Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Tottenham (21h00 ngày 5/5): Vùng vẫy trong vô vọng

Thứ Bảy 05/05/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom vs Tottenham trong trận đấu ở vòng 37 Premier League, nếu không thể đánh bại Spurs thầy trò Darren Moore sẽ chính thức nhận tấm vé đầu tiên xuống chơi ở giải Hạng nhất Anh mùa tới.

West Brom vùng vẫy trong vô vọng


West Brom đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây. 4 vòng đấu gần nhất ở Premier League họ bất bại trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Đội chủ sân The Hawthorns gây sốc khi đánh bại M.U, sau đó họ còn kiên cường cầm hòa Liverpool 2-2 trong thế bị dẫn trước 2-0.
 
West Brom vs Tottenham (21h00 ngay 55) Vung vay trong vo vong hinh anh

West Brom đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây


Mặc dù đang chơi rất tốt trong 4 vòng gần đây, nhưng khả năng trụ hạng thành công của West Brom vẫn là rất thấp. Hiện họ đang xếp bét bảng với chỉ 28 điểm sau 36 trận, đội bóng này kém nhóm an toàn đến 5 điểm nhưng lại đá nhiều hơn một trận.

Nhiệm vụ của West Brom là thắng cả 2 trận trong hai vòng đấu còn lại và hy vọng đội đang xếp thứ 17 Swansea thua cả 3 trận còn lại của mùa giải. Ngoài ra, The Baggies còn phải hy vọng hai đội bóng xếp trên là Stoke và Southampton gặp những kết quả tệ hại ở những vòng đấu còn lại.

Thế mới thấy rằng cánh cửa trụ hạng của West Brom thấp như thế nào. Họ vùng dậy mạnh mẽ ở thế chân tường nhưng nó diễn ra ở thời điểm quá muộn. Nếu đội chủ sân The Hawthorns thay đổi trên băng ghế chỉ đạo sớm hơn có lẽ tình cảnh hiện giờ của họ đã khác. 
 
West Brom vs Tottenham vong 37 Premier League

West Brom vs Tottenham vòng 37 Premier League


West Brom vs Tottenham trong trận đấu ở vòng 37 Premier League, nếu không thể đánh bại Spurs thầy trò Darren Moore sẽ chính thức nhận tấm vé đầu tiên xuống chơi ở giải Hạng nhất Anh mùa tới.

West Brom có lợi thế được đá trên sân nhà, nhưng thật đáng buồn là hiện tại họ chơi sân khách hay hơn đá sân nhà. The Baggies đã không thắng trên sân nhà trong 6 trận gần nhất ở giải đấu quốc nội, trong đó có đến 4 thất bại. 

Lần gần nhất mà họ thắng trên sân nhà đã cách đây 3 tháng, khi đó, họ đánh bại Brighton với tỷ số 2-0.

Về mặt lực lượng, West Brom không có được sự phục vụ của một số cầu thủ quan trọng. James Morrison, Nacer Chadli và Gareth Barry đều  không thể thi đấu vì những lý do khác nhau.
 

Tottenham tiễn West Brom xuống hạng

 

Nếu như West Brom đang rất cần chiến thắng thì Tottenham cũng rất cần 3 điểm. Spurs đang cần một chiến thắng trên sân The Hawthorns để củng cố vững chắc một vị trí trong Top 4, đồng thời giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Tottenham thang Watford 2-0

Tottenham vẫn rất cần điểm để xây chắc một vị trí trong Top 4


Hiện Spurs đang có 71 điểm sau 35 trận, họ xếp thứ 4 với 5 điểm nhiều hơn Chelsea đội xếp thứ 5, khi mà cả hai đội đều còn 3 trận phía trước thì mọi thứ đều có thể xảy ra. 

Ở thời điểm hiện tại khi mà The Blues đang thể hiện cú bứt tốc mạnh mẽ ở giai đoạn hạ màn thì “Gà trống” cần phải cảnh giác. Đánh bại West Brom, Tottenham sẽ tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 3 của Liverpool, đó là động lực rất lớn để họ hướng đến chiến thắng.

Tottenham cũng đang đạt phong độ khá tốt ở giai đoạn cuối mùa, họ thắng 7/9 vòng đấu gần nhất. Thầy trò Pochettino cũng chơi rất tốt khi làm khách. Cụ thể, 5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất họ bỏ túi 4 chiến thắng.

Trung phong Harry Kane của Tottenham cũng đang rất khát khao những bàn thắng. Ngôi sao người Anh đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới với 27 bàn, ít hơn 4 bàn so với người dẫn đầu Salah. 
 
Tottenham

Tottenham nhiều khả năng sẽ tiễn West Brom xuống giải Hạng nhất Anh


Với việc đá ít hơn đối thủ 1 trận khả năng Kane có lần thứ 3 liên tiếp đoạt danh hiệu Vua phá lưới là vẫn còn. Việc chỉ phải gặp đội đang xếp bét bảng như West Brom là cơ hội không thể tốt hơn để anh tích lũy thêm những bàn thắng. 

Ngoài Premier League, Tottenham không còn thi đấu ở giải đấu nào khác, bởi vậy HLV Pochettino có thể sử dụng những cầu thủ tốt nhất.

Tottenham sẽ không có sự phục vụ của Harry Winks không thể ra sân do chấn thương, khả năng ra sân của Danny Rose, Kieran Tripper và Mousa Dembele còn bỏ ngỏ. Xét một cách tổng thể nhận định West Brom vs Tottenham nghiêng hẳn về phía đội khách.

Đội hình dự kiến

West Brom (4-4-2): 1.Foster; 2.Nyom, 25.Dawson, 26.Hegazi, 3.Gibbs; 10.Phillips, 8.Livermore, 11.Brunt, 14.McClean; 19.Rodriguez, 9.Rondon

Tottenham (4-2-3-1): 1.Lloris; 2.Trippier, 6.Sanchez, 5.Vertonghen, 33.Davies; 15.Dier, 12.Wanyama; 11.Lamela, 20.Alli, 23.Eriksen; 10.Kane

Dự đoán tỷ số: 0-3

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X