Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định vòng 2 Premier League: Man xanh phục hận

Thứ Sáu 16/08/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, giải Ngoại hạng tiếp tục chứng kiến trận đại chiến nữa, lần này là Man City vs Tottenham. Dưới đây là những nhận định vòng 2 Premier League 2019/20.
 

Man xanh phục hận

 

Mùa giải năm ngoái, dù thống trị tuyệt đối Premier League nhưng Pep Guardiola vẫn đau lòng khi nhắc về cúp C1. Tại đó, đoàn quân bách chiến bách thắng của ông đã gục ngã đau đớn trước Tottenham, hay chính xác hơn – trước quyết định nghiệt ngã của VAR. Trải qua mùa hè tích cực trên thị trường chuyển nhượng, Man City cần đứng dậy từ chính nơi họ đã ngã xuống – đối thủ Tottenham vào cuối tuần này.
 
Đem về Rodri và hậu vệ Cancelo – 2 mảnh ghép hoàn thiện đội hình vốn dĩ quá hoàn hảo, Man City được trông chờ sẽ tiếp tục “làm cỏ” xứ sở sương mù. Để làm được như vậy, họ cần một chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Tottenham. Ở vòng đấu đầu tiên, dù huỷ diệt West Ham 5 bàn không gỡ, nhưng Pep có lý do để không hài lòng, bởi đội bóng của ông mất quá nhiều bóng hai – điều Tottenham có thể tận dụng triệt để.
 
Về phía Gà trống, họ cũng có chiến thắng đầu tay ngày ra quân trước Villa. Nhưng để làm nên bất ngờ trước Man City, HLV Pochettino cần nhiều hơn thế, và ông buộc phải sử dụng cậu học trò khó bảo Eriksen đang đòi ra đi. Sẽ là một cuộc đọ sức đỉnh cao giữa 2 chiến lược gia hàng đầu, và Man City vs Tottenham – đội bóng nào phạm ít sai lầm hơn sẽ giành chiến thắng.

Nhận định vòng 2 Premier League 201920 Man xanh phục hận hình ảnh

Man City vs Tottenham sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League 2019/20 



Đại gia tăng tốc
 

Ngoại trừ cuộc đại chiến tại Etihad, những CLB còn lại trong nhóm Big Six đều được gặp những đối thủ dưới tầm. Thi đấu sớm nhất ở vòng 2, Arsenal sẽ tiếp đón Burnley trên sân nhà Emirates. Dù đối thủ không hề dễ chơi, nhưng Pháo thủ vẫn là “vua” trên sân nhà của mình, và có thể đánh bại mọi CLB.
 
Ở vòng đấu đầu tiên, Arsenal đã bước đầu thử nghiệm Dani Ceballos và Nicolas Pepe. Cả 2 sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn, thậm chí là đá chính ngay từ đầu. Còn nữa, trung vệ David Luiz cũng có thể góp mặt nơi hàng phòng ngự. Đó là 3 sự bổ sung đến từ 3 tuyến của Arsenal, và hãy chờ xem Unai Emery với những quân bài này – liệu có thể cạnh tranh cho vị trí thứ 4 hay không.

Newcastle 0-1 Arsenal

Arsenal có nhiều điều thể hiện ở vòng đấu tới


Cũng ra quân trong ngày thứ Bảy, đương kim Á quân Liverpool sẽ gặp “siêu thị” quen thuộc của họ là Southampton. Với tinh thần đang lên sau chức vô địch siêu cúp châu Âu vừa qua, Lữ đoàn đỏ hoàn toàn có thể kéo dài mạch thắng dù phải đến St Mary’s làm khách tại vòng 2 Premier League.
 
Điểm yếu duy nhất của Liverpool trong đội hình, chấn thương của thủ thành Alisson Becker đã được khoả lấp bởi Adrian – người hùng trong trận siêu cúp với Chelsea. Tất nhiên, việc phải thi đấu vào giữa tuần tại Thổ Nhĩ Kỳ sẽ ảnh hưởng lớn tới thể lực của các cầu thủ. Có lẽ, sẽ khó có một chiến thắng huỷ diệt, nhưng đoàn quân Jurgen Klopp hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu giành 3 điểm.

