Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Man Utd (23h30 ngày 15/9): Tổ ong cạm bẫy

Thứ Bảy 15/09/2018 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đôi ba dấu hiệu khởi sắc trở lại sau chiến thắng trước Burnley có thể lại bị dập tắt khi Quỷ Đỏ có chuyến làm khách đến sân của hiện tượng Premier League mùa giải này.
Gần như đã là một thông lệ bất thành văn, vài ba tháng đầu tiên của mỗi mùa giải luôn xuất hiện một hiện tượng thú vị thách thức sự thống trị nhàm chán của nhóm ông lớn Big Six. Năm nay gọi tên Watford khi trải qua một tháng chiến dịch, họ đang cùng Liverpool và Chelsea dẫn đầu Premier League với thành tích toàn thắng, chỉ chịu xếp thứ ba vì thua kém về hiệu số phụ.

Có thể thành tích của Ong Bắp Cày sẽ không thể kéo dài quá lâu do hạn chế về lực lượng và đẳng cấp nhưng ở thời điểm hiện tại, họ vẫn là cái tên cực kỳ đáng gờm đối với mọi đối thủ, đặc biệt các đội bóng chưa thật sự ổn định như Man Utd.
Nhận định trận đấu Watford vs MU 23h30 ngày 159 hình ảnh
Nhận định Watford vs MU vòng 5 Premier League 2018/19

Bài học cho Quỷ Đỏ chẳng đâu xa vời khi ngay ở vòng đấu trước, Watford đã vượt qua một đại diện hùng mạnh khác là Tottenham theo kịch bản lội ngược dòng không thể xuất sắc hơn. Đó cũng là chiến thắng đầu tiên của họ trước đối thủ thành London sau gần hai thập kỷ.

Sự ra đi của ngôi sao Richarlison (gia nhập Everton với giá 50 triệu bảng) có vẻ như không ảnh hưởng đáng kể đến Watford, với lối chơi hợp lý và giàu tính chiến đấu đang chắp cánh cho giấc mơ của đội chủ sân Vicarage Road. Chẳng phải thế mà Javi Garcia đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng Tám 2018.

Việc ông thầy người Tây Ban Nha được vinh danh càng tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Watford kéo dài mạch trận ấn tượng của mình với màn tiếp đón Man Utd tới đây này, dẫu biết họ có kỵ rơ Quỷ Đỏ đến như thế nào sau 9/10 trận toàn hòa và thua gần đây.

Cơ mà chẳng phải Ong Bắp Cày đã phá dớp trước Tottenham đã sao, trong khi MU có lẽ là đối thủ ít đáng ngại hơn vậy lúc này. Chưa kể, điểm tựa sân nhà Vicarage Road với chuỗi 5 trận không thua càng khiến các CĐV vững tin vào khả năng ít nhất có điểm của đội bóng ruột.
Nhan dinh Watford vs MU vong 5 Premier League 2018/19
Nhận định Watford vs MU vòng 5 Premier League 2018/19
Bên kia chiến tuyến, Man Utd mới kịp thời nốc được liều thuốc giảm đau với chiến thắng 2-0 trên sân Burnley. Bất luận đối thủ có không còn là chính mình như mùa giải tuyệt vời năm ngoái, đó vẫn là ba điểm cực kỳ quan trọng cho Quỷ Đỏ không chỉ trong mà còn cả ngoài sân cỏ.

Áp lực chỉ trích cùng độ lung lay của chiếc ghế nóng đã thuyên giảm phần nào cho HLV Jose Mourinho, kéo theo một nội bộ xích lại đoàn kết hơn thay vì những mâu thuẫn gay gắt thời gian trước. Phong thái tự tin và nụ cười tươi rói của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trong buổi họp báo mới đây đã nói lên khá nhiều điều.

Đáng nói là các trụ cột của MU dường như cũng đang lấy lại phong độ và tâm lý tinh thần sau những biến động ở Old Trafford, đặc biệt là cặp song sát Alexis Sanchez và Romelu Lukaku, tiền đạo chủ lực người Bỉ liên tục nổ súng ở loạt trận quốc tế vừa rồi.

Chấn thương của hậu vệ Luke Shaw đang chơi tốt sẽ là một sự vắng mặt đáng tiếc, nhưng trong tay Mourinho cũng không thiếu sự lựa chọn cho vị trí hành lang cánh trái, từ lão tướng Ashley Young đến tân binh tuổi teen Diogo Dalot có thể chính thức ra mắt.
Nhan dinh Watford vs MU vong 5 Premier League 2018/19
Nhận định Watford vs MU vòng 5 Premier League 2018/19
Mặc dù vậy, tất cả những điều này có lẽ vẫn không đủ khiến các CĐV Quỷ Đỏ thực sự lạc quan vào ba điểm trọn vẹn rời Vicarage Road, từ những yếu tố chủ quan đến khách quan mà đơn cử tiêu biểu chính là lịch thi đấu.

Không ít ngôi sao Man Utd mới trở về từ ĐTQG với thể trạng mỏi mệt và chưa đảm bảo thể lực 100%, thậm chí trước mắt họ giữa tuần sau còn là chuyến đi đến Thụy Sĩ làm khách của Young Boys trong ngày ra quân ở Champions League, bảng đấu tử thần cùng với những Juventus và Valencia.

Mourinho chắc chắn cần phải có những tính toán có lợi nhất trong giai đoạn dồn dập này và may ra sẽ chỉ là một chiến thắng tối thiểu trước Watford. Bằng không, MU có lẽ đành ngậm ngùi và hài lòng với cảnh chia điểm với con ngựa ô đang không biết sợ ai ở nước Anh.

Đội hình dự kiến nhận định Watford vs MU:

Watford (4-2-2-2): 26. Foster; 2. Janmaat – 15. Cathcart – 27. Kabasele – 25. Holebas; 16. Doucoure – 29. Capoue; 19. Hughes – 37. Pereyra; 9. Deeney – 18. Gray
Man Utd (4-3-3): 1. De Gea; 25. Valencia – 12. Smalling – 2. Lindelof – 18. Young; 6. Pogba – 27. Fellaini – 31. Matic; 14. Lingard – 9. Lukaku – 7. Sanchez

Dự đoán tỷ số nhận định Watford vs MU: 2-2

Nhận định trận đấu Watford vs MU 23h30 ngày 159 hình ảnh
Đội hình dự kiến Watford vs Man Utd

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X