Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Chelsea (2h30 ngày 27/12): Người đi trên dây

Thứ Tư 26/12/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó chính là thầy trò Maurizio Sarri và cảm giác họ dành cho các CĐV của mình với phong độ thất thường ở vào thời điểm hiện tại. Quà mang về Stamford Bridge trong ngày Boxing Day?

Là đội bóng cuối cùng trong những giải đấu hàng đầu Châu Âu duy trì thành tích bất bại trên mọi đấu trường, nhưng rồi một khi đã thua thì… liên tục. Đó chính là Chelsea khi đã phải nhận trái đắng đến một nửa trong sáu trận đấu gần đây, thậm chí mới nhất còn phơi áo ngay trên sân nhà trước Leicester City.

Nhận định Watford vs Chelsea 2h30 ngày 2712 vòng 19 EPL 1819 hình ảnh
Nhận định Watford vs Chelsea vòng 19 Premier League 2018/19

Khó có thể ngờ rằng đã có thời điểm đội chủ sân Stamford Bridge ngự trị trên đỉnh bảng Premier League và cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool cũng như Man City trên đường đua vô địch, thế rồi các CĐV phải quay trở lại thực tại khiêm tốn đúng như những gì tân HLV Maurizio Sarri đã nhận định đầu mùa – top 4.

Tuy nhiên, phong độ thất thường trên công dưới thủ của The Blues giờ cũng không thể khiến bất kỳ ai yên tâm đảm bảo một suất trở lại Champions League sang năm sau. Đội hình xuất phát và chiến thuật Sarri-ball trở nên dễ đoán và bắt bài hơn, đặc biệt khi các đối thủ nước Anh đã học Tottenham cách kiềm tỏa hai ngòi nổ Eden Hazard và Jorginho.

Preview Watford vs Chelsea
Nhận định Watford vs Chelsea vòng 19 Premier League 2018/19

Thời điểm hiện tại, Chelsea đã không còn là đối trọng của Liverpool và Man City trong cuộc chiến ngai vàng, đã bị Spurs vượt mặt và nới rộng khoảng cách, đã bị Arsenal san bằng cách biệt điểm và chỉ còn du trì vị trí thứ tư lúc này nhờ hơn về chỉ số phụ. Thậm chí, họ không thể không dè chừng sự hồi sinh trở lại của Man Utd dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Để tránh khỏi những cái giá đắt phải trả, The Blues nhất thiết cần phải đa dạng hóa lối chơi, bớt dựa dẫm Hazard và quan trọng không kém là làm công tác tư tưởng cho thật tốt. Đích thân ông thầy Sarri cũng đã phải thừa nhận các học trò thường xuyên gặp vấn đề tâm lý và không chịu nổi áp lực, sức ép mỗi khi mọi thứ không được thuận lợi.

Nhận định Watford vs Chelsea (2h30 ngày 2712) Người đi trên dây hình ảnh 3
Nhận định Watford vs Chelsea vòng 19 Premier League 2018/19

Có thể dịp lễ Boxing Day này chính là cơ hội cho một sự khởi đầu làm mới mình nhưng thực sự không may cho Chelsea, họ sẽ phải làm khách của Watford đúng thời điểm khá hỗn loạn này. Đừng quên rằng ở ngay chính hiểm địa Vicarage Road mùa giải năm ngoái, nhà cựu vương nước Anh đã bị vùi chôn với thảm bại 1-4.

Watford có thể đã trở lại vị thế tầm trung khiêm tốn của mình sau giai đoạn đầu mùa nổi lên như một hiện tượng thú vị, thế nhưng họ vẫn là một đối thủ không hề dễ chịu dành cho các ông lớn. Cứ hỏi nhà đương kim vô địch Man City khi họ đã phải toát mồ hôi hột ra sao mới có thể ra về với ba điểm trọn vẹn.

Chelsea lại ngã ngựa, Sarri đầu hàng Liverpool trong cuộc đua vô địch
Phát biểu của HLV người Ý sau thất bại trước Leicester ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Quan trọng là thầy trò Javi Garcia đã kịp thời xốc lại sự chệch choạc của mình kể từ chính trận thua đáng khen đó. Ba trận đấu gần đây nhất, “Ong bắp cày” liên tục bất bại và giành 7/9 điểm tối đa. Lúc này, chính họ mới đang là đội bóng xếp thứ hạng cao nhất ở Premier League ngoài nhóm đại gia Big Six, tức vị trí thứ bảy.

Quà mang về thủ đô London trong dịp lễ Boxing Day? Với phong độ bất ổn của Chelsea và sự thăng hoa của Watford, có lẽ không đâu trong năm nay.

Đội hình dự kiến Watford vs Chelsea:

Doi hinh du kien Watford vs Chelsea
Đội hình dự kiến Watford vs Chelsea

Dự đoán tỷ số Watford vs Chelsea: 1-1


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X