Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Tottenham (22h00 ngày 1/1): Đại tiệc tấn công

Thứ Bảy 01/01/2022 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả 4 trận đấu gần nhất của Watford trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh đều có tối thiểu 3 bàn thắng, nhiều khả năng điều tương tự sẽ lặp lại ở trận đấu với Tottenham.

Chờ một trận cầu rực lửa


Đại dịch Covid-19 khiến 3 trận đấu của Watford ở Ngoại hạng Anh với Burnley, Crystal Palace và Wolves bị hoãn lại. Phải đến hôm 28/12 vừa qua, đội chủ sân Vicarage Road mới trở lại thi đấu, họ tiếp West Ham trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Watford đã vượt lên ngay từ phút thứ 4, nhưng quá nhiều sai lầm nơi hàng thủ khiến họ thua ngược với tỷ số 1-4. Đây đã là thất bại thứ 5 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh của thầy trò Claudio Ranieri, những kết quả tệ hại khiến họ tụt xuống vị trí thứ 17 trên BXH.

Watford vs Tottenham

Watford đang xếp thứ 17 ở Ngoại hạng Anh



Sau 17 trận, Watford mới chỉ giành có 13 điểm. Họ chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Mặc dù đã có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo với sự có mặt của HLV giàu kinh nghiệm Claudio Ranieri, nhưng thành tích của đội bóng này không có sự cải thiện đáng kể. Rõ ràng với lực lượng của Watford hiện tại, thật khó để cựu HLV Leicester giúp đội chủ sân Vicarage Road thi đấu khởi sắc.

Vấn đề lớn nhất của đội bóng này là ở hàng thủ. Họ chưa giữ sạch lưới trận nào sau 17 trận. Chỉ có Newcastle, Norwich và Leeds đã để thủng lưới nhiều hơn The Hornets mùa này. Trên hàng công, Watford quá phụ thuộc vào Emmanuel Dennis. Sau trận thua West Ham, Watford tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, lần này họ tiếp đón một đội bóng khác của thành London là Tottenham.
 
Watford vs Tottenham

Watford vs Tottenham vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22


Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu khó khăn với đội chủ nhà bởi họ mất quá nhiều trụ cột. Theo đó, Nicolas Nkoulou, Peter Etebo, Ismaila Sarr, Kwadwo Baah, Ben Foster, Kiko Femenia và Danny Rose vì những lý do khác nhau, trong khi đó Tom Cleverley đã trở lại tập luyện, nhưng khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Bên kia chiến tuyến, Tottenham vừa trải qua trận hòa 1-1 đáng tiếc trước Southampton hồi giữa tuần. Dù đá hơn người trong suốt hiệp 2, song Spurs đã không thể ghi thêm bàn thắng. Việc chỉ giành 1 điểm khiến đội bóng thành London bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách về mặt điểm số với đội xếp thứ 4 – Arsenal.

Với việc MU đã giành chiến thắng 3-1 trước Burnley, Tottenham đã bị đẩy xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Thầy trò Conte đang kém Top 4 khoảng cách 5 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Như thế có nghĩa là nếu giành chiến thắng trong 2 trận đá bù, “Gà trống” sẽ qua mặt Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Dưới thời Antonio Conte, Tottenham đã bất bại cả 7 trận ở Premier League, trong đó có 4 chiến thắng. Họ trình diễn lối đá tích cực hơn, nhiều trụ cột của đội bóng này đã lấy lại những gì tốt nhất của mình, đặc biệt phải kể đến tiền đạo Harry Kane. Ngôi sao người Anh đang có chuỗi 4 trận liên tiếp ghi bàn ở Ngoại hạng Anh. Son Heung Min cũng duy trì sự ổn định rất lớn, trước Southampton anh là người mang về quả 11m giúp Kane cân bằng tỷ số 1-1.
 
Watford vs Tottenham
 Tottenham được đánh giá cao hơn đội thủ nhà

Tottenham đã chào đón sự trở lại của các cầu thủ quan trọng, chỉ có Cristian Romero, Steven Bergwijn và Ryan Sessegnon là không thể ra sân trước Watford vì chấn thương. Lịch sử sử đối đầu đang nghiêng về phía đội khách. Ở 10 cuộc chạm trán gần nhất, Tottenham thắng 5 và chỉ nhận có 2 thất bại. Ở trận đấu lượt đi, Spurs đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu.

