Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Chelsea (21h00 ngày 14/9): The Blues tiếp tục sa lầy?

Thứ Bảy 14/09/2019 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Wolves vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng khi được thi đấu trên sân nhà “Bầy sói” là đối thủ không dễ bị đánh bại với bất kỳ CLB nào.

Chelsea khó giành 3 điểm tại “Hang sói”


Mùa giải vừa qua, Wolves là một trong những bất ngờ lớn nhất ở Ngoại hạng Anh. Dù là một tân binh nhưng họ đã chơi vô cùng ấn tượng, thầy trò Nuno Santo kết thúc ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, qua đó giành quyền tham dự vòng sơ loại Europa League. Sức mạnh tinh thần và lối chơi gắn kết giúp “Bầy sói” giành rất nhiều những chiến thắng.
 
Nhận định Wolves vs Chelsea (21h ngày 149) The Blues tiếp tục sa lầy hình ảnh

Wolves luôn gây khó khăn cho những ông lớn


Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu mùa giải này, Wolves không còn là chính mình. Chuỗi 12 trận bất bại của họ trên mọi mặt trận đã chính thức bị chặn đứng sau thất bại 2-3 trên sân của Everton ở vòng 4, 3 vòng trước đó đội bóng này toàn hòa. Như vậy là sau 4 vòng ở Ngoại hạng Anh 2019/20, thầy trò Nuno Santo chưa biết đến hương vị chiến thắng.

Với 3 điểm, họ đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng về chỉ số phụ. “Bầy sói” không có chiều sâu đội hình quá tốt, việc phải chia sức ở Europa League là một trong những lý do khiến họ khởi đầu chậm chạp ở giai đoạn đầu mùa giải. 

Sau loạt trận của ĐTQG, Wolves trở về sân nhà tiếp Chelsea trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20. Nhận định Wolves vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng khi được thi đấu trên sân nhà “Bầy sói” là đối thủ không dễ bị đánh bại với bất kỳ CLB nào.
 
Nhận định Wolves vs Chelsea (21h ngày 149) The Blues tiếp tục sa lầy hình ảnh 2

Wolves vs Chelsea vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20


Ở trận đấu gần nhất trên sân nhà, Wolves đã cầm chân MU với tỷ số 1-1. Mùa trước, Ruben Neves và các đồng đội giành tới 16 điểm sau 12 trận đối đầu nhóm Big Six ở Premier League sau 4 trận thắng, 4 trận hòa và 4 trận thua. Trong đó, có tới 4 điểm từ 1 trận thắng và 1 trận hòa trước Chelsea (thắng 2-1 trên sân nhà và hòa 1-1 ở Stamford Bridge). Với thành tích rất tốt trước những đội bóng lớn, đội chủ sân Molineux tỏ ra khó tự tin trước trận đấu với đại diện của thành London.

Cũng giống như Wolves, Chelsea cũng sa sút rất nhiều ở mùa giải này. Đội bóng xếp thứ 3 mùa trước hiện chỉ có 5 điểm sau 4 trận và đang xếp thứ 11 trên BXH. The Blues khởi đầu mùa giải bằng thất bại thảm hại 0-4 trên sân của MU, họ chỉ có được kết quả hòa trước Leicester và Sheffield United trên sân nhà, chiến thắng duy nhất trước Norwich cũng chỉ với tỷ số sát nút 3-2. 

Chelsea lúc này gặp vấn đề trong việc áp đặt lối chơi trước các đội bóng yếu, và sự mong manh khi đối đầu với những đối thủ cùng đẳng cấp. HLV Lampard vẫn đang loay hoay hoàn thiện đội hình. Nguyên nhân không nhỏ khiến Chelsea gặp khó khăn ở mùa giải này đó là việc không được mua sắm cầu thủ, không những vậy họ còn mất đi linh hồn Eden Hazard vào tay Real Madrid.

Hàng thủ đang là “tử huyệt” của Chelsea, 4 trận đã qua không một lần nào họ giữ sạch lưới. Với 8 bàn thua, họ đang là đội bóng có hàng thủ tệ thứ 2 giải đấu, sau duy nhất Norwich (10). 
 
Chelsea hoa Sheffield ava

Chelsea chỉ giành 1 chiến thắng sau 4 vòng đấu ở NHA mùa này


Wolves đang có phong độ rất ổn định trên sân nhà. Cụ thể, “Bầy Sói” đang trải qua mạch 15 trận bất bại liên tiếp với 11 chiến thắng cùng 4 trận hòa. Ngược lại, phong độ trên sân khách của Chelsea cũng không có gì là nổi bật. Trong 6 chuyến hành quân xa nhà gần nhất họ chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng, đó là thắng lợi 3-2 trước Norwich ở vòng 3. 
Dự đoán tỷ số 10 cặp đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20
Vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ diễn ra với những cặp đấu vô cùng hấp dẫn, cùng phân tích, nhận định và dự đoán tỷ số 10 cặp đấu ở vòng đấu này.
Mùa trước, Wolves đã đánh bại Chelsea 2-1 trên sân nhà, ở thời điểm hiện tại, họ chưa đủ khả năng tái lập kết quả mùa trước ở sân Molineux. Nhưng một trận hòa thì có lẽ hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Nuno Santo.


Kết quả đối đầu và phong độ của hai đội trong 5 trận gần nhất



Phong do cua hai doi trong 5 tran gan nhat

Phong độ của hai đội trong 5 trận gần nhất


Đội hình dự kiến 


Wolves:
Rui Patricio, Ryan Bennett, Conor Coady, Willy Boly, Adama Traore Diarra, Leander Dendoncker, Ruben Neves, Romain Saiss, Ruben Vinagre, Raul Jimenez, Patrick Cutrone.

Chelsea:
Kepa, Emerson, Kurt Zouma, Fikayo Tomori, Caesar Azpilicueta, Mateo Kovacic, Jorginho, Ross Barkley, Mason Mount, Christian Pulisic, Tammy Abraham.

Dự đoán tỷ số: 1-1

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X