Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Man City (0h00 ngày 22/7): Thay tướng nhưng khó đổi vận

Thứ Ba 21/07/2020 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Watford vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, thầy trò Pep Guardiola đang muốn lấy lại thể diện sau thất bại 0-2 trước Arsenal ở trận bán kết FA Cup.

Watford khó có điểm trước Man City


Ở trận đấu gần nhất, Watford đã để thua 1-3 trước West Ham ở trận đấu có tính chất quyết định đến cuộc đua trụ hạng. Đó là trận đấu mà đội bóng của HLV Nigel Pearson đã phải nhận 3 bàn thua chỉ sau 45 phút. Dù rất nỗ lực trong hiệp 2 nhưng họ cũng chỉ có 1 bàn thắng danh dự.
 
Nhận định Watford vs Man City (0h00 ngày 227) Trút giận hình ảnh

Watford vừa sa thải HLV Pearson


Phong độ của Watford trong thời gian gần đây là không tốt, 14 trận gần nhất họ chỉ có 3 chiến thắng. Hàng thủ thường xuyên thi đấu thiếu tập trung chính là vấn đề mà Watford gặp phải xuyên suốt mùa giải này thế nhưng họ vẫn chưa thể đưa ra cách khắc phục.

BLĐ Watford không hài lòng với phong độ của đội bóng ở thời điểm hiện tại. Mới nhất, trang chủ Watford xác nhận chia tay HLV Nigel Pearson sau chuỗi trận nghèo nàn của đội bóng trong thời gian gần đây. Đây là lần thứ 3 đội chủ sân Vicarage Road thay tướng ở mùa giải năm nay.

Sau khi chia tay Pearson, Watford chọn HLV đội U23 - Hayden Mullins làm thuyền trưởng tạm quyền trong 2 trận Premier League cuối cùng. Watford hiện tại đang đứng thứ 17 tại Ngoại hạnh Anh và chỉ hơn nhóm trụ hạng đúng 3 điểm. Họ rất cần điểm qua đó thoát ra khỏi nhóm nguy hiểm.
 

Watford vs Man City vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20


Tuy nhiên, khó cho HLV tạm quyền Hayden Mullins là ngay trong trận ra mắt ông đã phải đụng độ Man City. Đại diện của thành Manchester vừa nhận thất bại trước Arsenal tại bán kết cúp FA, qua đó chính thức tan mộng ăn 3. Man xanh đang rất cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM, họ đang quyết tâm trút giận lên Watford. 

Ở Ngoại hạng Anh, Man City đang có phong độ tốt. Họ có chuỗi 3 chiến thắng, ghi tổng cộng 12 bàn, với 2 trong số 3 trận đấu có tỉ số lên tới 5-0. Thắng thua ở thời điểm hiện tại mặc dù không còn quá nhiều ý nghĩa về mặt điểm số bởi 2 vị trí nhất nhì đang có một khoảng cách an toàn so với phần còn lại của giải đấu, thế nhưng nó sẽ mang ý nghĩa rất lớn về mặt danh dự đối với The Citizens.

Tấn công là triết lý không bao giờ tắt đối với Pep Guardiola. Bởi vậy, dù được thi đấu trên sân nhà song Watford khó có cơ hội giành điểm. Với những gì Man City đang có trong tay, chỉ cần thi đấu đúng phong độ, họ có thể đánh bại bất kì đối thủ nào chứ đừng nói là Watford, đội đang ngụp lặn ở khu vực cuối bảng.

Trong những lần đụng độ gần đây Man City đều giành những kết quả tốt trước Watford. Trong 7 lần gần đây nhất 2 đội chạm trán nhau thì phần thắng luôn nghiêng về phía Man City, thậm chí đó còn là những chiến thắng đậm đà 5-0, 6-0 hay là 8-0.
 

Man City thường xuyên hủy diệt Watford với những tỷ số cách biệt


Chắc hẳn CĐV và chính các cầu thủ của Watford chưa quên trận thua 0-7 đáng quên trước Man City trong giai đoạn lượt đi. Có lẽ đội chủ nhà nên hạn chế mức bàn thua thấp nhất có thể thay vì cố gắng chơi tấn công qua đó hy vọng giành điểm trước đội chủ sân Etihad.

Nhận định Watford vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Pep Guardiola hủy diệt Troy Deeney cùng các đồng đội với một tỷ số cách biệt.


Phong độ gần đây của Watford



Phong độ gần đây của Man City



Kết quả đối đầu gần nhất giữa Watford và Man City



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 1-4


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X