Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Tottenham (22h ngày 2/9): Màn đọ tài cân sức

Chủ Nhật 02/09/2018 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả hai đội đều có thành tích toàn thắng tại Premier League sau 3 vòng đấu đầu tiên. Nhưng sau trận đấu tại Vicarage Road hôm nay, sẽ chỉ còn 1 đội giữ được chuỗi trận thắng ấn tượng của mình.

Tottenham thăng hoa

Tinh thần của các cầu thủ Tottenham đang cực kỳ phấn chấn. Dù trải qua một kỳ chuyển nhượng hè không ưng ý nhưng “Gà trống” vẫn giữ được sức mạnh đáng sợ. Thậm chí, họ còn có phần mạnh mẽ hơn khi mà tân binh Lucas Moura đã hòa nhịp được với các đồng đội mới.

Nhờ vậy mà Spurs đã toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên. Đáng chú ý khi đoàn quân của Pochettino còn đánh bại Man United với tỉ số 3-0 ngay tại thánh địa Old Trafford cách đây 1 tuần.

Nhận định Watford vs Tottenham (22h ngày 29) Màn đọ tài cân sức hình ảnh

Tottenham đang có nhiều phương án ghi bàn ngoài Harry Kane


Hàng công của Tottenham đang thể hiện được sự đa dạng cần thiết. Chân sút chủ lực Harry Kane mới chỉ ghi được 1 bàn ở mùa giải này nhưng điều đó không quá quan trọng. HLV Pochettino luôn có những phương án khác để tìm kiếm bàn thắng và giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

Lucas Moura đang vươn lên mạnh mẽ. Eriksen vẫn giữ được khả năng kiến tạo ổn định. Trong khi đó, bây giờ Pochettino còn có thêm 1 phương án hữu hiệu từ những quả đá phạt chính xác chẳng khác gì Beckham của Kieran Trippier.

Watford không phải tay vừa
Roberto Pereyra

Roberto Pereyra khởi đầu mùa giải mới đầy ấn tượng

Lực lượng của Spurs là vượt trội so với Watford. Nhưng “bầy ong” cũng không phải đội bóng dễ bị bắt nạt. Đoàn quân của HLV Javi Gracia đang là đội duy nhất ngoài top 6 giữ được thành tích toàn thắng ở mùa giải này. Đây là lần đầu tiên họ khởi đầu tốt đến thế trong lịch sử.

Phong độ sân nhà của Watford dưới thời Gracia cũng là vô cùng ấn tượng. Họ đã có 6 trận thắng trên sân nhà tại Premier League kể từ khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha đến nắm quyền. Chỉ có Liverpool là sở hữu thành tích sân nhà tốt hơn thế. Và cũng chỉ Liverpool (19) là phải hứng chịu ít cú sút trúng khung thành hơn Watford (23) ở Premier League mùa này.

Hàng thủ của Watford đang được xây chắc chắn và đó là tiền đề để họ giành những điểm số tối đa. Trên hàng công, Roberto Pereyra đang sở hữu phong độ làm bàn cực cao khi ghi bàn trong 3 trận sân nhà liên tiếp. Rõ ràng, Watford là một cái tên đủ gai góc để khiến Spurs và Pochettino phải dè chừng.

Xét về thành tích đối đầu, Tottenham vẫn là đội bóng trội hơn. “Gà trống” chưa từng để thua trước Watford tại Premier League kể từ năm 1987. Theo logic thì Spurs vẫn là đội có khả năng chiến thắng lớn hơn ở trận đấu ngày hôm nay.
 

Những thống kê đáng chú ý trước trận Watford vs Tottenham:

- Watford chưa đánh bại được Tottenham trong 10 trận liên tiếp tại Premier League, hòa 3 và thua 7.
- Lần cuối cùng Watford giành chiến thắng trước Tottenham là vào tháng 5/1987. Trên mọi đấu trường, chiến thắng gần nhất của họ trước Spurs là ở League Cup năm 1994.
- Watford lần đầu tiên thắng trong cả 3 vòng đấu mở màn Premier League.
- Watford mới chỉ thắng 4 trận đầu tiên ở một mùa 1988/89, thời điểm họ còn thi đấu ở giải hạng Nhất.
- Roberto Pereyra có thể trở thành cầu thủ đầu tiên của Watford ghi bàn trong 4 trận sân nhà liên tiếp kể từ khi John Barnes ghi bàn trong 6 trận liền từ tháng 11/1986 đến tháng 2/1987.
- Tottenham đã giành 49 điểm trong năm 2018, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác trước vòng đấu này.
- Đây là lần thứ 5 trong lịch sử, Tottenham giành chiến thắng 3 trận đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh.
- Đoàn quân của Pochettino chỉ thua 1 lần trong 19 trận gần nhất được đá vào Chủ nhật. Trong khi đó, Harry Kane đã ghi 19 bàn trong 16 trận gần nhất được đá vào Chủ nhật.

Đội hình dự kiến:
Watford (4-2-2-2): 26.Foster 2.Janmaat – 15.Cathcart – 27.Kabasele – 25.Holebas 16.Doucoure – 29.Capoue 19.Hughes – 37.Pereyra 9.Deeney – 18.Gray
Tottenham (4-2-3-1): 13.Vorm 2.Trippier – 4.Alderweireld – 5.Vertonghen – 33.Davies 15.Dier – 19.Dembele 27.Moura – 20.Alli – 23.Eriksen 10.Kane

Dự đoán tỉ số: 1-2

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X