Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định vòng 5 Premier League: Quỷ đỏ nguy to

Thứ Sáu 13/09/2019 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Man United sẽ tiếp tục gặp khó khăn dù được chơi trên sân nhà, khi phải tiếp đón đối thủ Leicester City. Dưới đây là những nhận định vòng 5 Premier League 2019/20.
 

Quỷ đỏ vấp ngã
 

Sau trận đấu đầu tiên bùng nổ trước Chelsea, Man United bất ngờ gặp khủng hoảng khi chỉ giành vỏn vẹn 2 trên tổng số 9 điểm tối đa. Họ vẫn tạo ra những cơ hội, nhưng ngoại trừ tân binh Daniel James thi đấu ấn tượng, những cái tên còn lại của MU lại không tìm được mành lưới đối phương. Trong đó, cần phải nói đến vụ tranh cướp pen giữa Pogba và Rashford, kết quả là… cả 2 đều trượt ở 2 trận liên tiếp.
 
Đã vậy, hàng phòng ngự ngày càng mất tập trung, bắt nguồn từ tuyến giữa chơi không tốt liên tục khiến Quỷ đỏ phải trả giá. Chưa hết, đợt tập trung ĐT quốc gia vừa qua đã lấy đi những trụ cột của Man United, trong đó Paul Pogba là người mới nhất xác nhận không thể thi đấu. Martial và Luke Shaw cũng sẽ ngồi ngoài.
 
Trong tình thế đó, đối mặt với một Leicester dù không còn Harry Maguire, nhưng đã vươn lên thứ 3 trên bảng xếp hạng là một thử thách rất khó khăn. Sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Solskjaer tiếp tục mất điểm, cho dù thi đấu trên sân nhà Old Trafford chăng nữa.

MU vs Leicester

Nhận định vòng 5 Premier League 2019/20: MU mất điểm trước Leicester



Song mã thẳng tiến
 

Trái ngược với phong độ thất thường một cách… ổn định của MU, thì 2 CLB Liverpool và Man City ngày càng hưng phấn. Ở vòng đấu này, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ chạm trán một Norwich đầy hứng khởi, nhưng có những vấn đề đặc trưng của các CLB mới thăng hạng. Hàng tiền đạo của Chim hoàng yến gây ấn tượng mạnh với Pukki và Cantwell, nhưng thực tế họ đang đứng thứ… 19 trên bảng xếp hạng, vì thói quen công làm thủ phá.
 
Đối diện với một Man City càng chơi càng hay, hơn nữa hạt nhân Kevin De Bruyne đang đạt phong độ cao nhất (giữa tuần qua có hattrick kiến tạo + 1 bàn thắng), quá khó để Norwich làm nên trò trống gì. Cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng xếp thứ 2 ở 2 đầu bảng xếp hạng, xem ra rất dễ để dự đoán.

Kevin De Bruyne la cau thu dau tien co 3 kien tao trong 1 tran

Kevin De Bruyne đang thăng hoa không ngờ


Trong khi đó, Lữ đoàn đỏ vòng này sẽ tiếp đón Chích choè Newcastle trên sân nhà Anfield. The Kop vẫn đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng với 4 trận toàn thắng, và chẳng có lý do gì họ không tiếp đà hưng phấn để tiếp tục nuôi mộng bá vương ở mùa giải này. Ngược lại, Newcastle vẫn thể hiện sự thất thường của một CLB nửa dưới bảng xếp hạng, cho dù đã thay HLV Steve Bruce.
 
Sau 2 vòng đấu đầu tiên toàn thua, đội bóng này bất ngờ quật ngã Tottenham ngay tại London. Và cũng chẳng muốn nhận lời khen ngợi quá nhiều, Chích choè lập tức… hoà Watford trên sân nhà. Thật khó để hy vọng một CLB như vậy sẽ gây bất ngờ trước Liverpool ở vòng đấu này.

Firmino an dinh chine thang cua Liverpool

Liverpool chỉ phải tiếp đón Newcastle trên sân nhà ở vòng 5



Thành London thuận lợi
 

Tại vòng 5, Spurs sẽ trở lại sân nhà và tiếp đón Crystal Palace, với điểm tựa 6/7 lần gần nhất giữ sạch lưới trên sân nhà trước đối thủ cùng thành phố. Giữa tuần qua, chân sút chủ lực Harry Kane cũng đã thông nòng trong màu áo tuyển Anh. Chấn thương đáng kể nhất của Spurs hiện nay là tân binh Giovani Lo Celso.
 
Tiếp đó, thầy trò Frank Lampard sẽ có thêm một thử thách thú vị nữa, khi đến làm khách của Wolves. Trong bối cảnh thiếu vắng Kante và Emerson, chẳng có gì lạ nếu Chelsea mất điểm ở vòng đấu này. Đừng quên, Bầy sói đang có điểm tựa bất bại 10 trận gần nhất trên sân nhà Molineux.
 
Thi đấu muộn nhất ở vòng này là Arsenal, do không tham dự Champions League vào giữa tuần sau. Thầy trò Unai Emery sẽ chạm trán Watford trên sân khách với lực lượng gần như mạnh nhất. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ vươn lên Top đầu, khi Watford hiện đang đội sổ bảng xếp hạng.

Bang xep hang Premier League 2019/20 sau vong 4

Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau vòng 4

 


Lich thi dau vong 5 Premier League 2019/20

Lịch thi đấu vòng 5 Premier League 2019/20

 


Mata: Người ta thích nhìn MU thất bại
Chứng kiến chuỗi phong độ tệ hại của đội nhà trong thời gian gần đây, tiền vệ Juan Mata đã lên dây cót tinh thần trước màn tiếp đón Leicester City tại vòng 5.
Dính chấn thương lạ, sao MU phải sang Trung Quốc tìm thần y
Kể từ cuối mùa giải năm ngoái, hậu vệ Diogo Dalot đã dần biến mất khỏi đội hình của Man United, khi anh không thể lấy lại thể trạng hoàn hảo.
Guardiola, Klopp và Pochettino tạo nên thời hoàng kim của Premier League!
Arrigo Sacchi tin rằng Premier League đang tận hưởng thời hoàng kim với những HLV nổi tiếng như Pep Guardiola, Jurgen Klopp và Mauricio Pochettino.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X