Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Arsenal (22h30 ngày 15/9): Điểm tựa hàng công

Chủ Nhật 15/09/2019 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với một hàng công khủng, Arsenal có thể đe dọa bất cứ đối thủ nào. Và các ngôi sao tấn công sẽ phải tỏa sáng nếu đội bóng thành London muốn giành trọn vẹn 3 điểm trước Watford hôm nay.
Nhận định Watford vs Arsenal (22h30 ngày 159) Điểm tựa hàng công hình ảnh

Nhận định Watford vs Arsenal

Hai đội bước vào trận đấu tại Vicarage Road với phong độ tương đối trái ngược. Arsenal đã có 7 điểm sau 4 vòng đấu còn Watford vẫn chưa thể thắng tại Premier League.
 

“Bầy ong” chuyển mình
HLV Quique Sanchez Flores

Watford mới bổ nhiệm HLV Quique Sanchez Flores

Watford đã chặn đứng chuỗi 6 thất bại liên tiếp ở Premier League bằng trận hòa trước Newcastle gần đây. Nhưng kết quả này vẫn nối dài mạch không thắng của “Bầy ong” trên mọi đấu trường lên con số 9. Và phong độ kém cỏi này đủ để ban lãnh đạo đưa ra quyết định sa thải Javi Gracia để bổ nhiệm người cũ Quique Sanchez Flores.

Ưu tiên của Flores là phòng ngự. Và không có lý do gì để chiến lược gia người Tây Ban Nha thay đổi cách tiếp cận của mình trong lần trở lại Premier League này.

Nhưng điều mà ông cần cải thiện là hàng công Watford. Ở 4 vòng đầu tiên, “Bầy ong” dứt điểm rất tệ dù có nhiều cơ hội ngon ăn. Họ chỉ ghi được 2 bàn trong 360 phút thi đấu.

Hiệu ứng thay tướng có thể tác động tốt tới Watford. Và đội chủ sân Vicarage Road có cơ sở để tin tưởng vào khả năng chọc thủng lưới Arsenal khi chỉ phải đối đầu với những tay phòng ngự tương đối nghiệp dư.
 

Điệp khúc công làm thủ phá của Arsenal
Sokratis

Hàng thủ Arsenal sẽ còn mắc thêm sai lầm ở trận đấu tới

Arsenal vừa tạo ra một màn lội ngược dòng ấn tượng để giành lại 1 điểm từ tay Tottenham tại Emirates. Hàng công của Pháo thủ giờ có thể được đặt cạnh những đội bóng hàng đầu châu lục. Thế nhưng hàng thủ Arsenal chỉ ngang bằng một đội bóng nghiệp dư khi mắc sai lầm trong mọi trận đấu.

Những điểm yếu ở hàng thủ này của Arsenal hầu như chắc chắn bị một Watford đầy thể lực khai thác. Và Pháo thủ rồi sẽ phải cậy nhờ hàng công để có một chiến thắng.

Tiếc rằng, Arsenal sẽ mất đi một họng pháo quan trọng ở trận đấu tới là Lacazette. Ở hàng tiền vệ, Xhaka và Torreira cũng phải nghỉ thi đấu. Điều này đồng nghĩa rằng HLV Emery sẽ phải sử dụng cặp Guendouzi – Ceballos. Đây là một tuyến giữa sáng tạo và có khả năng đem lại những bàn thắng. Nhưng về khả năng tranh chấp thì bộ đôi này không được đánh giá cao. Do đó, Pháo thủ có khả năng sẽ bị đối thủ dồn ép.

Đợt tập trung đội tuyển vừa qua đã bào mòn thể lực của các cầu thủ Arsenal. Do đó, họ có thể sẽ phải nhận một kết quả bẽ bàng trên sân Watford, trừ khi hàng công rực sáng như mọi khi.
 

Những thống kê đáng chú ý trước trận Watford vs Arsenal:

- 12 trận gần nhất 2 đội gặp nhau không kết thúc với tỉ số hòa.
- Watford đã thua 5 trong 6 trận sân nhà trước Arsenal, thắng 1.
- Watford chưa ghi bàn vào lưới Arsenal trong 3 trận gần nhất và là đội duy nhất không ghi được bàn vào lưới Arsenal mùa trước.
- Watford chưa bao giờ thua 3 trận sân nhà đầu tiên của mùa giải từ năm 1991.
- Arsenal chỉ giữ sạch lưới 9 lần trong 42 trận đấu thời Emery ở Premier League, 2 trong số đó là những trận gặp Watford.

Đội hình dự kiến:
Watford (4-4-2): Foster – Janmaat, Dawson, Kabasele, Holebas – Sarr, Doucoure, Capoue, Hughes – Deulofeu, Gray
Arsenal (4-2-3-1): Leno – Maitland-Niles, Sokratis, Luiz, Kolasinac – Guendouzi, Xhaka – Pepe, Ceballos, Nelson - Aubameyang

Dự đoán tỉ số: 1-2

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X