Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 10 Premier League: Nợ nần chồng chất

Thứ Sáu 25/10/2019 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vài tháng trôi qua kể từ trận chung kết Champions League tại Tây Ban Nha, Tottenham đã không còn là chính mình. Dưới đây là những nhận định vòng 10 Premier League 2019/20.

Gà trống tiếp tục ôm hận

Tâm điểm của vòng 10 giải Ngoại hạng sẽ là cuộc đại chiến giữa Liverpool vs Tottenham – 2 đội bóng đã lọt vào trận chung kết cúp C1 mùa giải trước. Nhưng nếu The Kop vẫn giữ nguyên đẳng cấp và phong độ của mình, đoàn quân của Pochettino lại ngày càng lấn sâu vào khủng hoảng không có lối thoát.
Đang xếp thứ 7 ở Premier League, nhưng Tottenham lúc này có thể thua bất kỳ đội bóng nào, mà ngay cả thuyền trưởng của họ cũng không thể hiểu tại sao. Liên tục là phong độ hết sức thất thường và thiếu ổn định, thật khó để trông chờ Spurs kéo dài chuỗi trận thắng thậm chí là lên con số 2. Đáng chú ý, giữa tuần qua họ vừa thắng to tại Champions League, nghĩa là trận đấu tới chỉ có kết quả từ hoà đến thua.
Hơn nữa, Liverpool sẽ được chơi trên sân nhà ở vòng đấu này. Nỗi thất vọng bị MU chặn đứng chuỗi thắng lợi ở Premier League có thể gạt sang một bên, với sự trở lại của Mohamed Salah từ giữa tuần. Alisson Becker cũng đã bình phục chấn thương, trái ngược với Hugo Lloris bên kia chiến tuyến đang ngồi ngoài vì gãy tay. 4 tháng đã trôi qua, 2 đội bóng lúc này đều đã khác, nhưng khả năng cao là kết quả vẫn sẽ giữ nguyên.

Nhận định vòng 10 Premier League 201920 Nợ nần chồng chất hình ảnh

Liverpool vs Tottenham là trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League 2019/20



Thành Man trở lại

3 điểm trước Partizan tại Europa League là một chiến thắng nhọc nhằn với Man United, khi họ chỉ hạ gục đội nhược tiểu này với bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền. Cùng với đó, hàng phòng ngự với Harry Maguire lóng ngóng trong lần đầu được trao băng đội trưởng, đã phải làm việc vô cùng vất vả mới giữ sạch lưới (nhận tổng cộng 15 pha dứt điểm của đội bóng Serbia).
Dù sao, chiến thắng này cũng tạm thời xua tan khủng hoảng cho Quỷ đỏ, hơn nữa sự trở lại của Anthony Martial cũng sẽ giúp cho hàng tấn công của họ biến ảo hơn nhiều. Đến làm khách trên sân của Chim Hoàng yến Norwich, đội bóng đang đứng áp chót (19) trên bảng xếp hạng là một cơ hội lớn để MU tiếp đà chiến thắng, qua đó thoát khỏi vị trí thứ 14 đáng xấu hổ.

Partizan 0-1 MU

MU vừa có chiến thắng giải toả trước Partizan nơi đất khách


Đội bóng hàng xóm của MU – Man City sẽ được chơi trên sân nhà và tiếp đón tân binh Aston Villa ở vòng đấu này, với những sự trở lại hết sức quan trọng. Kevin De Bruyne sẽ tiếp tục khả năng kiến tạo thần sầu của mình, còn John Stones sẽ giúp hàng phòng ngự vững vàng hơn. 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò Pep Guardiola, qua đó gây áp lực lên Liverpool trong bối cảnh họ thi đấu trước.
Rắc rối lớn với Pep lúc này, chính là trường hợp chấn thương mới nhất của tiền vệ Rodri – tân binh đắt giá trong mùa hè vừa qua. Zinchenko cũng sẽ không thể góp mặt và khả năng Benjamin Mendy sẽ là người thay thế. Với 10/11 trận tiếp đón Villa trên sân nhà là thắng lợi, không có gì bất ngờ nếu đội chủ sân Etihad tiếp tục ca khúc khải hoàn ở vòng 10 Premier League 2019/20.

Mendy va Sterling cua Man City

Man City sẽ tận dụng cơ hội để rút ngắn cách biệt với Lữ đoàn đỏ



London chia 2 nửa

Đều giành những chiến thắng nhọc nhằn ở cúp châu Âu hồi giữa tuần, Arsenal và Chelsea sẽ trở lại đấu trường quốc nội với sự tự tin không nhỏ cho mục tiêu Top 4 của họ. Tuy vậy, khả năng 2 đại diện thành London sẽ nhận những kết quả khác nhau ở vòng đấu này, với phong độ cao của The Blues trong thời gian qua.
Các cầu thủ trẻ của Frank Lampard đang làm rất tốt công việc của mình, và có thông số ghi ít nhất 3 bàn/trận trong 3 chuyến làm khách gần nhất. Tiếp đà chiến thắng với sự hưng phấn, Abraham và các đồng đội sẽ dễ dàng giải quyết Burnley để củng cố vị trí trong Top 4 của mình.

Chelsea thang Ajax 1-0

Nhận định vòng 10 Premier League 2019/20: Chelsea tiếp đà chiến thắng


Ngược lại, Arsenal lại đang lạc vào mê hồn trận, dù cũng mới giành được 3 điểm ở lượt trận mới nhất Europa League. HLV Unai Emery đang nhận sự chỉ trích lớn khi không biết làm gì với đội hình của mình. Ông liên tục thử nghiệm mọi tiền vệ có thể trong vai trò số 10, từ sao trẻ Willock, tiền vệ phòng ngự Torreira cho đến một tiền đạo như Lacazette. Trong khi đó, Mesut Ozil thì Emery nhất quyết để ở ngoài.
Những chiến thắng may mắn của Pháo thủ không che mờ được thực tế là họ đang bất ổn hơn bao giờ hết, và các CĐV ngày càng phẫn nộ với những chiến thuật khó hiểu của người thuyền trưởng. Chạm trán Crystal Palace – một đối thủ cực kỳ khó chịu ở vòng 10 Premier League 2019/20 liệu sẽ là trận đấu Arsenal lộ bản chất?

Nicolas Pepe tran Arsenal 3-2 Vitoria

Arsenal tồn tại rất nhiều vấn đề

Lich thi dau vong 10 Premier League 2019/20

Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 9 vòng


Lich thi dau vong 10 Premier League 2019/20

Lịch thi đấu vòng 10 Premier League 2019/20

Solskjaer nói gì về khả năng MU chiêu mộ sao trẻ khuynh đảo châu Âu?
Tiền đạo trẻ Erling Haaland đã thu hút sự quan tâm từ Man United nhưng HLV Solskjaer vẫn kín tiếng về thương vụ này.
Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 10
Vòng 10 Premier League 2019/20 sẽ diễn ra với rất nhiều những cuộc đọ sức hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực...
Sao Arsenal bị chỉ trích dữ dội sau trận thắng Vitoria
Martin Keown chỉ trích Maitland-Niles sau chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Vitoria, người cũ cho rằng cầu thủ 22 tuổi xứng đáng rời sân sớm.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X