng tốt sau khi được siêu cò Jorge Mendes tăng cường sức mạnh bằng những ngôi sao có số má. Nhưng với một tân binh mới chân ướt chân ráo thăng hạng lên Premier League, Man City rõ ràng là một thử thách cực đại.

Man City quá mạnh

Mùa giải mới bắt đầu được 2 vòng đấu nhưng Man City cũng đã biết cách khẳng định sức mạnh của mình. Đoàn quân của Pep Guardiola đánh bại Arsenal trong ngày mở màn trước khi vùi dập Huddersfield không thương tiếc với tỉ số 6-1 tại Etihad.

Ở 2 trận đấu này, Pep Guardiola đã sử dụng sơ đồ chiến thuật và nhân sự khác nhau khá nhiều. Trước Arsenal, Pep chơi với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc với Aguero lĩnh xướng hàng công và cặp Sterling – Mahrez đá ở 2 cánh. Nhưng đấu với Huddersfield, Pep mạnh dạn thử nghiệm sơ đồ 3-5-2 và sử dụng cả hai tiền đạo chủ lực là Aguero và Jesus. Cuối cùng, bộ đôi này đã ghi 4 trong 6 bàn của Man City vào lưới Huddersfield.
Nhận định Wolves vs Man City (18h30 ngày 258) - vòng 3 NHA hình ảnh

Man City vẫn giữ được phong độ cao ở mùa giải này


Chiều sâu lực lượng giúp Pep Guardiola có thể dễ dàng xoay tua đội hình theo ý mình mà vẫn đem về được những kết quả như ý. Chiến thuật của Man xanh bây giờ rất khó bị đối thủ bắt bài. Hơn thế nữa, việc Pep chăm xoay tua cũng giúp các cầu thủ có được thể lực tốt nhất cho các trận đấu.

Nhiều lựa chọn chất lượng ở cùng một vị trí giúp Man City vẫn duy trì được sức mạnh dù thiếu đi 1 vài cầu thủ quan trọng. Mất De Bruyne tới 3 tháng nhưng đội bóng của Pep Guardiola vẫn tiến những bước vô cùng chắc chắn ở mùa giải năm nay.

“Bầy sói” run rẩy ở Molineux

Lần gần nhất Wolves có được một chiến thắng ở Premier League là vào tháng 2/2012. Đoàn quân của HLV Nuno Espirito Santo cũng để lộ ra khá nhiều điểm yếu chỉ sau 2 trận đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Hàng thủ của “bầy sói” vẫn còn lỏng lẻo khi họ đã để thua 2 bàn trong cả 2 trận đầu mùa. Có vẻ Wolves vẫn đang bị ngợp khi trình độ ở giải hạng Nhất và Premier League là quá khác nhau.

Xét về phong độ, Man City đang là đội bóng vượt trội hoàn toàn. Thậm chí, đoàn quân của Pep Guardiola chẳng hề sợ phải thi đấu xa nhà. Hiện tại, Man xanh đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên sân khách. 3 điểm nữa tại sân Molineux là điều nằm trong tầm tay của đội bóng thành Manchester.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Wolves vs Man City:
- Trận thắng đầu tiên của Wolves tại Premier League là trước Man City vào tháng 10/2003. Họ cũng đánh bại Man xanh với tỉ số 2-1 trên sân nhà vào năm 2010.
- Hai đội đã hòa 0-0 tại Carabao Cup năm ngoái. Nhưng Man City đã giành quyền đi tiếp sau loạt đá penalty.
- Wolves là 1 trong 2 đội bóng duy nhất mà Man City không thể ghi bàn ở mùa giải năm ngoái, bên cạnh Wigan (đội đánh bại Man City 1-0 tại FA Cup).
- Đoàn quân của Pep Guardiola đã thắng 7 trận sân khách gần nhất tại Premier League, ghi được 18 bàn và thủng lưới 3 lần.
- Raheem Sterling đóng góp trực tiếp vào 7 bàn thắng trong số này, ghi 3 bàn và kiến tạo 4 lần.
- Sergio Aguero không thể ghi bàn trong 6 trận sân khách gần nhất kể từ sau chiến thắng 4-0 trước Swansea vào ngày 13/12.
- Vincent Kompany chỉ còn thiếu 1 trận là đạt cột mốc 250 lần ra sân ở Premier League. Trong khi đó, David Silva cũng chỉ cần ghi 1 bàn nữa để đạt thành tích 50 bàn ở giải Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự kiến:
Wolves (3-4-1-2):
11.Patricio 5.Bennett – 16.Coady – 15.Boly 37.Traore – 28.Moutinho – 8.Neves – 19.Jonny 18.Jota 9.Jimenez – 33.Bonatini

Man City (3-5-2): 31.Ederson 5.Stones – 4.Kompany – 14.Laporte 2.Walker – 20.Bernado Silva – 25.Fernandinho – 21.David Silva – 22.Mendy 10.Aguero – 33.Jesus


Dự đoán tỉ số: 0-3

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X