Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolverhampton vs Tottenham (02h45 ngày 4/11): Xa nhà lại hay

Thứ Bảy 03/11/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Man City cuối tuần qua, đoàn quân Pochettino cần trở lại mạch thắng ngay lập tức. Dưới đây là những nhận định Wolverhampton vs Tottenham vòng 11 Premier League.
 

Spurs và cơ hội lọt Top
 

Được đánh giá là có sự khởi đầu ấn tượng nhất trong lịch sử CLB tại Premier League năm nay, lúc này Tottenham đang có 21 điểm sau 10 vòng đấu. Nếu không phải vì những đội bóng xếp trên quá xuất sắc (tiêu biểu như Man City), có lẽ vị trí của Gà trống sẽ tốt hơn là thứ 5.
 
Tuy nhiên, rất may cho Harry Kane và các đồng đội khi họ cũng không bị bỏ cách lại quá xa trên bảng xếp hạng. Bởi cho dù gục ngã trước Man xanh ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước, đối thủ xếp thứ 4 là Arsenal cũng chỉ giành được 1 điểm trước Palace. Bởi vậy, khoảng cách giữa Spurs và Top 4 lúc này chỉ là 1 điểm vỏn vẹn, còn với vị trí thứ 3 của Chelsea cũng chỉ là 3 điểm.

Nhận định Wolverhampton vs Tottenham vòng 11 Premier League hình ảnh

Thất bại trước Man City ở vòng 10 không mấy ảnh hưởng tới Spurs


Đó là con số có thể được san bằng chỉ sau 1 vòng đấu, đương nhiên trong trường hợp Tottenham làm tốt công việc của mình. Giữa tuần qua, thầy trò Pochettino mới tìm lại niềm vui chiến thắng, khi Tottenham hạ gục West Ham trong trận derby thành London tại cúp Liên đoàn.
 
Đó là trận đấu mà Son Heung Min – cầu thủ mới lấy lại thể trạng tốt nhất, đã tỏa sáng với một cú đúp. Pochettino cũng xác nhận, những trụ cột trong tay ông đang chuẩn bị tái xuất, và đó là tín hiệu rất tích cực cho chặng đường khó khăn phía trước. Bởi không những phải vượt qua những đối thủ như Wolverhampton ở vòng đấu này, họ còn phải giành chiến thắng trong những cuộc đại chiến – nếu muốn về đích trong Top 4.
 
Hơn nữa, Tottenham sẽ “được” thi đấu trên sân khách, nơi thậm chí còn đem lại kết quả tốt đẹp hơn so với Wembley lịch sử. Theo thống kê, Gà trống đã giành tới 5 chiến thắng trong 6 chuyến làm khách gần đây nhất, trái ngược với tâm lý căng cứng khi họ phải chơi tại Wembley đầy áp lực, và cũng có cảm giác xa nhà chẳng kém.

Tottenham

Tottenham thích chơi trên sân khách hơn là Wembley

 

Giải mã tân binh
 

Thăng hạng Premier League với nòng cốt từ những ngôi sao Bồ Đào Nha, thầy trò Nuno Espirito Santo đang có màn trình diễn tốt ở giải đấu cao nhất nước Anh. HLV của Wolves là thủ môn của Porto khi CLB còn được dẫn dắt bởi Mourinho, cho nên ít nhiều lối chơi của Bầy sói cũng rất hiệu quả và thực dụng.
 
Cho đến trước khi Fulham vượt mặt, nhà ĐKVĐ Championship chính là CLB chi tiêu mạnh tay nhất trong mùa hè vừa qua. Lúc này, nòng cốt của họ đều là những cái tên đáng chú ý như Rui Patricio, Ruben Neves hay Joao Moutinho. Chính vì vậy, họ đã có sự thích nghi khá tốt với giải Ngoại hạng.

Wolves tiep tuc phong do an tuong

Wolves đang xếp thứ 10 ở giải Ngoại hạng


Tuy nhiên sau khởi đầu tương đối ấn tượng, lúc này Wolverhampton đang dần lộ ra những điểm yếu. 2 vòng đấu gần nhất, họ gục ngã trước Watford và Brighton – những đối thủ đồng cân đồng lạng. Hàng công của Wolves đang thi đấu kém hiệu quả khi tịt ngòi cả 2 trận vừa qua, lý do khiến họ không thể tiếp tục bay cao.
 
Với lối chơi kiểm soát bóng, đoàn quân của Nuno Santo lại không sở hữu những sát thủ để giải quyết trận đấu, hay chính xác hơn là tiền đạo của họ chưa đủ đẳng cấp. Bởi vậy, cho dù sẽ không để những vị khách tới từ London dễ dàng trong trận đấu này, nhưng trình độ của 2 bên là khá chênh lệch. Nhận định Wolverhampton vs Tottenham tại vòng 11 vẫn sẽ nghiêng về 3 điểm cho Gà trống.

Preview Wolverhampton vs Tottenham

Nhận định Wolverhampton vs Tottenham vòng 11

 

Thông tin bên lề
 

- Wolves không thắng Tottenham trong 4 lần đối đầu gần nhất tại Premier League (hòa 2, thua 2).
- Wolves không thắng trong 24 lần đối đầu gần nhất với các đội bóng thuộc nửa trên bảng xếp hạng.
- Tottenham thắng 4/6 cuộc đối đầu với Wolves tại SVĐ Molineux.
- Tottenham bất bại trong 38 lần gần nhất đối đầu với những CLB thăng hạng (thắng 35, hòa 3).
- Tottenham giành 15/21 điểm mùa này trên sân khách, đạt tỷ lệ 71% - cao thứ 3 giải Ngoại hạng, chỉ sau Palace (75%) và Newcastle (100%).
- Harry Kane ghi 25 bàn vào lưới những CLB thăng hạng, tính từ mùa giải 2014/15 – nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.
 

Tình hình lực lượng
 

Wolves bỏ ngỏ khả năng sử dụng Diogo Jota.
 
Tottenham đón chào sự trở lại của Son Heung Min, Dele Alli và Christian Eriksen. Nhưng ngược lại, họ không có sự phục vụ của Eric Dier, Danny Rose, Victor Wanyama và Jan Vertonghen vì những chấn thương khác nhau.
 

Đội hình dự kiến
 

Doi hinh du kien Wolves vs Tottenham

Đội hình dự kiến Wolves vs Tottenham


 

Nhận định bóng đá Wolverhampton vs Tottenham: 1-3


Trước vòng 11 Premier League: Đại chiến Emirates
Cuối tuần này, Arsenal sẽ có màn tiếp đón Liverpool trên sân nhà, và đó cũng là cuộc chạm trán được mong chờ nhất. Dưới đây là những nhận định vòng 11 Premier...
Sao Tottenham nóng lòng được chơi ở SVĐ mới
Trong phát biểu mới đây, trung vệ Alderweireld chia sẻ về Tottenham với những hy vọng về tương lai.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X