Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Arsenal (22h00 ngày 21/3): Không dễ cho Pháo thủ

Chủ Nhật 21/03/2021 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có chuyến làm khách không hề dễ dàng trước West Ham trong trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV David Moyes tuyên bố đội chủ nhà sẽ làm mọi cách để giành điểm trước Pháo thủ.

West Ham quyết làm khó Arsenal


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân nhà trước Olympiakos. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Pháo thủ để thua đại diện của Hy Lạp trên sân nhà ở cúp châu Âu. Dù vẫn đi tiếp với chiến thắng 3-2 sau hai lượt trận, nhưng rõ ràng trận thua Olympiakos cho thấy sự thiếu ổn định của đội chủ sân Emirates.
 

Arsenal vừa để thua 0-1 trước Olympiakos


Sau trận thua trước Olympiakos, Arsenal sẽ làm khách trên sân của West Ham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đang xếp thứ 10 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 10 điểm. David Luiz tuyên bố cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu của Arsenal là vẫn còn, nhưng tất cả đều hiểu rằng cơ hội của họ chỉ còn trên lý thuyết.

BLĐ Arsenal đã kiên nhẫn với HLV Mikel Arteta. Thậm chí ông thầy người TBN phải cảm thấy may mắn bởi bây giờ vẫn đang tại vị. Nhìn sang đội bóng hàng xóm Chelsea. Frank Lampard đã bị sa thải khi The Blues tụt xuống vị trí thứ 9 ở Premier League.
 

West Ham vs Arsenal vòng 29 Ngoại hạng Anh


Trận đấu với West Ham là trận derby London thứ 2 liên tiếp của Arsenal, cuối tuần trước họ ngược dòng đánh bại Tottenham 2-1 trên sân nhà. 3 điểm trước Spurs giúp Pháo thủ tự tin trước trận đấu với “Búa tạ”. Thống kê chỉ ra rằng Arsenal luôn chơi tốt mỗi khi làm khách trên sân của West Ham. 24 lần làm khách trên sân của “Búa tạ” ở sân chơi Premier League, Arsenal chỉ thua 3, hòa 8 và thắng tới 13 trận.

Phát biểu trước trận đấu với West Ham, HLV Mikel Arteta đã thông báo tin vui từ bộ đôi Bukayo Saka và Willian. Theo đó, cả hai cầu thủ này đều trở lại tập luyện. Saka chắc chắn có thể ra sân trước West Ham, trong khi đó khả năng ra sân của cầu thủ người Brazil vẫn đang bỏ ngỏ. 

Bên kia chiến tuyến, West Ham vẫn đang duy trì phong độ khá tốt. Trong 5 trận gần nhất, họ thắng 3 và thua 2. Tuy nhiên, 2 thất bại của “Búa tạ” đến trước 2 đội bóng thành Manchester. Đội bóng thành London vẫn đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Cơ hội vào Top 4 của họ vẫn là khá sáng.
 

Trận đấu giữa West Ham và Arsenal dễ kết thúc với một tỷ số hòa


Ở trận đấu với Arsenal, West Ham sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Jesse Lingard, người vắng mặt trong trận thua 0-1 trước MU. Ngôi sao sinh năm 1992 đang đạt phong độ cực cao, với 4 bàn 1 kiến tạo sau 6 trận cho đội bóng thành London. Phần thưởng cho Lingard là chiếc vé vào ĐT Anh cho 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3 này.

Muốn tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh một vị trí trong Top 4, West Ham phải giành ít nhất 1 điểm trước Arsenal. HLV David Moyes tuyên bố đội chủ nhà sẽ nỗ lực hết sức để giành điểm trước Pháo thủ. Nhận định West Ham vs Arsenal ở thời điểm hiện tại tỏ ra khá cân bằng, bởi vậy khả năng trận đấu kết thúc với một tỷ số hòa là hoàn toàn có thể.
 


Phong độ gần đây của West Ham



Phong độ gần đây của Arsenal



Kết quả đối đầu gần nhất



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X