Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định vòng 25 Premier League: Màu đỏ lên ngôi

Thứ Sáu 01/02/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong vòng đấu cuối tuần này, rất có thể 2 đội bóng mặc áo đỏ - Liverpool và Man United sẽ hưởng lợi lớn. Dưới đây là những nhận định vòng 25 Premier League 2018/19.


Đại chiến tại Etihad
 

Tâm điểm cuối tuần này sẽ là trận đấu giữa Man City vs Arsenal – 2 đại gia trong nhóm Big Six. Ở vòng đấu vừa qua, Man xanh đã đứt mạch chiến thắng với thất bại tủi hổ trước Newcastle, trong khi Pháo thủ tìm lại niềm vui với 3 điểm trước Cardiff City. Tất nhiên dù “chẳng hề liên quan” với những mục tiêu riêng, nhưng cặp đấu này sẽ có ảnh hưởng lớn tới cục diện giải Ngoại hạng.
 
Điều này khiến trận đại chiến tới đây sẽ mang ý nghĩa lớn. Nếu Man City tiếp tục sảy chân, họ sẽ nhìn Liverpool tiếp tục bỏ xa trong cuộc đua vô địch. Trong khi nếu hạ gục Arsenal, họ sẽ trao cơ hội cho kình địch cùng thành phố Man United vươn lên trong cuộc chiến Top 4.
 
Hoặc nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa, cả M.U lẫn Liverpool đều sẽ rất vui mừng. Bởi vậy cho dù đại chiến kết thúc với tỷ số nào chăng nữa, màu đỏ cũng sẽ lên ngôi ở cuối tuần này.

Nhận định vòng 25 Premier League 201819 Màu đỏ lên ngôi hình ảnh

Man City vs Arsenal là trận cầu tâm điểm vòng 25


Nắm bắt cơ hội
 

Như đã nói, với việc Man xanh chạm trán Arsenal, đội bóng đang dẫn đầu bảng Liverpool sẽ có cơ hội nới rộng khoảng cách. Ở vòng đấu này, họ chỉ phải gặp một West Ham đang khủng hoảng nặng nề với 3 trận thua liên tiếp, cho dù phải làm khách tại thủ đô London.
 
Giữa tuần qua, Lữ đoàn đỏ cũng bất ngờ để Leicester cầm hòa trên sân nhà Anfield, và đây sẽ là thời cơ để họ trở lại mạch thắng. Điều này hoàn toàn có cơ sở, khi The Kop sẽ đón chào sự trở lại của những ngôi sao tốt nhất. Van Dijk đã chơi đủ 90 phút trong trận đấu vừa qua, trong khi Dejan Lovren và Fabinho cũng đã sẵn sàng để góp mặt.

Liverpool 4-3 Palace

Liverpool có cơ hội bỏ xa Man City nếu giành 3 điểm


Tiếp theo, Man United cũng là đội đã bị chặn đứng đà thăng hoa, với trận hòa 2-2 trước Burnley ngay tại Old Trafford. Đó là trận đấu lộ rõ những điểm yếu của Quỷ đỏ nơi hàng phòng ngự, cũng như sự bế tắc trên hàng tấn công với sự vắng mặt của Anthony Martial. Nhưng tới đây, ngôi sao người Pháp cũng đã trở lại, và có tinh thần tốt nhất bởi vừa mới ký hợp đồng gia hạn.
 
Thực chất cho dù bị cầm hòa, nhưng đó là cơ hội để M.U cải thiện những vấn đề của mình. Quan trọng hơn, họ đã thể hiện được tinh thần chiến đấu đến cùng, với 2 bàn thắng ở những phút cuối trận (Fergie Time đã trở lại). Tất nhiên, Leicester cũng không phải đối thủ dễ dàng, nhưng đó là thử thách mà M.U buộc phải vượt qua, nếu muốn cán đích trong Top 4.

Du am MU vs Burnley

M.U cũng có thể bám sát Top 4


Thành London chao đảo
 

2 đại gia còn lại, Chelsea và Spurs cũng đang cạnh tranh cho một suất Top 4. Gà trống ở vòng đấu vừa rồi đã ngược dòng hạ gục Watford, với sự trở lại kịp thời của Son Heung Min. Tuy nhiên, việc phụ thuộc vào ngôi sao Hàn Quốc không phải điều tích cực, trong bối cảnh anh đã suy giảm thể lực, và cặp đôi Harry Kane – Dele Alli vẫn chưa hẹn ngày tái xuất.
 
Vì vậy, đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn với đoàn quân của Pochettino. Đối thủ của họ, Newcastle vừa tạo nên cơn địa chấn khi ngược dòng hạ gục Man City, và sẵn sàng gây sốc ở vòng đấu này. Với một lực lượng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng, Gà trống rất dễ mất điểm trước Chích chòe.

Tottenham danh bai Watford 2-1

Nhận định vòng 25 Premier League 2018/19


Cuối cùng là The Blues – đội bóng đang khủng hoảng nghiêm trọng dù mới bổ sung sát thủ Gonzalo Higuain. Điều đó chứng tỏ, vấn đề của Chelsea không chỉ là tiền đạo, mà “lan” ra toàn đội. Maurizio Sarri thừa nhận đội bóng không cần HLV, đồng thời có một nhóm cầu thủ rất khó dạy, cho thấy mâu thuẫn rất lớn trong phòng thay đồ.
 
Thật may, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ phải chạm trán Huddersfield – ứng cử viên số 1 cho suất xuống hạng ở mùa giải này, và đang dẫn đầu bảng từ dưới đếm lên. Nhận định vòng 25 Premier League 2018/19 nghiêng về chiến thắng cho Chelsea, nhưng sau trận thua tan nát trước Bournemouth ở vòng đấu vừa rồi, rõ ràng điều gì cũng có thể xảy ra.

Bang xep hang Premier League 2018/19 sau 24 vong

Bảng xếp hạng Premier League 2018/19 sau 24 vòng

 

Lich thi dau vong 25 Premier League 2018/19

Lịch thi đấu vòng 25 Premier League 2018/19

 

Video Quang Hải và Duy Mạnh hát karaoke

Gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, sao tuyển Pháp nói gì?
Mới đây, tiền đạo Anthony Martial gia hạn hợp đồng với M.U thành công, và cầu thủ này đã lên tiếng về quyết định của mình.
Vì sao khi Suarez sang Arsenal, người vui mừng nhất là… Man City?
Theo thông tin mới nhất của thị trường chuyển nhượng mùa đông, Man City hưởng lợi lớn từ Denis Suarez – tân binh của Arsenal.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X