Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Arsenal (01h45 ngày 25/04): Lại thêm một cú sốc?

Thứ Tư 24/04/2019 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Wolves vs Arsenal nghiêng hẳn về phía Pháo thủ, song với việc chơi cực tốt trên sân nhà ở mùa giải này và thường xuyên lấy điểm từ những ông lớn, “Bầy sói” đủ sức khiến thầy trò Unai Emery gặp những khó khăn.

Arsenal cần 3 điểm tại Molineux


Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra thực sự căng thẳng. Tottenham, Chelsea, Arsenal và M.U đều còn hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Ở vòng đấu gần nhất, Arsenal được đá trên sân nhà và chỉ phải gặp Crystal Palace, đội đã không còn động lực thi đấu. Tuy nhiên, thầy trò Unai Emery đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 2-3.
 
Nhận định Wolves vs Arsenal (1h45 ngày 2504) Thêm một cú sốc hình ảnh

Arsenal vừa gây thất vọng khi để thua Crystal Palace 2-3


Đó là trận đấu mà hàng thủ Arsenal đã chơi như mơ ngủ, đặc biệt là vị trí của trung vệ Mustafi. Trắng tay tại Emirates, đội bóng thành London đã bỏ lỡ cơ hội bứt lên trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Rất may cho họ là những đối thủ trực tiếp đều mất điểm. Cụ thể, Tottenham và M.U phơi áo trước Man City và Everton, trong khi đó Chelsea chỉ có kết quả hòa 2-2 trước Burnley tại Stamford Bridge.

Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Arsenal đang xếp thứ 5. Pháo thủ kém vị trí thứ 4 của Chelsea 1 điểm và ít hơn 4 điểm so với vị trí thứ 3 của Tottenham nhưng đá ít hơn một trận. Để đòi lại vị trí thứ 4 từ tay The Blues đồng thời áp sát Spurs, thầy trò Unai Emery buộc phải đánh bại Wolves vào đêm nay.

Mùa giải này, Wolves đã chơi rất tốt. Đội chủ sân Molineux là tân binh gây ấn tượng mạnh nhất. Fulham đã chính thức trở lại giải hạng Nhất, Cardiff cũng chỉ cách cánh cửa xuống hạng có vài vòng đấu trong khi đó “Bầy sói” đang xếp thứ 10 và chắc chắn trụ hạng thành công. 
 
Wolves vs Arsenal

Wolves vs Arsenal đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh 2018/19


Tuy nhiên, Wolves là con mồi ưa thích của Arsenal. Cụ thể, Pháo thủ thắng tới 8 và hòa 2 trong 10 lần đụng độ gần nhất với đối thủ này. Ngoài ra thì cả 4 chuyến ghé thăm sân Molineux gần nhất thì Arsenal toàn thắng, thậm chí đều thắng cách biệt.

Sau trận thua Crystal Palace, đoàn quân của HLV Unai Emery đang quyết tâm hướng đến một chiến thắng qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời tích lũy những điểm số quan trọng trong cuộc đua vào Top 4. 3 điểm trên sân của Wolves là mục tiêu mà The Gunners đang hướng đến.


Wolves không dễ bị đánh bại


Đúng là Arsenal chơi rất tốt mỗi khi đối đầu với Wolves. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại đội bóng thành London có những lý do để lo lắng. Mùa giải này, “Bầy sói” được ví như sát thủ diệt ông lớn, họ đã lấy điểm từ tay rất nhiều đại gia, dù là trên sân nhà hay sân khách. Lối chơi khoa học cùng khả năng tận dụng cơ hội tốt luôn khiến đội bóng do HLV Nuno Santo dẫn dắt trở nên rất khó lường.
 
Wolves se khien Arsenal gap khong it kho khan

Wolves sẽ khiến Arsenal gặp không ít khó khăn


Ở lượt đi, Wolves đã cầm hòa Arsenal 1-1 tại Emirates. Đêm nay khi được đá tại sân nhà Molineux, chắc chắn đội bóng này sẽ tiếp tục khiến Pháo thủ phải gặp những khó khăn. Ở thời điểm hiện tại, thầy trò Santo đang chơi cực tốt trên sân nhà. Cụ thể, Wolves bất bại cả 6 vòng sân nhà gần nhất, trong đó thắng 4 trận. Tại tổ ấm của mình, “Bầy sói” từng đánh bại M.U và Chelsea, bởi thế nếu họ có giành 3 điểm trước Arsenal trong ngày hôm nay thì cũng không phải là điều quá bất ngờ. 

Wolves có đầy đủ đội hình mạnh nhất, họ đang rất sung sức và sẵn sàng gây bất ngờ trước đại diện của thành London. Ngược lại, bên phía Arsenal, Holding, Welbeck và Bellerin chắc chắn không thể ra sân vì chấn thương dài hạn. Bộ ba Ramsey, Denis Suarez và Xhaka chưa có thể trạng tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Nhận định Wolves vs Arsenal nghiêng hẳn về phía Pháo thủ, song với việc chơi cực tốt trên sân nhà ở mùa giải này và thường xuyên lấy điểm từ những ông lớn, “Bầy sói” đủ sức khiến thầy trò Unai Emery gặp những khó khăn.

Video Arsenal 1-1 Wolves (Lượt đi Ngoại hạng Anh 2018/19)


Đội hình dự kiến

Wolves (3-5-2): 11.Patricio; 5.Bennett, 16.Coady, 15.Boly; 2.Doherty, 17.Gibbs-White, 8.Neves, 28.Moutinho, 19.Jonny; 9.Jimenez, 18.Jota

Arsenal (3-4-2-1): 19.Leno; 5.Sokratis, 6.Koscielny, 18.Monreal; 15.Maitland-Niles, 29.Guendouzi, 11.Torreira, 31.Kolasinac; 7.Mkhitaryan, 17.Iwobi; 14.Aubameyang

Dự đoán tỷ số: 1-1

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X