Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Tottenham (19h00 ngày 8/11): Tạm biệt Slaven Bilic!

Chủ Nhật 08/11/2020 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định West Brom vs Tottenham nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, một thất bại nữa nhiều khả năng sẽ khiến HLV Slaven Bilic bị sa thải.

HLV Slaven Bilic đứng trước khả năng bị sa thải


Mùa giải vừa qua, West Brom đã chơi khá tốt ở giải Hạng nhất Anh, phần thưởng cho họ là chiếc vé trở lại Premier League. Hè 2020, đội bóng này đưa về một số bản hợp đồng đáng chú ý như Branislav Ivanovic, Callum Robinson, Filip Krovinovic hay Grady Diangana. Ở chiều ngược lại, họ đẩy đi 14 cầu thủ, trong đó có trung vệ Ahmed Hegazi.
 
Nhận định West Brom vs Tottenham (19h00, 811) Tạm biệt Bilic hình ảnh

Tottenham đang đạt phong độ cao


Với một đội hình không có nhiều ngôi sao lớn trong đội hình, West Brom được đánh giá là một trong những đội bóng có khả năng phải xuống hạng cao nhất. Những gì đang diễn ra đúng như những gì giới chuyên môn dự đoán. Theo đó, West Brom vẫn chưa có một chiến thắng nào sau 7 vòng đấu.

Thành tích mà họ thu về là 3 trận hòa và 4 trận thua. Ở vòng đấu gần nhất, họ gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Fulham, đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng. Thất bại hôm thứ Hai trước Fulham cho thấy Slaven Bilic còn rất nhiều việc phải làm để giúp đội bóng này trụ hạng.

West Brom mới ghi được 6 bàn thắng sau 7 trận, thành tích chỉ tốt hơn Burnley và Sheffield (đều 3 bàn). Hàng thủ của họ không được đánh giá cao. Theo đó, đội bóng của HLV Slaven Bilic đã phải nhận tới 16 bàn thua, họ đang sở hữu hàng thủ tệ nhất giải. 
 

West Brom vs Tottenham vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21


West Brom là 1 trong 3 CLB chưa thắng nổi trận nào mùa này và đứng thứ 18 trên BXH, xếp trên Sheffield và Burnley (đều 1 điểm). Ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, đội chủ sân The Hawthorns sẽ tiếp Tottenham trên sân nhà. 

Đây là trận đấu khó khăn với đội chủ nhà, bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ khá cao. Nhận định West Brom vs Tottenham nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, một thất bại nữa nhiều khả năng sẽ khiến HLV Slaven Bilic bị sa thải.

Ở trận đấu gần nhất, Tottenham đánh bại Ludogorets 3-1 trên sân khách ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League. 3 điểm có được mở toang cánh cửa đi tiếp cho đại diện của nước Anh. Ở đấu trường trong nước, thầy trò Jose Mourinho cũng đang đạt phong độ tốt. Theo đó, Spurs bất bại trong 5 vòng đấu gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng.

Những kết quả tốt gần đây giúp họ vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Southampton khoảng cách 2 điểm. Hàng công của Spurs đang chơi cực tốt. Gareth Bale đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB, trong khi đó Son Heung-min và Harry Kane nhả đạn đều đặn.
 

West Brom khó cản bước tiến của Tottenham


Trung phong người Anh đã có 12 bàn và 10 kiến tạo chỉ sau 13 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong khi đó Son Heung-min có đường kiến tạo chỉ sau 15 giây vào sân trong chiến thắng 3-1 trước Ludogorets. Hiện "Gà trống" đã ghi tới 18 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 bàn vào lưới MU ở Old Trafford.

Không phải Liverpool hay Man City mà chính Tottenham mới là đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất giải. Hàng công của đội khách đã sẵn sàng bùng nổ trước hàng thủ không được đánh giá cao của West Brom. 

Mọi yếu tố đều chỉ ra rằng Tottenham là đội chiếu trên so với West Brom, thầy trò Mourinho sẽ không thể làm thỏa mãn các CĐV nếu không thể phục hận thất bại cuối mùa giải 2017/18 - lần gần nhất 2 đội gặp nhau.


Phong độ gần đây của West Brom



Phong độ gần đây của Tottenham



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 1-3


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X