Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Tottenham (19h30 ngày 23/11): Có Mou, có chiến thắng!

Thứ Bảy 23/11/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự xuất hiện của Jose Mourinho hứa hẹn sẽ thay đổi tích cực Tottenham và trước mắt là ở trận derby với West Ham.
 

Tới lúc Tottenham khởi sắc


12 vòng đấu đã qua của Premier League, Tottenham chỉ giành được có 3 chiến thắng còn lại 4 thất bại và 5 trận hòa. Họ tụt xuống thứ 14 trên BXH với 11 điểm kém hơn vị trí thứ 4 được dự Champions League.

Người cũ Harry Redknapp phải thừa nhận rằng thành tích đó của Tottenham chỉ dành cho những đội tranh trụ hạng ở Premier League. Với ban lãnh đạo Spurs, đó là điều không thể chấp nhận được.

Nhận định West Ham vs Tottenham (19h30 ngày 2311) Thắng trở lại hình ảnh
Pochettino đã bị Tottenham sa thải đêm thứ 3

CLB đã chi ngót nghét cả tỷ bảng để xây sân vận động cùng một trung tâm huấn luyện vào loại hiện đại nhất thế giới. Không được dự Champions League, mất đi một nguồn thu khổng lồ là điều gì đó quá kinh khủng với những người đứng đầu Tottenham.

Do đó, buộc chủ tịch Daniel Levy và các cộng sự đi đến thống nhất sa thải Mauricio Pochettino. Công lao của HLV người Argentina với Tottenham trong hơn 5 năm làm việc là không thể đo đếm.

Nhận định West Ham vs Tottenham (19h30 ngày 2311) Có Mou, có chiến thắng! hình ảnh 2
Mourinho ngay lập tức tiếp quản Spurs

Nhưng khi đà xuống dốc của Spurs tại Premier League không có dấu hiệu dừng lại, sự thay đổi cũng là tất yếu. Mà nguyên nhân dẫn tới việc này không thể không liên quan đến Pochettino. Tương lai nhà cầm quân 47 tuổi vốn đã bất định từ trước và ảnh hưởng đến các học trò.

Hàng loạt trụ cột còn 1 năm hợp đồng như Jan Vertonghen, Toby Alderweireld và Christian Eriksen đã chần chừ trong gia hạn. Tất cả cộng thêm Danny Rose, Serge Aurier bóng gió ra đi đã tác động tới tinh thần chiến đấu của Tottenham.

Đây không phải là một đội bóng tầm thường và vị trí thứ 14 không phản ảnh đúng thực lực của họ. Với sự xuất hiện của Jose Mourinho, lãnh đạo Tottenham hy vọng động lực sẽ trở lại với các cầu thủ.

Mourinho được thưởng bao nhiêu nếu Tottenham vào Top 4?
Với mức lương khổng lồ nhận được khi dẫn dắt Tottenham, HLV Jose Mourinho vẫn có thể kiếm nhiều hơn nữa nếu giúp đội bóng mới lập chiến tích vào Top 4.


West Ham khó cản bước


Ngay trong những phát biểu đầu tiên, Mourinho đã thể hiện sự khôn ngoan. “Người đặc biệt” khẳng định hoàn toàn tin tưởng vào đội hình hiện tại của Tottenham và không có nhu cầu mua sắm vào tháng 1.

Một mặt, Mourinho làm hài lòng cấp trên trong bối cảnh điều kiện tài chính của Spurs không mấy dư dả. Mặt khác, cựu thuyền trưởng Chelsea và Man United kích thích sự khát khao nơi các học trò để họ chiến đấu cho vị trí của mình.

Nhận định West Ham vs Tottenham (19h30 ngày 2311) Có Mou, có chiến thắng! hình ảnh 3
Mourinho nhanh chóng chiếm được cảm tình của người Tottenham

Có thể mùa hè tới, Mourinho sẽ tiến hành cuộc thanh lọc nhân sự. Nhưng thời điểm này, ông muốn chứng kiến những ai đủ sức phục vụ cho mình và đội bóng. Các cầu thủ Tottenham biết rõ điều này và có thể tin họ sẽ trình diễn bộ mặt khác cuối tuần này.

Đối thủ trong ngày ra mắt của Mourinho chỉ là một West Ham tình hình còn bi đát hơn. 12 vòng đấu trôi qua, đội chủ sân London chỉ có vị trí thứ 16, chỉ hơn nhóm nguy hiểm 5 điểm.

5 vòng gần nhất, West Ham chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm trước tân binh Sheffield United trên sân nhà. Còn lại, họ thua hết Crystal Palace, Everton, Newcastle lại tới Burnley. Tất cả 4 cái tên trên đều đứng không quá vị trí thứ 10 trên BXH.

West Ham vs Tottenham
West Ham vs Tottenham hứa hẹn là ngày ra mắt thành công của Mou

Rõ ràng, West Ham đang ở một trạng thái tinh thần rất tệ và chiếc ghế của HLV Manuel Pellegrini sẽ lung lay dữ dội. Xét về thực lực, West Ham không thể bằng Tottenham đã vào chung kết Champions League và đứng thứ 4 Premier League mùa trước.

Trong thời điểm này, Spurs lại còn lấy lại được sự quyết tâm ở mức cao nhất. Một kết cục tay trắng cho West Ham là điều nhiều người đang nghĩ tới.



Thông tin lực lượng

West Ham: Lukasz Fabianski, Manuel Lanzini chắc chắn vắng mặt do chấn thương.
Tottenham: Hugo Lloris, Jan Vertonghen dưỡng thương, Erik Lamela bị đau nhẹ.
 

Đội hình dự kiến


Nhận định West Ham vs Tottenham (19h30 ngày 2311) Thắng trở lại hình ảnh
 

Dự đoán tỷ số: Tottenham thắng 1-0

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X