Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 11 Premier League: Quỷ đỏ khởi sắc

Thứ Sáu 01/11/2019 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một vòng đấu không xuất hiện đại chiến, những màn trình diễn của các đại gia là điều đáng chờ đợi nhất. Dưới đây là những nhận định vòng 11 Premier League 2019/20.
 

Quỷ đỏ khởi sắc
 

Thật khó tin những gì Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ trước kỳ nghỉ quốc tế lại trở thành sự thực. Khi đó, chiến lược gia người Na Uy nói rằng MU cần một khoảng nghỉ để lấy lại sự tự tin. Quả thực, Quỷ đỏ trong 4 trận vừa qua, bắt đầu từ trận hoà trước Liverpool – đã đem đến luồng sinh khí mới, với 3 chiến thắng gần nhất.
 
Anthony Martial trở lại, hàng tấn công MU đã biến ảo hơn nhiều và liên tiếp ghi bàn trong những trận qua. Marcus Rashford được giải phóng và không còn thể hiện phong độ thất thường. Vì vậy nếu tiếp tục những màn trình diễn ấn tượng, cơ hội để MU giành 3 điểm vòng đấu này là rất sáng sủa, bởi họ chỉ phải chạm trán Bournemouth. Về tình hình lực lượng, Solskjaer sẽ thiếu vắng Luke Shaw và Paul Pogba là đáng kể.

Chelsea vs MU an mung

MU đang thi đấu khởi sắc


 

Top đầu tăng tốc
 

2 đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng, Liverpool và Man City sẽ tiếp tục được chạm trán những đối thủ yếu hơn. Với Lữ đoàn đỏ, họ sẽ đến làm khách của tân binh Aston Villa và dự kiến sẽ dễ dàng có được 3 điểm. Vòng đấu trước, The Kop vừa đánh rơi mạch chiến thắng khi cầm hoà Man United, vì vậy họ rất muốn trở lại với chiến thắng để củng cố ngôi đầu bảng.
 
Giữa tuần qua, gần như đội hình chính của Liverpool đã được nghỉ ngơi trọn vẹn, khi họ vượt qua Arsenal tại cúp Liên đoàn. Tinh thần, thể lực và phong độ của đoàn quân Jurgen Klopp đều rất cao, vì vậy khả năng Villa kiếm được điểm là rất thấp, dù được thi đấu trên sân nhà.

cac cau thu tre Liverpool

Liverpool vừa hạ gục Arsenal dù với đội hình rất trẻ


Trong khi đó, Man City sẽ được thi đấu tại Etihad và gặp lại đối thủ Southampton – đội bóng họ vừa hạ gục vào giữa tuần với tỷ số 3-1 ở cúp Liên đoàn. Không khó khăn để Man xanh tiếp tục vượt qua The Saint, với mục tiêu bám đuổi Liverpool trong cuộc cạnh tranh chức vô địch.
 
Trong bối cảnh thiếu vắng 4 trụ cột là Leroy Sane, Laporte, Rodrigo và Zinchenko – Man City vẫn quá vượt trội với Southampton. Tính ở vòng đấu gần nhất giải Ngoại hạng, đội bóng này đã thất thủ trước Leicester với tỷ số 9-0. Không loại trừ khả năng sẽ là một chiến thắng đậm của thầy trò Pep Guardiola.

Pep Guardiola van nghi den viec Man City gianh cu an 4 o mua giai nay

Man City cũng có phong độ rất cao thời điểm này


Thành London chấn động
 

3 đại gia còn lại của thành London, có lẽ chỉ Chelsea là đang có phong độ cao và có cơ hội giành 3 điểm lớn nhất, trong chuyến làm khách tới Watford. The Blues vừa thất thủ trước MU ở cúp Liên đoàn hồi giữa tuần, nhưng đó là trận đấu mà họ chỉ ra sân với 4-5 trụ cột. Còn đâu, lực lượng Chelsea vẫn rất ổn định, và đang sẵn sàng hướng đến Champions League giữa tuần sau.
 
Trận thua MU thực chất, không phải điều quá tệ hại với đội bóng thủ đô, bởi họ cần tập trung vào những mục tiêu quan trọng hơn – Top 4 giải Ngoại hạng và cạnh tranh cho cúp C1. Đó mới là những gì HLV Frank Lampard cần tập trung vào thời điểm này, để giành 3 điểm trước Watford trên sân khách.

Chelsea cua Lampard de thua 3 tran tren san nha o mua giai nay

Chelsea của Lampard đã bị loại khỏi một đấu trường


Về phía Arsenal, đội bóng này tiếp tục cho thấy vấn đề rất lớn nơi băng ghế chỉ đạo. Lực lượng của Pháo thủ không đến nỗi tệ nếu so với những đại gia Premier League, vấn đề là HLV Unai Emery đang khiến tất cả khó hiểu với cách sắp xếp tình hình nhân sự. Ông liên tục để các cầu thủ thi đấu trái sở trường, trong khi giam cầm Mesut Ozil trên băng ghế dự bị dài hạn.
 
Chạm trán Wolves, ngựa ô mùa giải trước và cực kỳ xuất sắc trong những pha phản công, đây sẽ là màn tiếp khách ẩn chứa nhiều hiểm hoạ cho đội chủ sân Emirates. Vẫn đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, nhưng phong độ thất thường sẽ khiến Arsenal phải trả giá và tiếp tục rơi vào khủng hoảng.

Arsenal vua de thua Liverpool o cup Lien doan

Arsenal đang nằm trong tâm bão


Cuối cùng, Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân của Everton tại vòng 10 giải Ngoại hạng. Gà trống và The Toffee là 2 đội bóng đang gặp khó khăn, vì vậy rất khó để dự đoán kết quả giữa kẻ khốn và người khó. Nhưng với việc phải hướng mắt tới Champions League giữa tuần sau, có thể xem như Spurs gặp nhiều vấn đề hơn.
 
Lẹt đẹt ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, Tottenham vẫn chưa cho thấy nét tích cực nào, và HLV Pochettino hoàn toàn có khả năng thêm một lần ôm hận. Đây sẽ là chuyến đi tới Merseyside lành ít dữ nhiều với Spurs.

Son va Tottenham an mung

Tottenham có phong độ thất thường


Lich thi dau vong 11 Premier League 2019/20

Lịch thi đấu vòng 11 Premier League 2019/20



Bang xep hang Premier League 2019/20 sau 10 vong

Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 10 vòng



Chris Smalling xúc động vì tình cảm mà Solskjaer dành cho mình
Mối quan hệ giữa Chris Smalling và HLV Solskjaer vẫn rất thân thiết, đích thân trung vệ người Anh tiết lộ vẫn nhận được sự quan tâm từ nhà cầm quân người Na Uy.
Không phải CR7, người truyền cảm hứng cho siêu phẩm của Rashford là ai?
Tiền đạo người Anh hé lộ đã theo dõi và học hỏi kỹ thuật sút phạt của James Maddison bên phía Leicester, tựa như hình thức đáp lễ khéo léo cho lời khen của...
Xhaka chính thức lên tiếng giải thích hành động nông nổi
Sau khi nhận vô vàn chỉ trích từ người hâm mộ đến các chuyên gia, rốt cuộc tiền vệ Granit Xhaka cũng có động thái lên tiếng.
Chán cảnh xoay tua với Aguero, Jesus đề ra sáng kiến mới lạ
Đang trong độ tuổi sung sức của sự nghiệp nhưng thường xuyên phải chia sẻ suất đá chính với đàn anh, tiền đạo Gabriel Jesus có lý do để cảm thấy không hài lòng.

Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X