Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Chelsea (2h45 ngày 6/12): Hạ gục Bầy sói ốm yếu

Thứ Tư 05/12/2018 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves sau khởi đầu tốt đã có dấu hiệu suy yếu trong một vài trận gần đây. Điều đó dẫn tới nhận định Wolves vs Chelsea nghiêng về phía đội bóng được đánh giá cao hơn.

Chelsea tìm lại niềm vui


Trận thua 1-3 trước Tottenham vòng đấu trước chứng kiến Chelsea không là chính mình. Như HLV Maurizio Sarri chia sẻ sau trận, không một thành viên nào của họ chơi tốt. Đến trụ cột như N'Golo Kante cũng còn nhận những chỉ trích từ chính ông thầy người Italia.

Đã có nhiều dấu hỏi được đặt ra về Kante, thậm chí nghi ngờ về vị trí của anh trong đội hình xuất phát. Suất đá sâu nhất hàng tiền vệ được mặc định giao cho tân binh Jorginho và cầu thủ người Pháp được đẩy lên cao hơn từ mùa giải này.

Nhận định Wolves vs Chelsea (2h45 ngày 612) Hạ gục Bầy sói hình ảnh
Nhiều nghi ngờ dành cho Chelsea sau trận thua Tottenham

Có sự bỡ ngỡ tới từ Kante mà trận thua Tottenham là minh chứng rõ nét. Nhưng chỉ sau một tuần, nhà vô địch World Cup 2018 đã cho thấy được khả năng cũng như sự thích nghi với chiến thuật mới rất nhanh chóng.

Đối đầu với một Jean Michael Seri được ví như “Xavi châu Phi”, Kante hoàn toàn vượt trội. Chính cầu thủ 27 tuổi là người đã có đường kiến tạo để Pedro ghi bàn mở tỷ số trước Fulham. Đã có sự hỗ trợ tốt hơn tới từ Kante cho các tiền vệ trung tâm như Jorginho hay Kovacic.

Nhận định Wolves vs Chelsea (2h45 ngày 612) Hạ gục Bầy sói ốm yếu hình ảnh 2
Chelsea tìm lại niềm vui chiến thắng trước Fulham

Khu trung tuyến kiên cố trở lại, hàng thủ Chelsea cũng trở nên chắc chắn hơn. Họ giữ sạch lưới trở lại và khiến HLV Sarri rất hài lòng. Cũng không thể quên nhắc tới thủ môn Kepa Arrizabalaga với những pha cứu thua ấn tượng trong thời điểm Fulham bùng lên dữ dội trong hiệp 2.

Tất cả giúp cho Chelsea đánh bại Fulham 2-0 để lấy lại vị trí thứ 3. Đó là minh chứng cho sự cải thiện nơi The Blues cả về thành tích lẫn khía cạnh chiến thuật.

Góc Chelsea: Đắt xắt ra miếng Kepa Arrizabalanga
Có thể Kepa chưa xứng đáng là thủ môn đắt giá nhất thế giới nhưng với những màn trình diễn xuất sắc chỉ sau ít tháng đầu hòa nhập với Stamford Bridge và môi...


Wolves trên đà đi xuống


Wolves đang có chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng tại Premier League với 5 là những thất bại. Đây là điều gây ngạc nhiên khi có thời điểm họ cũng thắng tới 4 trong số 5 vòng ngoại trừ trận hòa Man United. Nguyên nhân chính được chỉ ra là lối chơi của Bầy sói đã bị bắt bài.

Hàng công của Wolves vẫn đang thể hiện phong độ kém mà con số chỉ 13 bàn sau 14 vòng, chỉ ít hơn có 4 đội đã nói lên điều đó. Ở chiều ngược lại, phòng tuyến của đội chủ sân Molineux lại không còn duy trì được sự chắc chắn.

wolves
Wolves có sự sa sút trong thời gian qua

Đến những đội vào hàng kém nhất của Premier League mùa này là Huddersfield Town và Cardiff City, Wolves cũng đều đặn nhận 2 bàn thua. Đến đây, người ta mới thấy được sự quan trọng của hậu vệ trái Jonny Otto. Từ sau khi anh dính chấn thương, cả một hệ thống của Bầy sói chuệch choạc.

Rõ ràng, chiều sâu đội hình của Wolves là rất có vấn đề. Chỉ cần thiếu đi một mắt xích chưa kể một số khác sa sút, họ lập tức bộc lộ vấn đề. Do đó, nhận định Wolves vs Chelsea bày tỏ sự lo ngại dành cho thầy trò HLV Nuno Santo.

Preview Wolves vs Chelsea

Nhận định Wolves vs Chelsea 2h45 ngày 6/12


Không những Jonny chưa kịp bình phục, đến tiền vệ trung tâm Ruben Neves cũng bỏ lỡ trận đấu bởi án treo giò. Không rõ ai sẽ là người đá thay tuyển thủ Bồ Đào Nha song đó lại là một mối lo ngại nữa dành cho Wolves.

Ngay cả khi có lợi thế sân nhà, chưa chắc họ đã giữ lại nổi 1 điểm. 5 lần gần nhất tới Molineux, Chelsea đã thắng tới 4, ghi 2 bàn trở lên trong cả 4 trận đó.

Đội hình dự kiến:
Wolves (3-4-3):
11.Patrício - 5.Bennett, 16.Coady, 15.Boly - 2.Doherty, 28.Moutinho, 17.Gibbs-White, 29.Vinagre - 18.Jota, 9.Jiménez, 7.Cavaleiro
Chelsea (4-3-3): 1.Kepa - 28.Azpilicueta, 2.Rudiger, 30.Luiz, 33.Emerson - 7.Kanté, 5.Jorginho, 12.Loftus-Cheek - 22.Willian, 29.Morata, 10.Hazard

Dự đoán tỷ số: Chelsea thắng 2-0

Doi hinh du kien Wolves vs Chelsea
Đội hình dự kiến Wolves vs Chelsea


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X