Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 20 Premier League: Quỷ đỏ bứt phá

Thứ Ba 26/01/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ phải gặp đội bét bảng trong khi các đại gia đều ít nhiều gặp khó, Man United có thể tận dụng thời cơ để tăng tốc giữa tuần này. Dưới đây là những thông tin trước vòng 20 Premier League 2020/21.

Cơ hội của Quỷ đỏ

Vòng 20, đội đầu bảng Man United sẽ được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ Sheffield - ứng viên số 1 cho suất xuống hạng mùa giải này. Với đối thủ để thua 19/22 trận gần nhất tại Premier League, mới chỉ giành 1 chiến thắng từ đầu mùa, đây sẽ là thử thách dễ dàng cho thầy trò Solskjaer để tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu.

Không những vậy, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để đội chủ sân Old Trafford xoay tua lực lượng, trước những thử thách xa hơn. Marcus Rashford vừa dính chấn thương đầu gối sau trận thắng Liverpool cuối tuần qua, sẽ được nghỉ ngơi và Anthony Martial tái xuất. Bruno Fernandes cũng chỉ phải vào sân từ băng ghế dự bị trận trước và hoàn toàn khoẻ mạnh cho trận đấu này.

Đương nhiên, vẫn có khả năng Sheffield gây sốc nếu giành chiến thắng, hoặc cầm chân Man United ở vòng đấu này. Nhưng với phong độ, tinh thần và lực lượng hiện tại, Solskjaer và các học trò không được để mất điểm nếu muốn mơ xa vào cuối mùa bóng.

Nhận định vòng 20 Premier League 202021 hình ảnh

Man United đang có tinh thần hưng phấn sau khi loại Liverpool tại FA Cup

Thử thách chờ đại gia

Ngoại trừ MU chỉ gặp đối thủ dễ chơi, những CLB còn lại trong nhóm Big Six đều gặp nguy cơ lớn. Arsenal sẽ đến làm khách trước đối thủ hơn họ 1 bậc và 2 điểm trên bảng xếp hạng là Southampton. Đây cũng chính là đội bóng cho Pháo thủ trở thành cựu vương FA Cup với chiến thắng tối thiểu hồi cuối tuần, với pha phản lưới nhà của Gabriel.

The Saint cũng gây chú ý với thắng lợi trước Liverpool ở vài vòng đấu trước, và chẳng có lý do gì để ngại một Arsenal chưa tìm được sự ổn định. Lúc này, HLV Mikel Arteta đang chuẩn bị đón chào sự xuất hiện của tân binh Martin Odegaard, nhưng trước mắt Arsenal vẫn phải chiến đấu với những quân bài hiện có.

Gabriel phản lưới nhà mang về chiến thắng cho Southampton

Gabriel phản lưới nhà mang trong trận Southampton vs Arsenal vừa qua


Cũng phải chơi trên sân khách, Man City sẽ chạm trán West Brom – một thử thách khá nhẹ nhàng với vị trí áp chót bảng xếp hạng. Nhưng vấn đề không phải đối thủ, mà Man City đang gặp rắc rối với tình hình chấn thương của Kevin De Bruyne. Nhạc trưởng sinh năm 1992 sẽ rời xa sân cỏ 4-6 tuần, để lại khoảng trống lớn trong đội hình.

Với khả năng tấn công vẫn thỉnh thoảng tịt ngòi, sự thiếu vắng của nguồn sáng tạo De Bruyne có thể gây ra vấn đề lớn với Man City. Quan trọng hơn, sẽ là rắc rối không nhỏ nếu họ không thể giành chiến thắng trước West Brom nếu thiếu vắng ngôi sao người Bỉ. Cùng với đó, Sergio Aguero cũng chưa thể tái xuất sau khi nhiễm Covid. Dù vậy, 3 điểm sẽ là nhiệm vụ bắt buộc nếu Man xanh muốn cạnh tranh ngôi đầu với Man đỏ.

