Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Man City (18h30 ngày 10/8): Nhà Vua đã sẵn sàng!

Thứ Bảy 10/08/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định West Ham vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, sau khi Liverpool gọi bằng chiến thắng 4-1 trước Norwich nhiều khả năng thầy trò Pep Guardiola sẽ có câu trả lời dù phải làm khách tại London.

Man City tự tin hướng đến chiến thắng trước West Ham


Sau 3 danh hiệu ở đấu trường quốc nội ở mùa giải vừa qua, Man City tự tin tiếp tục hướng đến những thành công ở mùa giải 2019/20. HLV Pep Guardiola đã được cấp hơn 100 triệu bảng để đưa về bộ đôi tân binh chất lượng: Rodri và Joao Cancelo. Khi mà Liverpool không có một bản hợp đồng lớn nào còn MU, Chelsea, Arsenal và Tottenham xuất hiện những vấn đề, Man xanh vẫn là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Nhận định West Ham vs Man City (18h30 ngày 108) Nhà Vua đã sẵn sàng hình ảnh

Man City vừa đánh bại Liverpool để giành Siêu cúp Anh


Nửa xanh thành Manchester đã thể hiện sức mạnh của mình bằng việc giành chiến thắng trước Liverpool ở trận Siêu cúp nước Anh, đó là trận đấu mà Man City và Liverpool cầm chân nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức. Trên chấm 11m, Bravo tỏa sáng giúp Man xanh đánh bại đối thủ 5-4. Chiến thắng trước Liverpool càng trở nên ấn tượng hơn khi Man City không có Sergio Aguero, Fernandinho, Aymeric Laporte và thủ môn Ederson.

Giành chiến thắng ở Wembley, HLV Pep Guardiola đã mang về cho mình danh hiệu thứ 28 trong sự nghiệp. Cựu HLV Barca đã vươn lên vị trí thứ 4 trong danh sách những huấn luyện viên giàu thành tích nhất mọi thời, sau những huyền thoại như HLV Valery Lobanovsky, HLV Mircea Lucescu, và đặc biệt là Sir Alex Ferguson.

Chiến thắng trước Liverpool trong trận Siêu cúp nước Anh giúp Man City tạo ra sự hứng khởi trước mùa giải mới, họ đã sẵn sàng cho chiến dịch 2019/20. Thầy trò Pep Guardiola sẽ khởi động hành trình bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh bằng chuyến làm khách trên sân của West Ham, đội cho thấy tham vọng lớn khi đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2019.
 
West Ham vs Man City

West Ham vs Man City vòng 1 NHA 2019/20


“Búa tạ” đã chi 25 triệu bảng mua Pablo Fornals, họ cũng bỏ ra 36 triệu bảng mua tiền đạo Sebastian Haller. Với những sự đầu tư mạnh mẽ, HLV Pellegrini đang sở hữu một đội hình tương đối chất lượng. West Ham đang sở hữu những cầu thủ tốt ở cả 3 tuyến như thủ môn Lukasz Fabianski, trung vệ Diop, tiền vệ Rice, cầu thủ chạy cánh Felipe Anderson và tiền đạo tân binh Sebastian Haller.

HLV Pellegrini từng có thời gian dẫn dắt Man City, ông và các học trò thể hiện quyết tâm lớn trong trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, cơ hội giành điểm của West Ham là không cao dù họ được thi đấu trên sân nhà. Man City tỏ ra vượt trội so với đội bóng thành London về mặt đội hình, không những vậy đội chủ sân Etihad còn luôn chơi cực tốt mỗi lần đối đầu West Ham dù là trên sân nhà hay sân khách.

Cả 9 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên kể từ tháng 8/2016 tới nay, phần thắng luôn thuộc về Man City. 6 lần đối đầu gần nhất trên mọi mặt trận Man City ghi 18 bàn và chỉ để lọt lưới 3 bàn. 3 lần làm khách gần nhất trên sân của West Ham, Man xanh chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua. Hè này, Man City và West Ham cũng đụng độ ở Trung Quốc. Khi đó, họ đã dễ dàng giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-1.
 
Man City thang West Ham trong 9 lan dung do gan nhat

Man City thắng West Ham trong 9 lần đụng độ gần nhất


Việc Mendy chưa thể trở lại còn Leroy Sane dính chấn thương và phải phẫu thuật không ảnh hưởng đến khả năng giành 3 điểm của Man City. Trong chuyến làm khách trên sân của West Ham nhiều khả năng Sergio Aguero sẽ trở lại sát cánh bên cạnh Raheem Sterling và Bernando Silva trên hàng công. 

Trong cả 6 trận giao hữu trước mùa giải, West Ham đều không thể giữ sạch lưới. Họ thậm chí đã để thủng lưới 5 bàn ở 2 trận gần đây. Với một hàng thủ tệ hại như vậy, rất khó để đội chủ nhà trắng lưới trước những mũi tấn công siêu hạng bên phía đội khách. Ngoài Aguero, nhiều khả năng trung vệ Laporte và thủ môn Ederson cũng sẽ trở lại đội hình chính, điều đó càng khiến sức mạnh của Man xanh được nâng cấp đáng kể.

Nhận định West Ham vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, sau khi Liverpool gọi bằng chiến thắng 4-1 trước Norwich nhiều khả năng thầy trò Pep Guardiola sẽ có câu trả lời dù phải làm khách tại London.


Đội hình dự kiến


West Ham (4-2-3-1): Fabianski; Fredericks, Diop, Balbuena, Cresswell; Rice; Antonio, Fornals, Lanzini, Anderson; Haller.

Man City (4-3-3): Ederson; Kyle Walker, John Stones, Aymeric Laporte, Oleksandr Zinchenko; Kevin De Bruyne, Rodri, David Silva; Bernardo Silva, Sergio Aguero, Raheem Sterling.


Dự đoán tỷ số: 0-2


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X