Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định vòng 3 Premier League: Liverpool đại chiến Arsenal

Thứ Sáu 23/08/2019 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, tiếp tục một trận đại chiến nữa tại giải Ngoại hạng, khi 2 đội bóng trong nhóm Big Six lại gặp nhau. Dưới đây là những nhận định vòng 3 Premier League 2019/20.
 

Anfield tiếp Pháo thủ
 

Vào ngày thứ Bảy, Liverpool sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Arsenal, trong trận cầu phân định ngôi đầu bảng. Đây là 2 CLB duy nhất đến thời điểm này của giải Ngoại hạng toàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên. Và chắc chắn, thành tích này của 1 trong 2 (hoặc cả 2) sẽ dừng lại tại Anfield.
 
Trên lý thuyết, dĩ nhiên Liverpool của Jurgen Klopp được đánh giá cao hơn Arsenal rất nhiều. Á quân Premier League vẫn chứng tỏ phong độ ổn định với sự xuất sắc của bộ ba trên hàng tấn công. Dù vậy, điểm yếu của Lữ đoàn đỏ là chấn thương của Alisson Becker, khi người thay thế Adrian mắc sai lầm tai hại ở trận đấu trước.
 
Bên kia chiến tuyến, Arsenal có đủ hoả lực để khai thác tử huyệt này của The Kop, với bộ ba lợi hại chẳng kém là Lacazette – Aubameyang – Pepe. Chưa hết, HLV Emery còn có sự trở lại của Mesut Ozil. Chắc chắn sẽ là một trận đấu đôi công hấp dẫn, và người hâm mộ có thể mong chờ vào bữa tiệc bàn thắng tại thành phố Cảng.
Nhận định Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh (23h30 ngày 24/8): Xem ai bốc hơn nào
Ở thời điểm này, Liverpool và Arsenal đều có hàng công mạnh hơn hàng thủ. Điều đó có thể sẽ được hai đội thể hiện trên sân Anfield cuối tuần này.
Tin tức trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh 2019
Cập nhật tất cả thông tin bên lề hậu trường trận đấu Liverpool vs Arsenal, HLV 2 đội nói những gì, dự đoán nhận định kết quả đội hình ra sân, video phát biểu thống kê sau trận đấu

Nhận định vòng 3 Premier League 201920 hình ảnh

Nhận định vòng 3 Premier League 2019/20: Chờ cơn mưa bàn thắng tại Anfield

 


Lần đầu cho Chelsea


Ra quân sớm nhất trong các ông lớn ở vòng đấu này, The Blues sẽ có chuyến làm khách trên sân của tân binh Norwich. Thầy trò Frank Lampard vẫn chưa tìm được chiến thắng nào sau 2 vòng đấu đầu tiên, và đây là cơ hội để họ làm điều đó. Dù vậy, nhiệm vụ sẽ không hề đơn giản cho Chelsea.
 
Họ sẽ phải đối mặt với hàng công đang chơi tốt của đội chủ nhà Norwich. Ngược lại, khả năng tận dụng cơ hội của Pulisic và các đồng đội chưa thực sự sắc bén, như những gì đã thể hiện trong 3 trận đấu đã qua. Nếu không tõ rõ sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu, hoàn toàn có khả năng Chelsea lại thêm một lần ôm hận tại Premier League.
Nhận định Norwich vs Chelsea vòng 3 ngoại hạng Anh 2019 (18h30 ngày 24/08): 3 điểm đầu tiên cho Lampard?
Chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là cơ hội để The Blues có 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Lampard vs Liverpool

HLV Lampard trước cơ hội giành chiến thắng đầu tay

 
Man United cũng sẽ ra quân vào ngày thứ Bảy, với màn tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà. Đây là đội bóng mà MU chưa từng để thua trong 20 trận đối đầu gần nhất. Ngược lại, Quỷ đỏ cũng là CLB mà HLV Roy Hodgson của Palace sợ nhất trong sự nghiệp, với 8 lần gần nhất toàn hoà và thua, cho dù dẫn dắt cả Liverpool.
 
Wan-Bissaka sẽ có ngày gặp lại các đồng đội cũ, và nhiệm vụ của anh sẽ là ngăn chặn Zaha bằng những cú xoạc bóng chính xác của mình. Trên thực tế, MU đang có phong độ tốt với sự thăng hoa của hàng công, nhưng HLV Solskjaer cần sớm giải quyết những rắc rối giữa Pogba và Rashford – khi 2 cầu thủ này có vấn đề trong những quả phạt đền. Sẽ không có gì bất ngờ nếu Man United giành 3 điểm trên sân nhà.

MU thang dam Chelsea

MU tiếp đón Palace trên sân nhà


Đội bóng cùng thành phố với Man đỏ - thầy trò Pep Guardiola sẽ đến làm khách trên sân của Bournemouth. Man xanh đã bị chặn lại bởi Tottenham ở vòng đấu trước, trong một trận đấu kỳ lạ dù họ sở hữu gấp 10 lần những pha dứt điểm. Tuy nhiên, khả năng chống đá phạt không tốt cũng như sự đen đủi đã khiến Man City đứt mạch chiến thắng.
 
Họ sẽ lấy lại tinh thần khi đối mặt với Bournemouth kém hơn nhiều về đẳng cấp. Với hàng công huỷ diệt và đang sở hữu phong độ tuyệt vời, những Sterling, Aguero hay De Bruyne hoàn toàn có thể đem về 3 điểm cho đội nhà. Điều này rất dễ xảy ra, bởi Bournemouth đang thiếu vắng hàng loạt trụ cột.

Sterling an mung ban cua Man City

Man City trở lại mạch thắng?


Đội bóng lớn cuối cùng ra quân ở vòng này chính là Tottenham – đối thủ vừa cầm hoà Man City tại vòng 2. Dù có phần may mắn, nhưng phải thừa nhận đoàn quân của Pochettino giờ đã thực sự trưởng thành, sẵn sàng đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Gà trống có khả năng tận dụng cơ hội rất tốt và sẵn sàng tung ra những đòn phản công sắc lẹm.
 
Nhưng tất nhiên là khi tiếp đón Newcastle – đội bóng đang có phong độ tồi tệ dưới thời tân HLV Steve Bruce, Tottenham sẽ dễ dàng áp đặt thế trận. Nhận định vòng 3 Premier League 2019/20 nghiêng về một chiến thắng đậm cho đội bóng thành London.

Lucas Moura go hoa cho Tottenham

Tottenham đang chứng tỏ sự trưởng thành ở mùa giải này

 

Bang xep hang Premier League 2019/20 sau vong 2

Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau vòng 2

 


Lich thi dau vong 3 Premier League 2019/20

Lịch thi đấu vòng 3 Premier League 2019/20


Tân binh đắt giá của MU thừa nhận “xoạc vì đam mê”
Chia sẻ trước vòng 3 Premier League, hậu vệ Wan-Bissaka bày tỏ sự quyết tâm trong mỗi trận đấu mà anh góp mặt cùng Quỷ đỏ.
Cãi lời thầy, sao Arsenal thừa nhận không “xoắn” Liverpool
Trong khi HLV Emery e ngại trước chuyến làm khách tới Anfield vào cuối tuần này, tiền vệ Matteo Guendouzi lại tỏ ra rất tự tin.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X