Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Arsenal (2h00 ngày 16/4): Căn bệnh mãn tính

Thứ Hai 15/04/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang ở vị trí tốt trên bảng xếp hạng, nhưng thầy trò Unai Emery tồn tại một điểm yếu rất lớn ở mùa giải này. Dưới đây là nhận định Watford vs Arsena, vòng 34 giải Ngoại hạng.
 

Khi Pháo thủ xa nhà

 

Giành chiến thắng oanh liệt trước Napoli trong trận đại chiến giữa tuần, Arsenal đang nắm lợi thế không nhỏ tại vòng tứ kết Europa League. Còn tại giải quốc nội, họ vẫn đang có vị trí tốt trong cuộc đua Top 4, nhưng mới đây đã thất bại muối mặt trước Everton.
 
Đó là căn bệnh mãn tính của Pháo thủ ở mùa giải này. Trên sân nhà Emirates, thầy trò Unai Emery có thể “cân” mọi đối thủ. Nhưng khi rời xa tổ ấm, Arsenal yếu đuối lạ thường. Trong 9 chuyến làm khách gần nhất, Mesut Ozil và các đồng đội chỉ thắng vỏn vẹn 1 lần, trước Hudderfield (CLB đã xuống hạng) từ tháng 11 năm ngoái.

Arsenal danh bai Napoli

Arsenal vừa hạ gục Napoli


Trong 7 đội bóng dẫn đầu, Arsenal là đội thắng sân khách ít nhất với 5/15 chiến thắng. Chính điều này, hay cụ thể là tâm lý thiếu ổn định đã ảnh hưởng lớn tới vị trí của Arsenal. Họ hoàn toàn có thể giành nhiều điểm hơn, nhưng đó mới là… Arsenal.
 
Vào đêm nay, người hâm mộ Pháo thủ sẽ thêm một lần được thử thách sức chịu đựng, khi đội bóng yêu quý đến làm khách tại Vicarage Road. Với tâm lý yếu đuối sẵn có, thầy trò HLV Emery cũng phải chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Napoli vào giữa tuần sau. Đành rằng đã nắm lợi thế tại lượt đi, nhưng Arsenal vẫn phải có sự chuẩn bị.
 
Ở vòng đấu gần nhất, Man United đã giành chiến thắng và tạm thời vượt lên. Chelsea trong khi đó, đã gục ngã trước Liverpool, vì thế Arsenal cần một chiến thắng để tiếp tục cho cuộc đua Top 4 ngày càng căng thẳng ở những vòng đấu cuối cùng.

Everton 1-0 Arsenal: Mustafi

Nhưng căn bệnh sợ sân khách của họ vẫn chưa có lời giải

 

Chủ nhà không dễ chơi

 

Thử thách dành cho Pháo thủ vào đêm nay, Watford là một đối thủ cực kỳ khó chịu. Chiến tích oanh liệt mới nhất mà CLB này làm được, đó là lội ngược dòng trước Wolverhampton – hiện tượng Premier League, để giành vé tiến vào trận chung kết cúp FA.
 
Hơn nữa, thầy trò Javi Garcia đang biến Vicarage Road trở thành pháo đài khá vững chắc, khi toàn thắng trong cả 3 trận sân nhà gần nhất. Từ đầu mùa tới nay, họ mới chỉ 5 lần để thua tại tổ ấm của mình, trong đó có 4 trận tiếp các đối thủ nằm trong nhóm Big 6.
 
Và cho dù đã yên vị tại Premier League, nhưng mục tiêu của Watford là cán đích ở vị trí cao nhất có thể, đó là Top 7. Với những cơ sở này, nhận định Watford vs Arsenal nghiêng về một kết quả có lợi cho đội chủ nhà.

Preview Watford vs Arsenal

Nhận định Watford vs Arsenal vòng 34

 

Thông tin bên lề
 

- Arsenal đánh bại Watford với tỷ số 2-0 trong trận lượt đi, tại sân nhà Emirates.
- Arsenal thắng 7/9 cuộc đụng độ Watford gần nhất ở Premier League từ năm 2006 tới nay (thắng 7, thua 2).
- 8/9 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở Premier League kết thúc với ít nhất 3 bàn.
- Arsenal thắng 3/4 chuyến làm khách gần nhất ở Vicarage Road (thắng 3, thua 1).
- Watford toàn thắng 3 trận sân nhà gần nhất.
 

Tình hình lực lượng
 

Watford thiếu vắng Jose Holebas, Tom Cleverley và Domigos Quina (chấn thương). Khả năng ra sân của Gerard Deulofeu, Adalberto Penaranda, Kiko Femenia và Isaac Success còn bỏ ngỏ.
 
Arsenal: vắng Rob Holding, Danny Welbeck, Hector Bellerin (chấn thương) và Sokratis (treo giò).

 

Nhận định ngoại hạng Anh 24h Dự đoán tỷ số Watford vs Arsenal: 1-1
 

Nóng: Granit Xhaka rời Arsenal ở Hè 2019
Granit Xhaka rời Arsenal tới Inter Milan là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. Pháo thủ đang cần tiền để nâng cấp đội hình và sẵn sàng bán đi một tiền vệ phòng...
Arsenal và Chelsea đại chiến vì trung vệ 25 triệu bảng của Tottenham
Toby Alderweireld rời Tottenham là mong muốn của Arsenal và Chelsea. 2 đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ ở Hè 2019.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X