Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Chelsea (19h30 ngày 23/09): Derby không cân sức

Chủ Nhật 23/09/2018 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định West Ham vs Chelsea nghiêng hẳn về phía The Blues, đội vượt trội về mặt đội hình, đẳng cấp và còn đang đạt phong độ rất cao. Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng khả năng thầy trò Pellegrini có điểm trước Chelsea là không cao.

Chelsea đang đạt phong độ rất cao


Hồi giữa tuần, Chelsea có trận ra quân ở Europa League 2018/19, thầy trò Sarri làm khách trên sân của đội bóng Hy Lạp, PAOK. Với đẳng cấp và đội hình vượt trội, đội khách đã áp đảo hoàn toàn. The Blues đã cầm bóng tới 68% và dứt điểm 22 lần, với sự áp đảo về mọi mặt đội bóng nước Anh đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. HLV Sarri có thể không hài lòng khi các chân sút của Chelsea chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng, nhưng quan trọng nhất là Chelsea đã có 3 điểm đầu tiên ở Europa League mùa này.
 
Nhận định West Ham vs Chelsea (19h30, 2309) Derby không cân sức hình ảnh

Chelsea đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường


Chiến thắng trước PAOK nối dài chuỗi trận ấn tượng của đội bóng thành London. Họ đã thắng liên tiếp 6 trận trên mọi đấu trường. Ở Ngoại hạng Anh, The Blues giành 15 điểm tuyệt đối sau 5 vòng đấu và vững vàng ở ngôi đầu bảng. HLV Maurizio Sarri đã có khởi đầu tuyệt vời trên đất Anh. Nhà cầm quân người Italia đang rất thành công với hệ thống chiến thuật 4-3-3, ông đang khai thác tối đa khả năng của các học trò. 
TRỰC TIẾP West Ham vs Chelsea 19h30 ngày 23/9 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp West Ham vs Chelsea: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu West Ham vs Chelsea vòng 6 giải Ngoại...

Với phong độ rất cao hiện tại, Chelsea quyết tâm giành 3 điểm trên sân của West Ham trong trận đấu thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh 201/19. Nhận định West Ham vs Chelsea nghiêng hẳn về phía The Blues, việc Eden Hazard và David Luiz sung sức sau khi được nghỉ hồi giữa tuần càng giúp khả năng chiến thắng của đội chủ sân Stamford Bridge tăng lên rõ rệt. 
 
Preview West Ham vs Chelsea

 West Ham vs Chelsea vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19


Eden Hazard đang đạt phong độ cực cao. Ngôi sao người Bỉ đã ghi tới 5 bàn thắng và cung cấp 2 kiến tạo, anh dẫn đầu danh sách Vua phá lưới sau 5 vòng đấu. HLV Sarri tin rằng Hazard có thể ghi 40 bàn/mùa, ông cũng khẳng định số 10 của Chelsea có thể giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này. Với thể lực sung mãn nhất và phong độ cực cao từ đầu mùa, Hazard hứa hẹn sẽ lại là cơn ác mộng cho hàng thủ West Ham. 

Sau trận đấu với West Ham, Chelsea sẽ liên tiếp có những trận đấu khó khăn phía trước. Cụ thể, thầy trò HLV Sarri sẽ đụng độ Liverpool và M.U ở Ngoại hạng Anh, ngoài ra họ còn đụng độ The Kop ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Rõ ràng The Blues cần một chiến thắng ở trận derby London để chuẩn bị tốt nhất cho chuỗi trận khó khăn sắp tới. 
 


West Ham khó gây bất ngờ

 


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, West Ham đã bỏ ra 106 triệu euro để nâng cấp đội hình. Đội bóng thành London được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải này, nhưng rất tiếc những gì họ thể hiện chỉ là sự thất vọng. Thầy trò Pellegrini thua cả 4 vòng đầu tiên và rơi xuống vị trí bét bảng, đó là kết quả thất vọng nhất là khi West Ham sở hữu những cầu thủ tốt như Arnautovic, Yarmolenko, Felipe Anderson. Chuỗi trận tệ hại khiến áp lực lên vai cựu HLV Man City là cực lớn.
 
West Ham ha Everton 3-1

West Ham khó gây bất ngờ trước Chelsea


Ở trận đấu gần nhất, West Ham đã xuất sắc đánh bại Everton 3-1 trên sân khách. Đó là chiến thắng đầu tiên của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này. 3 điểm có được giúp West Ham tạm thời vươn lên vị trí thứ 17, những áp lực lên vai HLV Pellegrini cũng giảm đi đáng kể.

Sau chiến thắng trước Everton, West Ham trở về sân nhà tiếp Chelsea. Dù có lợi thế được chơi trên sân nhà, song khả năng giành điểm của “Búa tạ” vẫn là rất thấp. Họ sẽ bước vào trận derby mà không có sự phục vụ của rất nhiều những cái tên quan trọng, trong đó phải kể đến Jack Wilshere, Chicharito, Manuel Lanzini và Andy Carroll. Cầu thủ quan trọng nhất Marko Arnautovic đang dính chấn thương nhẹ, khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

Thống kê chỉ ra rằng, Chelsea đã 121 giành chiến thắng ở các trận derby London tại Premier League, thành tích này chỉ xếp sau duy nhất Arsenal (123 trận thắng). Ngược lại, West Ham đá derby tệ nhất London khi đã thua 95 trận ở Premier League. Sự tương phản về đẳng cấp derby London là một trong những lý do giúp Chelsea giành chiến thắng.

Liverpool và Man City đã đánh bại Southampton và Cardiff với những tỷ số cách biệt ở vòng đấu này, điều đó khiến Chelsea tạm thời tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Họ cần một chiến thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn trước West Ham để đòi lại vị trí dẫn đầu từ tay The Kop. Thầy trò HLV Sarri sẽ có rất nhiều lý do để hướng đến một chiến thắng cách biệt trước đội bóng cùng thành phố.
 


Đội hình dự kiến

 


West Ham: Fabianski, Fredericks, Balbuena, Issa Diop, Cresswell, Carlos Sanchez, Noble, Antonio, Felipe Anderson, Snodgrass, Arnautovic

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Alonso, Kante, Jorginho, Kovacic, Willian, Giroud, Hazard

Dự đoán tỷ số: 1-3

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X