Liverpool vo dich Sieu cup 2019

Liverpool vừa đem về danh hiệu siêu cúp châu Âu


Ngày Chủ nhật, Chelsea sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Leicester City – cũng là một đối thủ cực kỳ khó chịu. Trải qua 2 thất bại liên tiếp từ đầu mùa giải, thầy trò Frank Lampard đang cần một chiến thắng ngay lập tức để trở lại đường đua. Họ có thể hy vọng vào một kết quả tốt đẹp, sau màn trình diễn tích cực trước Liverpool vào giữa tuần qua. Tân binh Pulisic đã hoà nhập tốt, trong khi Kante – một cựu cầu thủ Leicester, cũng chứng tỏ đẳng cấp của mình.
 
Đáng chú ý, The Foxes đã mất trụ cột nơi hàng phòng ngự là Harry Maguire (chuyển sang MU), bởi vậy hàng công The Blues hoàn toàn có thể tận dụng để hướng tới chiến thắng đầu tiên. Trong trường hợp Chelsea cải thiện khả năng chống phản công, Lampard có thể giành được 3 điểm. Còn nếu không, mọi chuyện sẽ rất khó khăn cho tân thuyền trưởng Chelsea.

Lampard vs Liverpool

Nhận định vòng 2 Premier League 2019/20: Chelsea có thể trở lại đường đua?


Ra quân muộn nhất ở vòng đấu này, là CLB gây ấn tượng lớn nhất vòng đầu tiên – Man United. Sau một mùa hè bổ sung lực lượng nơi hàng thủ, cũng như nâng cao thể lực để áp dụng chiến thuật tốt hơn, Quỷ đỏ đã gây bất ngờ với màn huỷ diệt Chelsea. Hàng tấn công của họ chứng tỏ tiềm năng rất lớn, trong khi hàng thủ đã không còn tấu hài với sự xuất hiện của Harry Maguire.
 
Sau màn thể hiện tốt với lối đá phòng ngự phản công, MU cần chứng tỏ vị thế của một ông lớn. Nói đơn giản, câu hỏi lúc này là Man United sẽ làm gì khi kiểm soát bóng và dồn ép đối thủ. Wolverhampton tuy là một đội bóng rất khó chịu, nhưng chắc chắn đoàn quân của Solskjaer sẽ không chơi phòng ngự, mà buộc phải tấn công để ghi bàn. Nhận định vòng 2 Premier League 2019/20 sẽ rất chờ đợi màn trình diễn của hàng công Quỷ đỏ trước bầy sói.

MU thang dam Chelsea

MU có thể tiếp tục chuỗi thăng hoa?

 

Bang xep hang Premier League 2019/20 sau vong dau dau tien

Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau vòng đấu đầu tiên

 


Lich thi dau vong 2 Premier League 2019/20

Lịch thi đấu vòng 2 Premier League 2019/20

 


Lampard thua 2 trận liên tiếp: Phía trước là… đường hầm
Trở lại Chelsea với sự kỳ vọng lớn, nhưng tới nay HLV Frank Lampard vẫn chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào, mới nhất là lỡ cơ hội trong trận siêu cúp châu...
MU hủy diệt Chelsea ngày ra quân: Và con tim đã vui trở lại
Có lẽ khó ai ngờ Quỷ đỏ lại có kết quả ấn tượng đến vậy trong trận cầu tâm điểm vòng 1 giải Ngoại hạng. Dư âm MU vs Chelsea 4-0 có thể giúp CĐV của họ xua tan...
Huyền thoại MU ấn tượng với tân binh bom tấn của Man City
Mùa hè vừa qua, Man City đã rất khó khăn mới có thể chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo – người được đánh giá rất cao từ “ông thầy cũ” Gary Neville.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X