Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Man City (22h ngày 24/11): 3 điểm dễ dàng

Thứ Bảy 24/11/2018 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đang có lực lượng gần như mạnh nhất trong tay với phong độ cực cao. Và đội quân bất khả chiến bại này là một thử thách quá lớn với West Ham đang thi đấu trồi sụt.
Nhận định West Ham vs Man City (22h ngày 2411) 3 điểm dễ dàng hình ảnh

Nhận định West Ham vs Man City

Ở mùa giải năm nay, Man City có phần chững lại so với cách họ thống trị Premier League năm ngoái. Nhưng đoàn quân của Pep Guardiola vẫn quá mạnh so với phần còn lại.

Hiện tại, Man City đang bị Liverpool đuổi sát nút với khoảng cách chỉ 2 điểm trên bảng xếp hạng. Nhưng xét về mọi mặt, Man xanh vẫn là đội bóng trội hơn hẳn và thật khó để The Kop có thể soán ngôi trong năm nay. Lúc này, Man City vẫn đang là đội ghi nhiều bàn nhất, thủng lưới ít nhất và có tỉ lệ kiểm soát bóng ấn tượng nhất ở Premier League. Họ vẫn đang hơn Liverpool tới 13 hiệu số và rất khó để đội bóng thành phố cảng có thể san lấp trong 6 tháng còn lại.

Man City đã giành 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Ngôi đầu tại Premier League đã được xây tương đối vững vàng khi chỉ còn Liverpool là đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất. Trong khi đó, tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League cũng khó thoát khỏi tay Man City.

Man City danh bai M.U

Man City vẫn đang là đội bóng mạnh nhất Premier League


Mục tiêu của Man City bây giờ là tiếp tục giành chiến thắng và hy vọng Liverpool sảy chân để có thể an tâm hơn trên ngai vàng. Tiêu diệt West Ham là mục tiêu lớn nhất với The Citizens lúc này.

“Búa tạ” là con mồi ưa thích của Man City trong thời gian gần đây. 3 lần làm khách gần nhất tại SVĐ London, Man City ghi tới 13 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần. Họ cũng thắng đủ 4 trận đối đầu với West Ham kể từ khi được Pep dẫn dắt. Thực lực của hai đội bây giờ vẫn quá chênh lệch và khó để đội chủ nhà có thể mơ về việc kiếm điểm từ trận đấu hôm nay.

Có chăng hy vọng của West Ham là khi các trụ cột của Man City bị vắt sức trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua. Tuy vậy, kế hoạch xoay tua hợp lý của Pep Guardiola hầu như giúp các cầu thủ Man City luôn đạt thể lực tốt. Chiều sâu lực lượng của đội bóng thành Manchester cũng quá ấn tượng để giải quyết bài toán thể lực của các trụ cột.

West Ham đã có những nỗ lực phi thường để vươn lên nhóm giữa bảng xếp hạng khi đứng bét bảng vào đầu tháng 9. Nhưng có thể tin rằng chiến thắng sẽ thuộc về Man City cùng một sự cải thiện đáng kể về hiệu số để tránh sự bám đuổi từ Liverpool.


Những thống kê đáng chú ý trước trận West Ham vs Man City:
- West Ham đã thua trong 3 lần gặp gỡ Man City gần nhất tại sân London, ghi 1 bàn và thủng lưới tới 13.
- Man City đã thắng cả 4 trận gặp West Ham thời Pep Guardiola, đạt hiệu số ghi bàn là 13-3.
- West Ham chỉ thắng 2 trong số 16 trận gần nhất đối đầu Man City tại Premier League (hòa 3 thua 11).
- West Ham mới chỉ thắng 1 trong 15 lần gần nhất đụng độ những đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng vào ngày hôm đó. Và thắng lợi duy nhất này đến trước đúng Man City của Pellegrini vào năm 2015.
- West Ham chỉ giữ sạch lưới 1 lần trong 13 trận gần nhất.
- Man City có thể là đội bóng đầu tiên ngoài London giành 6 chiến thắng liên tiếp tại thủ đô nước Anh sau Portsmouth (giai đoạn 1950-1951).
- Man City đã bất bại 34 trận ở Premier League khi đá trong khung 10 giờ tối ngày thứ Bảy, một kỷ lục của giải đấu.
- Man City chưa bị thủng lưới trong 30 phút cuối trận ở mùa giải này. Ngược lại, họ ghi 12 bàn trong khoảng thời gian đó.
- Man City mới chỉ đối mặt với 24 cú sút trúng khung thành mùa này. Kể cả khi tất cả số cú sút này biến thành bàn thua thì họ vẫn thủng lưới ít hơn Fulham, Burnley và Cardiff.

Đội hình dự kiến:
West Ham (4-3-2-1): Adrian - Zabaleta, Balbuena, Diop, Cresswell - Diangana, Obiang, Rice - Snodgrass, Anderson - Arnautovic.
Man City (4-3-3): Ederson - Walker, Stones, Laporte, Delph - Bernardo Silva, Fernandinho, David Silva - Sterling, Aguero, Mahrez

Dự đoán tỉ số: 0-3

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X