Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 28 Premier League: MU tiếp đà thăng hoa?

Thứ Sáu 28/02/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, cuộc đại chiến giữa Man City vs Arsenal sẽ bị hoãn, khiến cho màn so tài giữa Everton vs MU trở thành tâm điểm. Dưới đây là những nhận định vòng 28 Premier League 2019/20.

Quỷ đỏ thăng hoa

Kể từ trận thua Burnley tới nay, MU đã trải qua 7 trận đấu bất bại và thắng tới 5, ghi 18 bàn thắng và đáng khen nhất – chỉ lọt lưới đúng 1 bàn. Thầy trò Solskjaer đang có phong độ và tinh thần rất cao, cộng thêm sự bổ sung cực kỳ chất lượng của Bruno Fernandes – sao Bồ Đào Nha đang nổi đình đám với liên tục những bàn thắng và các đường kiến tạo.
Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ huỷ diệt Brugge 5 bàn không gỡ, với dấu hiệu tích cực khi tân binh Ighalo đã khai nòng, còn bộ ba tiền vệ Fred – McTominay – Bruno góp 4/5 bàn còn lại. Ở giải Ngoại hạng, Man United đã vươn lên thứ 5 – vị trí có thể tham dự Champions League mùa sau, và họ đang rất quyết tâm duy trì điều này. Ở vòng đấu tới đây, MU sẽ tới làm khách tại Goodison Park để chạm trán Everton.
Đoàn quân của Ancelotti vừa trải qua thất bại giàu kịch tính trước Arsenal, và gặp khó khăn trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Tuy nhiên, lợi thế chơi trên sân nhà, cũng như MU sẽ thiếu vắng Martial có thể giúp The Toffee gây ra khó khăn. Dù vậy, nếu có thể duy trì tinh thần như hiện tại, MU hoàn toàn có khả năng giành 3 điểm trên đất khách.

Nhận định vòng 28 Premier League 201920 hình ảnh

MU sẽ tiếp tục duy trì phong độ tại giải Ngoại hạng?



Căng thẳng Top 4

Ngoại trừ trận Man City vs Arsenal bị hoãn cuối tuần này (do Man xanh đá chung kết cúp Liên đoàn), những đại gia còn lại như Chelsea, Tottenham và Leicester đang cạnh tranh cho suất tham dự Champions League. Trong đó, The Foxes dường như là đội bóng chắc suất nhất trong số này, đặc biệt khi thử thách của họ chỉ là đến làm khách của một Norwich đang đội sổ bảng xếp hạng.
Vấn đề lớn nhất của thầy trò Brendan Rodgers chính là phong độ hiện tại của chủ công Jamie Vardy. Tiền đạo người Anh đã tịt ngòi kể từ Giáng sinh tới nay, và số lượng cú sút cũng suy giảm đáng kể. Sẽ không thành vấn đề trong nhiệm vụ giành 3 điểm ở vòng này, nhưng tốt nhất là Leicester nên thắng khi Vardy ghi bàn trở lại, trước khi bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải.

Trước vòng 28 Premier League MU tiếp đà thăng hoa hình ảnh 2

Leicester cần giải quyết khâu ghi bàn của Vardy


Về phía 2 đại gia thành London là Chelsea và Spurs, mọi thứ sẽ khó khăn hơn nhiều. The Blues sẽ tới làm khách trước Bournemouth, đội bóng từng huỷ diệt họ tới 4 bàn không gỡ năm ngoái. Cộng thêm tinh thần chiến đấu tồi tệ khi bị Bayern đánh bại giữa tuần qua, mục tiêu khả dĩ nhất của thầy trò Lampard lúc này có lẽ là giữ vững vị trí của mình.
Đội chủ sân Stamford Bridge cũng không có phong độ cao với tình hình chấn thương lúc này. Kante và Abraham vắng mặt, đồng nghĩa tuyến giữa của họ sẽ lộ ra nhiều khoảng trống để Bournemouth khai thác hơn. Lão tướng Giroud tưởng chừng sẽ ra đi vào giữa mùa, giờ trở thành sự lựa chọn tốt nhất (và duy nhất) trên hàng công. Chưa biết chừng, Chelsea sẽ mất điểm ở vòng đấu này.

Nhận định vòng 28 Premier League 201920 hình ảnh

Chelsea mới thua tan nát trước Bayern


Còn lại, Tottenham thậm chí còn “nát” hơn Chelsea, khi mất sạch các tiền đạo và Jose Mourinho liên tục đưa ra lời phàn nàn trong thời gian này. Trong tình thế đó, họ sẽ tiếp đón Wolves trên sân nhà, đối thủ chỉ kém họ vỏn vẹn 1 điểm trên bảng xếp hạng, hơn nữa đang có phong độ tốt hơn nhiều.
Thiếu vắng Harry Kane và Son Heung Min sẽ là lý do để Mourinho bào chữa cho trận đấu tới, nếu Spurs nhận kết quả không như mong đợi. Đáng lo ngại hơn, nếu để thua trước Wolves, Gà trống sẽ đánh mất hoàn toàn những gì họ nỗ lực suốt vài tháng qua, và gây ra sự khủng hoảng không thể vãn hồi.

Tottenham de Chelsea dan truoc 1-0 sau 45 phut dau tien

Tottenham cũng không có phong độ tốt trong thời gian này

The Kop băng băng về đích

Không ai còn nhắc tới khả năng vô địch của Liverpool, khi đó gần như chỉ còn là vấn đề thời gian. Lúc này, Lữ đoàn đỏ muốn giải quyết nhanh đấu trường giải Ngoại hạng, qua đó tập trung tối đa cho Champions League. Ở lượt đi vòng 1/8, họ mới để thua Atletico trên đất khách, và cần giành chiến thắng để lật ngược thế cờ vào tứ kết.
Không thiếu vắng nhân tố quan trọng nào, ngoại trừ đội trưởng Jordan Henderson, đoàn quân Klopp vẫn thừa sức hạ gục Watford để chuẩn bi cho đại chiến với Chelsea tại cúp FA sắp tới. Hơn nữa, việc Man xanh không ra quân ở vòng đấu này càng trở thành động lực để Liverpool giành chiến thắng.

Liverpool nhoc nhan ha

Nhận định vòng 28 Premier League 2019/20: Liverpool băng băng về đích


Trước vòng 28 Premier League MU tiếp đà thăng hoa hình ảnh gốc 2
Lịch thi đấu vòng 28 Premier League 2019/20

Arteta: ‘Rất khó để Arsenal cán đích trong top 4 Premier League!’
Mikel Arteta thừa nhận sẽ rất khó khăn để Arsenal giành quyền tham dự Champions League mùa tới thông qua ngả Premier League.
Quá vui mừng với bàn thắng, Ighalo đẳng tải… 100 cái story trên mạng
Dường như người hâm mộ Man United đã tìm ra ngôi sao mạng xã hội mới, tiền đạo Odion Ighalo.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X