Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Man City (18h30 ngày 24/10): Mồi ngon quen thuộc

Thứ Bảy 24/10/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định West Ham vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, nhiều khả năng thầy trò Pep Guardiola sẽ có chiến thắng thứ 12 liên tiếp trước "Búa tạ" trên mọi mặt trận.

Man City luôn chơi rất tốt trước West Ham


Sau những chệch choạc nhất định ở giai đoạn khởi đầu mùa giải, Man City đã bắt đầu lấy lại nguồn cảm hứng cùng mạch trận chiến thắng. Ở trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Etihad đánh bại Arsenal 1-0. Đó là trận đấu mà Man xanh không tấn công dồn dập, nhưng họ vẫn biết cách để giành 3 điểm trọn vẹn.
 

Man City đang chứng tỏ sức mạnh của mình


Sergio Aguero đã chính thức trở lại sau quãng thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương. Đó là tín hiệu rất vui với đoàn quân của HLV Pep Guardiola. Sau chiến thắng trước Arsenal, Man City có màn ra quân thành công ở Champions League. Đội chủ sân Etihad đánh bại Porto với tỷ số 3-1. 

Đó là trận đấu mà Sergio Aguero đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay, một khi El Kun đã ghi bàn trở lại, rất khó để ngăn cản anh ngừng "nổ súng". Raheem Sterling cũng đang duy trì phong độ tốt trong thời gian gần đây, anh hứa hẹn sẽ cùng với Aguero giúp hàng công Man City bùng nổ trong những trận đấu tới.

Những chiến thắng liên tiếp mang lại sự tự tin rất lớn cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola. Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21, The Citizens sẽ làm khách trên sân của West Ham. Dù Jesus, Fernandinho, Mendy và Laporte vẫn đang vắng mặt vì chấn thương, song Man xanh nhận tin vui từ nhạc trưởng Kevin de Bruyne.
 

West Ham vs Man City vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21


Ngôi sao người Bỉ đã tập luyện trở lại và sẵn sàng đá chính trước West Ham. Trong những trận đấu gần đây, đội bóng thành Manchester luôn chơi tốt trước đại diện của thành London. Man City đã thắng 11 trận gần nhất khi đối đầu với West Ham trên mọi đấu trường. 6 trận gần nhất, họ có 5 lần giữ sạch lưới trước đối thủ dù trên sân nhà hay sân khách.

Phía bên kia chiến tuyến, thầy trò huấn luyện viên David Moyes vẫn đang tiếp tục nối dài chuỗi thành tích bất bại của mình tại Ngoại Hạng Anh lên con số 3. Ở vòng đấu trước, The Hammers đã xuất sắc cầm chân Tottenham ngay trên sân khách. Đó là trận đấu mà West Ham để Tottenham dẫn trước 3-0 chỉ sau 16 phút thi đấu. 

Những tưởng "Búa tạ" sẽ phải nhận trận thảm bại, nhưng họ đã bùng nổ ở những phút cuối trận và rời sân của Spurs với 1 điểm. Đây có thể coi là trận đấu hay nhất của West Ham ở mùa giải năm nay. Trước đó, đội bóng thành London có 2 chiến thắng thuyết phục trước Wolves (4-0) và Leicester (3-0).
 

West Ham đang có phong độ tốt nhưng rất khó để cản Man City


Hiệu suất ghi bàn của "Búa tạ" trong 5 trận vừa qua là rất tốt khi có đến 16 bàn thắng. Hiện West Ham đã giành 7 điểm sau 5 trận ở Ngoại hạng Anh, tạm thời xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Về mặt lực lượng, họ sẽ không có sự phục vụ của Ajeti, Xande Silva, Hugill, Jimenez, Felipe Anderson và Reid trước Man City vì chấn thương.

Đúng là West Ham đang chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây, song cơ hội để họ có điểm trước Man City là không cao. Khi cỗ máy đang vào guồng rất khó để cản đội chủ sân Etihad. Nhận định West Ham vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, nhiều khả năng thầy trò Pep Guardiola sẽ có chiến thắng thứ 12 liên tiếp trước "Búa tạ" trên mọi mặt trận.


Phong độ gần đây của West Ham



Phong độ gần đây của Man City



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Đội hình dự kiến

 

Dự đoán tỷ số: 0-3


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X