De Bruyne nghỉ thi đấu 1 tháng

Man City sẽ giải bài toán không De Bruyne như thế nào?


Trong khi đó, Chelsea sẽ bắt đầu triều đại không Lampard, khi cựu danh thủ người Anh mới nhận trát sa thải. Thomas Tuchel sẽ sớm được công bố ngồi vào chiếc ghế nóng, nhưng khả năng chiến lược gia người Đức chưa thể trực tiếp chỉ đạo đội bóng mới trong trận tiếp đón Wolves tới đây. Về lực lượng, Kante khả năng kịp bình phục để trở lại tuyến giữa, trong khi Wolves vẫn đau đầu với chấn thương dài hạn của Jimenez.

Chắc chắn sẽ là thử thách cực kỳ khó khăn với đội bóng áo xanh, nhưng có vẻ như Chelsea luôn tìm được vận đỏ mỗi lần thay tướng. Trong 7 lần tiếp đón Bầy Sói trên sân nhà, The Blues thắng tới 6, ghi ít nhất 2 bàn/trận. Quan trọng hơn, các cầu thủ Chelsea đang muốn chứng tỏ khả năng của mình không tệ đến thế.

Chelsea thể hiện bộ mặt bạc nhược trong mùa giải thứ hai của Frank Lampard. Ảnh: Reuters.

Chelsea sẽ thay đổi thế nào sau sự ra đi của HLV Frank Lampard?


Cuối cùng, trận cầu tâm điểm vòng 20 Premier League sẽ là màn so tài giữa Tottenham vs Liverpool. Lữ đoàn đỏ đang trải qua cuộc khủng hoảng nặng nề, với thất bại gần nhất trước Man United ở FA Cup. Mohamed Salah đã ghi bàn trở lại, nhưng tinh thần của The Kop vẫn đang rất yếu kém và cần sự mát tay của Jurgen Klopp.

Bên kia chiến tuyến, có lẽ không cần nói nhiều về sự nguy hiểm của Tottenham trong những trận đại chiến. Khả năng phòng ngự và cạm bẫy phản công sẽ được Jose Mourinho giăng ra chờ Liverpool. Trong bối cảnh những Firmino hay Mane liên tục tụt ngòi, Liverpool sẽ rất khó đá với chiến thuật của Tottenham. Thêm một thất bại, và Klopp coi như sẽ bay khỏi cuộc đua vô địch.

Nhận định vòng 20 Premier League 202021 hình ảnh

Liverpool tiếp tục gặp thử thách lớn với màn đọ sức với Tottenham

Trước vòng 20 Premier League Quỷ đỏ bứt phá hình ảnh gốc 2

Lịch thi đấu vòng 20 Premier League 2020/21




Bruno Fernandes cảnh báo các đối thủ, khát khao đem danh hiệu về cho MUBruno Fernandes cảnh báo các đối thủ, khát khao đem danh hiệu về cho MU
Bruno Fernandes khẳng định anh sẽ không dừng lại cho đến khi giành được những danh hiệu lớn ở Man United.
Các ngôi sao Chelsea như mất hồn sau khi Lampard bị sa thảiCác ngôi sao Chelsea như mất hồn sau khi Lampard bị sa thải
Buổi tập mới nhất của Chelsea đã diễn ra trong bầu không khí khá căng thẳng, họ đã không còn được dẫn dắt bởi HLV Frank Lampard.
Chưa dẫn dắt Chelsea, Tuchel đã bị huyền thoại MU trù ẻo sớm bay ghếChưa dẫn dắt Chelsea, Tuchel đã bị huyền thoại MU trù ẻo sớm bay ghế
Cựu danh thủ Gary Neville tin rằng Thomas Tuchel khó có thể trụ lại ở Chelsea quá 2 năm và sẽ sớm bị sa thải giống Lampard

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X