Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 7 Premier League: Quỷ đỏ tan tành?

Thứ Sáu 27/09/2019 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một vòng đấu, người hâm mộ MU lại đối mặt với viễn cảnh thất vọng, khi vòng này họ phải chạm trán Arsenal. Dưới đây là những nhận định vòng 7 Premier League 2019/20.


MU đụng Pháo thủ

Tâm điểm ở vòng đấu này sẽ là cuộc đọ sức tại Old Trafford, khi Man United tiếp đón đối thủ cạnh tranh Top 4 Premier League. Nhưng cho dù được chơi trên sân nhà, thật khó có thể đặt niềm tin vào Quỷ đỏ, với những màn trình diễn bạc nhược trong thời gian gần đây. Sau một thất bại muối mặt trước West Ham, MU chỉ có thể vượt qua nhược tiểu Rochdale trên chấm luân lưu cân não.

Trong bối cảnh Rashford tiếp tục chấn thương, khả năng Pogba góp mặt vẫn là một dấu hỏi lớn, Solskjaer vẫn phải dựa vào những dòng máu trẻ Daniel James hay Greenwood trong thời gian tới. Và để làm được điều gì đó chặn đứng đà khủng hoảng, MU cần biết cách tận dụng những sai lầm của Arsenal.

Bên kia chiến tuyến, Pháo thủ mới huỷ diệt Nottingham ở cúp Liên đoàn với tỷ số 5-0. Thầy trò Emery cũng đã tận dụng cơ hội để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Cộng thêm phong độ và tình hình lực lượng chẳng mấy khả quan của đối thủ, Arsenal hoàn toàn có thể hy vọng vào trọn vẹn 3 điểm trên đất khách.

Nhận định vòng 7 Premier League 201920 MU tan xác pháo hình ảnh

Nhận định vòng 7 Premier League 2019/20: MU sẽ lại gây thất vọng?



Đại gia trở lại

Thật khó để nói trước bất cứ điều gì ở một giải đấu như Premier League, địa chấn là chuyện xảy ra như cơm bữa. Tuy nhiên, Liverpool lại đang thể hiện sự ổn định đáng ngạc nhiên với những thắng lợi liên tiếp ở giải Ngoại hạng, mới nhất là trận đại chiến với Chelsea cuối tuần qua. Có lẽ chỉ khi đối mặt với những CLB mạnh như Napoli, thầy trò Klopp mới chịu dừng bước. Nhưng tại giải Ngoại hạng, những đội sở hữu lối chơi tấn công khủng khiếp như vậy không nhiều.

Vì vậy khi đối mặt với tân binh Sheffield ở vòng đấu này, thật khó để trông chờ Liverpool đánh rơi điểm số. Họ đã giành chiến thắng 6 trận liên tiếp và đang hướng đến thiên đường thứ 7. Về lực lượng, The Kop vẫn thiếu vắng Alisson vì chấn thương, trong khi khả năng thi đấu của Mane vẫn còn bỏ ngỏ.

Liverpool

Liverpool đang sở hữu phong độ không thể tin nổi

Man City cũng vậy, dù bất ngờ sảy chân ở vòng 5 Premier League, nhưng sức mạnh của thầy trò Pep Guardiola vẫn khiến đối phương phải kinh hoàng, với màn huỷ diệt Watford 8-0 gần nhất. Vấn đề duy nhất của Man xanh vẫn là hàng phòng ngự với chấn thương của Laporte – Stones, và những đội bóng khác hoàn toàn có thể tận dụng.

Ở vòng 7, Man City sẽ đến làm khách trên sân Goodison Park của Everton, cũng là một CLB rất mạnh và có sự bổ sung lực lượng ở mùa hè vừa qua. Dù vậy, đoàn quân của Marco Silva không có phong độ tốt với 2 thất bại liên tiếp, và 3 trận thua ở 4 vòng gần nhất. Sẽ rất khó khăn để Everton kiếm điểm.

Man City vua danh bai Watford 8-0

Man City vừa đánh bại Watford 8-0

Hai đại gia còn lại – Chelsea và Tottenham cũng sẽ chạm trán những đối thủ dưới cơ, và hoàn toàn có thể nghĩ đến chiến thắng. The Blues sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà và nếu không có cú sốc nào xảy ra, họ sẽ giữ lại 3 điểm. Ngoại trừ Ridiger và Emerson vẫn chưa bình phục, lực lượng của Chelsea rất mạnh và đã thắng Brighton 4 trận đối đầu liên tiếp.

Với Spurs, họ vừa trải qua thất bại nhục nhã ở cúp Liên đoàn trước Colchester. Vì vậy, nhận định vòng 7 Premier League 2019/20 đánh giá khả năng giành chiến thắng của Tottenham khá cao, do họ cần một cú hích để dẹp bỏ nỗi thất vọng. Những ngôi sao xuất sắc nhất sẽ trở lại, và Gà trống không khó để làm gỏi Southampton – đội bóng đứng thứ 13 ở thời điểm này.


Lich thi dau vong 7 Premier League 2019/20
Lịch thi đấu vòng 7 Premier League 2019/20
Bang xep hang Premier League 2019/20 sau vong 6
Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau vòng 6

VIDEO Mourinho đóng quảng cáo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 7
Vòng 7 Premier League 2019/20 sẽ diễn ra với rất nhiều những cuộc đọ sức hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng...
Solskjaer vẫn lạc quan mặc khởi đầu tệ hại
Solskjaer đã phải nhận nhiều chỉ trích với khởi đầu chật vật mùa này nhưng ông vẫn tỏ ra lạc quan.
Trận đấu giữa MU và Arsenal sẽ kết thúc với một tỷ số hòa
Michael Owen dự đoán kết quả trận MU vs Arsenal, theo người cũ Quỷ đỏ và Liverpool trận đại chiến tạo Old Trafford sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X