Nhận định Watford vs Tottenham nghiêng hẳn về phía đội khách, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi. Theo đó, cả 4 trận đấu gần nhất của Watford trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh đều có tối thiểu 3 bàn thắng, khi mà cả hai đội đều khát khao giành điểm, một cơn mưa bàn thắng tại Vicarage Road là điều có thể dự đoán từ trước.

Nhận định tỷ lệ châu Á Watford vs Tottenham

Watford vs Tottenham

Tỷ lệ trận Watford vs Tottenham được ấn định ở mức 0.75 bàn nghiêng về đội khách. Khi mà đội chủ nhà mất nhiều trụ cột, đội bóng thành London được đánh giá cao hơn hẳn. Bongda24h.vn nhận định rằng Spurs sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này.

Chọn: Tottenham (-0.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Watford vs Tottenham

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Watford vs Tottenham ở mức 2.5. Ở trận lượt đi chỉ có duy nhất một bàn thắng được ghi, nhưng trong những trận sân nhà gần đây của Watford đều có nhiều bàn thắng được ghi. Khi mà cả hai đội đều cần điểm, nhiều khả năng sẽ có một cơn mưa bàn thắng trên sân Vicarage Road.

Chọn: Trên (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Watford vs Tottenham

Tottenham được đánh giá cao hơn sẽ chơi chủ động, trong khi đó Watford chủ động chơi phòng ngự phản công. Hàng thủ của đội chủ nhà chơi không tốt, và đây là cơ hội để đội khách ghi bàn. Trong khi đó Watford cũng hoàn toàn có cơ hội ghi bàn trước Spurs. Bongda24h.vn nhận định cả hai đội đều ghi được bàn thắng trong hiệp 1. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Watford 1-2 Tottenham

Thông tin xung quanh

  • Watford thua 5 trận gần nhất tại Premier League.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 6 trận gần nhất của Watford tại Premier League.
  • Watford nhận ít nhất 2 bàn thua trong 5 trận gần nhất tại Premier League
  • Tottenham không thua 18/20 trận gần nhất đối đầu với Watford trên mọi đấu trường.
  • Tottenham không thua 7 trận gần nhất tại Premier League.

Phong độ gần đây của Watford


Phong độ gần đây của Tottenham


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Watford vs Tottenham

Dự đoán tỷ số: 2-3


VIDEO: Mbappe dứt khoát: Tôi sẽ không bao giờ thi đấu cho TottenhamVIDEO: Mbappe dứt khoát: Tôi sẽ không bao giờ thi đấu cho Tottenham
Trong một buổi phỏng vấn với kênh CNN, Kylian Mbappe đã được hỏi liệu có khả năng nào anh khoác áo Tottenham Hotspur hay không. Ngôi sao người Pháp vui vẻ trả...
Tottenham ngã ngựa trước Southampton vì 3 bàn thắng bị từ chốiTottenham ngã ngựa trước Southampton vì 3 bàn thắng bị từ chối
Tottenham đã bị Southampton cầm chân với tỉ số 1-1 trong một trận cầu mà đoàn quân của Conte bị trọng tài từ chối tới 3 bàn thắng.
Conte cảnh báo học trò sau cú sảy chân trước SouthamptonConte cảnh báo học trò sau cú sảy chân trước Southampton
HLV Conte đã lên tiếng cảnh báo các học trò sau khi Tottenham sảy chân trước Southampton dù chơi hơn người cả hiệp 2.
Những điểm nhấn sau trận đấu Southampton 1-1 TottenhamNhững điểm nhấn sau trận đấu Southampton 1-1 Tottenham
Trận đấu Southampton vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Chơi hơn người, Tottenham vẫn không thể đánh bại SouthamptonChơi hơn người, Tottenham vẫn không thể đánh bại Southampton
Chơi hơn người trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng Tottenham không thể giành trọn 3 điểm ở chuyến làm khách của Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X