Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Liverpool (3h00 ngày 24/1): Cả Ngoại hạng Anh kỳ vọng vào “Bầy sói”

Thứ Năm 23/01/2020 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Wolves vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng với lợi thế sân nhà “Bầy sói” hoàn toàn có thể giành điểm trước Lữ đoàn đỏ.

Wolves không dễ bị đánh bại


Sau khi Man City để Crystal Palace cầm hòa 2-2 trên sân nhà còn Leicester thất bại 1-2 trước Burnley, những CĐV trung tập đều đứng về phía MU, đội sẽ làm khách trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20. Trong những mùa giải gần đây, Man đỏ thường gây khó khăn cho đội bóng thành phố Cảng, nhưng ở thời điểm hiện tại phong độ của hai đội quá khác biệt.
 
Nhận định Wolves vs Liverpool (3h00 ngày 241) Sẽ có bất ngờ hình ảnh

Liverpool đang đạt phong độ cực cao


MU dù đã chơi nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-2 ở Anfield. Liverpool đã tạo ra một thế trận vượt trội với nhiều cơ hội được tạo ra, và họ xứng đáng giành 3 điểm. Đội bóng thành phố Cảng đã giành 91/93 điểm trong 31 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, ở mùa giải năm nay họ vẫn đang bất bại, trong đó có 21 chiến thắng và 1 trận hòa.

Trong thời gian gần đây, mặc dù phải liên tiếp đối đầu với các đối thủ cứng cựa như Everton, Sheffield United, Tottenham hay Manchester United nhưng họ đã thể hiện được bản lĩnh của mình bằng những thắng lợi thuyết phục. Bộ ba Roberto Firmino, Sadio Mane và Mohamed Salah đang thi nhau tỏa sáng ở mặt trận tấn công, còn hàng thủ với Virgil van Dijk đang cho thấy mình thực sự là hòn đá tảng. Trong khung gỗ Alisson vẫn duy trì sự ổn định rất lớn.

Sau chiến thắng trước MU, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Wolves. Ở vòng 24, Man City đã giành chiến thắng 1-0 trước Sheffield United, qua đó rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 13 điểm, nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Nếu The Kop đánh bại Wolves và sau đó đánh hạ nốt West Ham ở trận đá bù, khoảng cách giữa hai đội lên tới 19 điểm, và chẳng CĐV nào muốn điều đó xảy ra, ngoại trừ những NHM của Lữ đoàn đỏ.ư
Wolves vs Liverpool vong 24 Ngoai hang Anh 2019/20

Wolves vs Liverpool vòng 24 Ngoại hạng Anh 2019/20


Rất khó cản Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, song NHM không muốn họ lên ngôi trước từ 8 đến 10 vòng đấu. Nhận định Wolves vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng với lợi thế sân nhà “Bầy sói” hoàn toàn có thể giành điểm trước Lữ đoàn đỏ.

“Bầy sói” đang có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 34 điểm có được sau 23 vòng đấu. Sau khoảng thời gian bị chững lại thì họ vừa tìm lại niềm vui thắng lợi bằng trận đả bại đội bóng có phong độ cao là Southampton với tỷ số 2-3. Đó là trận đấu mà Wolves bị dẫn trước 2-0, song ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Màn ngược dòng đầy ấn tượng của Wolves trong trận đấu với Southampton vừa qua đã cho thấy quyết tâm rất cao của “Bầy Sói” trong mục tiêu cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới, thậm chí cơ hội vào Top 4 là vẫn còn với thầy trò Nuno Santo, bởi họ chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách có 5 điểm.

Tiếp Liverpool trên sân nhà là thử thách khó khăn, nhưng có những lý do để tin rằng Ruben Neves và các đồng đội sẽ có điểm. Thứ nhất, Wolves luôn chơi cực tốt trên sân nhà. Nếu tính riêng trên sân nhà thì thầy trò HLV Nuno Santo mới chỉ phải nếm duy nhất 1 thất bại trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ đánh bại Man City và cầm hòa MU, điều này phần nào cho thấy sự khó chịu của Wolves khi chơi tại tổ ấm của mình. 
 
Wolves luon choi tot moi lan doi dau voi Liverpool

Wolves luôn chơi tốt mỗi lần đối đầu với Liverpool


Thứ 2, Wolves luôn chơi tốt trước Liverpool trong thời gian gần đây. 5 lần đối đầu gần nhất “Bầy sói” chỉ để thua 2 lần và cũng có được 2 chiến thắng. Đó rõ ràng là thống kê rất ấn tượng, bởi Wolves luôn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đối thủ. 

Trận lượt đi vừa qua, được chơi trên sân nhà nhưng Liverpool đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại được Wolves với tỷ số tối thiểu. “Bầy sói” đang có được sự hưng phấn khi vừa tìm lại niềm vui thắng lợi, họ hoàn toàn có cơ hội giành điểm từ Liverpool.
 


Phong độ gần đây của Wolves



Phong độ gần đây của Liverpool



Kết quả đối đầu gần nhất giữa Wolves và Liverpool



Đội hình dự kiến


Nhận định Wolves vs Liverpool (3h00 ngày 241) Sẽ có bất ngờ hình ảnh
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 1-1


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X