Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 6 Premier League 2019/20: Đại chiến tại Stamford Bridge

Thứ Sáu 20/09/2019 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu tâm điểm cuối tuần này sẽ diễn ra giữa Chelsea vs Liverpool, và 2 đội đều đặt mục tiêu giành chiến thắng để chặn đà khủng hoảng. Dưới đây là những nhận định vòng 6 Premier League 2019/20.


Chặn đà khủng hoảng

2 đội bóng khốn khổ của nước Anh đều nhận những thất bại bẽ bàng giữa tuần qua tại Champions League. Nếu như nhà đương kim vô địch châu Âu cúi mặt tại Napoli, thì Chelsea thậm chí còn nếm trái đắng ngay tại sân nhà. Chạm trán nhau vào cuối tuần này ở giải quốc nội, cả Lampard lẫn Klopp đều hiểu rằng chỉ có chiến thắng mới xua tan đi mây mù.
Tội đồ Ross Barkley lên tiếng thách thức Liverpool
Ross Barkley nói về trận Chelsea vs Liverpool, cầu thủ vừa đá hỏng 11m trước Valencia tuyên bố đội bóng thành London hoàn toàn có thể chấm dứt chuỗi trận toàn...
Dù vậy, họ hiểu rằng chỉ có 1 đội được ca khúc khải hoàn. Với tư cách chủ nhà, Chelsea có không ít lợi thế, bên cạnh phong độ ngày càng cao của Tammy Abraham. Sao trẻ của Chelsea mới nhận lời ca ngợi từ tiền bối Drogba, và Abraham sẽ chiến đấu hết mình để đòi lại món nợ cũ (sút hỏng pen trong trận tranh siêu cúp châu Âu). Về lực lượng, The Blues đón sự quay trở lại của Kante, nhưng Emerson và Mason Mount bỏ ngỏ khả năng thi đấu.
Trong khi đó, dù cũng thất bại ê chề tại cúp C1, nhưng ít ra Liverpool cũng có lý do bào chữa khi chạm trán Napoli ở San Paolo. Còn tại Premier League, họ vẫn đang sở hữu mạch 5 trận toàn thắng, và hoàn toàn có thể tiếp tục giành 3 điểm dù phải tới London làm khách. Hàng công huỷ diệt của The Kop sẽ có đất dụng võ, khi chỉ đối mặt với hàng thủ mỏng manh của The Blues – nhận bàn thua nhiều thứ 2 giải Ngoại hạng, chỉ hơn Norwich.

Nhận định vòng 6 NHA 20192020 Đại chiến Stamford Bridge hình ảnh

Chelsea vs Liverpool là trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League 2019/20



Manchester giữ Top

Cùng nằm trong Top 4 sau 5 vòng đấu đã qua, cả Man xanh lẫn Man đỏ đều hiểu họ cần duy trì phong độ, nếu không muốn bị những đối thủ xếp trên bỏ lại. Với thầy trò Pep Guardiola, đó là Liverpool đang đạt phong độ khủng khiếp. Đội chủ sân Etihad cần tận dụng cơ hội The Kop gặp Chelsea ở vòng này để rút ngắn cách biệt, tất nhiên cũng là để lấy lại sự tự tin sau thất bại muối mặt trước Norwich cuối tuần qua.
Man City sẽ tiếp tục hành trình giông bão với những giải pháp chắp vá nơi hàng phòng ngự, khi Laporte dính chấn thương dài hạn. Một thống kê đáng chú ý là Man xanh giữ sạch lưới 6/8 trận sân nhà gần nhất, đó sẽ là điểm tựa để họ giành 3 điểm trước Watford – đội bóng xếp bét bảng và mới chỉ giành được 2 điểm sau 5 vòng đấu.

MAn City thang Shakhtar Fernandinho an mung

Fernandinho sẽ tiếp tục sắm vai trung vệ tại Man City


Trong khi đó, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách tới West Ham cuối tuần này, trong bối cảnh thiếu vắng 3 trụ cột Paul Pogba, Anthonhy Martial và Luke Shaw. Sao trẻ Mason Greenwood vừa có bàn thắng ra mắt Europa League, khả năng sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát. Tất nhiên, điểm tựa của MU vẫn là hàng phòng ngự, khi mới chỉ lọt lưới 4 bàn sau 5 vòng đấu.
Đánh giá Búa tạ nằm trong nhóm cạnh tranh vị trí 6 đội dẫn đầu, Solskjaer rất dè chừng khả năng của đội chủ nhà, và thừa nhận chiến thắng ở mùa giải trước chỉ là may mắn. Mục tiêu vẫn là giành trọn vẹn 3 điểm, nhưng nếu không cẩn thận, Quỷ đỏ rất dễ phơi áo ở vòng đấu này, qua đó bay khỏi Top 4.

MU 1-0 Astana: Mason Greenwood

Mason Greenwood liệu sẽ tiếp tục toả sáng?


London gặp khó


Với 2 đại gia còn lại, Tottenham cũng có chuyến làm khách không hề dễ dàng trước Leicester City. Gà trống đang nhận những chỉ trích nặng nề khi không thể giải quyết Olympiacos hồi giữa tuần, và cần một chiến thắng để xua đi áp lực. Lợi thế là tình hình lực lượng của họ cũng không gặp nhiều vấn đề, bởi những cái tên chấn thương như Foyth, Lo Celso và Sessegnon đều chưa đóng vai trò quan trọng trong đội hình.
The Foxes cũng vừa trải qua nỗi thất vọng trước Man United cuối tuần qua, khi không thể gây ra bất kỳ khó khăn nào cho Quỷ đỏ và nhận thất bại hoàn toàn xứng đáng. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng khả năng không nhỏ Tottenham vẫn có thể ca khúc khải hoàn, duy trì vị trí thứ 3 của mình.

Tottenham

Nhận định vòng 6 Premier League 2019/20: Tottenham chạm trán thử thách khó nhằn Leicester


Đại gia cuối cùng ra sân ở vòng đấu này, sẽ là Arsenal của Unai Emery. Pháo thủ sẽ tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, với thành tích toàn thắng ở 6 cuộc đối đầu gần nhất. Cùng với phong độ cao khi vừa huỷ diệt Frankfurt hồi giữa tuần, đây là thử thách khá đơn giản cho Aubameyang và các đồng đội.
Chỉ phải chạm trán đối thủ đang đứng 17 trên bảng xếp hạng, nhận định vòng 6 Premier League 2019/20 nghiêng về một chiến thắng đậm cho Arsenal, qua đó nâng cao vị trí của mình.

Lich thi dau vong 6 Premier League 2019/20

Lịch thi đấu vòng 6 Premier League 2019/20

Bang xep hang Premier League 2019/20 sau vong 5

Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau vòng 5

VIDEO Sao Chelsea chia sẻ trước đại chiến với Liverpool

Dự đoán tỷ số 10 cặp đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20
Vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ diễn ra với những cặp đấu vô cùng hấp dẫn, cùng phân tích, nhận định và dự đoán tỷ số 10 cặp đấu ở vòng đấu này.
MU tiếp tục vắng 3 trụ cột trong chuyến làm khách trước West Ham
Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng Anthony Martial, Paul Pogba và Luke Shaw đều sẽ bỏ lỡ chuyến hành quân của Manchester United tới sân West Ham vào cuối...
“Chelsea sẽ chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của Liverpool ở NHA”
Charlie Nicholas dự đoán kết quả trận Chelsea vs Liverpool, người cũ Arsenal tin rằng thầy trò Lampard đủ khả năng giành điểm trước đội bóng thành phố Cảng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X