Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Liverpool (22h30 ngày 16/5): Mưa bàn thắng ở The Hawthorns

Chủ Nhật 16/05/2021 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ phải làm mọi cách để giành 3 điểm trước West Brom, nhiều khả năng sẽ có một cơn mưa bàn thắng ở trận đấu trên sân The Hawthorns.

Khó có bất ngờ


Hồi giữa tuần, Liverpool làm khách trên sân của MU ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh. Dù để thủng lưới ngay từ phút thứ 10, nhưng các học trò của Jurgen Klopp vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi của mình. Với khả năng tận dụng cơ hội rất tốt, đội bóng thành phố Cảng đã ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 4-2.
Liverpool

Liverpool đang đạt phong độ cao


Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Liverpool ở Ngoại hạng Anh. Xa hơn, họ đang có chuỗi 7 trận bất bại. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp The Kop thắp lại cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Liverpool hiện đang xếp thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 3 và thứ 4 của Leicester và Chelsea khoảng cách 6 và 4 điểm. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield đá ít hơn những đối thủ trực tiếp 1 trận.

Nếu Liverpool giành chiến thắng ở trận đá bù, khoảng cách với Leicester và Chelsea chỉ còn 3 và 1 điểm. Nên nhớ rằng ở vòng 37 Leicester và Chelsea sẽ đối đầu trực tiếp. Dù kết quả thế nào thì đội bóng của HLV Klopp cũng là đội hưởng lợi. Nếu toàn thắng 3 vòng cuối, The Kop hoàn toàn có thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Nhìn vào lịch thi đấu, trong những vòng đấu cuối, Quỷ đỏ vùng Merseyside chỉ phải đối đầu với những đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng là West Brom, Burnley và Crystal Palace. Cơ hội để đội bóng thành phố Cảng giành trọn vẹn 9 điểm là cực cao. 
West Brom vs Liverpool

West Brom vs Liverpool vòng 36 Ngoại hạng Anh


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của West Brom. Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây, nhận định West Brom vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách. Trong bối cảnh rất cần điểm để đua Top 4, Lữ đoàn đỏ sẽ tìm mọi cách để giành 3 điểm trên sân The Hawthorns.

Về mặt lực lượng, Liverpool không có sự phục vụ của Kelleher, Davies, Van Dijk, Gomez, Matip, Henderson, Keita và Origi vì chấn thương, trong khi đó Kabak và Milner bỏ ngỏ khả năng ra sân. Liverpool đã bất bại ở 11/12 trận gặp West Brom gần nhất trên mọi đấu trường. Thầy trò Klopp tự tin giành 3 điểm trên sân của West Brom.

Bên kia chiến tuyến, bóng của HLV Sam Allardyce đã chính thức nói lời chia tay với Ngoại hạng Anh. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng do cựu HLV ĐT Anh dẫn dắt phải xuống hạng. Trong thời gian vừa qua, Big Sam đã tạo ra rất nhiều thay đổi, nhưng không thể giúp West Brom tạo ra cuộc đào thoát ngoạn mục. Đội bóng này đã để thủng lưới tới 68 bàn, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào trong cùng giải đấu. 
Liverpool

Liverpool buộc phải giành 3 điểm trước  West Brom



Việc đã chính thức xuống hạng càng khiến tinh thần thi đấu của đội chủ sân The Hawthorns xuống thấp. West Brom đang có chuỗi 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua. Ở trận lượt đi, West Brom đã xuất sắc cầm chân Liverpool với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, ở trận lượt về vào tối nay, cơ hội để đội chủ nhà tiếp tục giành điểm trước The Kop là không cao.

Về mặt lực lượng, West Brom sẽ không có sự phục vụ của Ivanovic và Snodgrass vì chấn thương. Hàng thủ đội chủ nhà chơi không tốt, nhưng hàng công của họ đều đặn nổ súng trong những trận đấu gần đây. West Brom có thể thua Liverpool, nhưng khả năng họ có được bàn thắng là rất cao. Nhiều khả năng sẽ có một cơn mưa bàn thắng trên sân The Hawthorns.


Phong độ gần đây của West Brom



Phong độ gần đây của Liverpool



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


Liverpool
Liverpool vs West Brom

Dự đoán tỷ số: 1-4

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X