Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định vòng 1 Premier League: Đại chiến tại Old Trafford

Thứ Sáu 09/08/2019 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắt đầu từ tối thứ Sáu, giải Ngoại hạng sẽ trở lại với những trận cầu hấp dẫn. Dưới đây là những nhận định vòng 1 Premier League 2019/20.


Đại chiến Old Trafford
 

Ngay vòng đấu đầu tiên, người hâm mộ sẽ được chứng kiến đại chiến giữa MU vs Chelsea – 2 ứng viên cạnh tranh cho Top 4 mùa giải tới. Đây là cặp đấu của sự trái ngược trong phiên chợ hè vừa rồi. Nếu như Quỷ đỏ là CLB chịu chi nhất trên thị trường với gần 150 triệu bảng, thì The Blues bị cấm chuyển nhượng, đã vậy còn mất ngôi sao sáng nhất Eden Hazard, và trụ cột hàng thủ David Luiz.
 
Đây sẽ là thử thách đầu tiên cho Ole Gunnar Solskjaer nếu muốn cải thiện thành tích tệ hại ở mùa giải vừa qua. Được chơi trên sân nhà với điểm tựa hàng thủ, cộng thêm bản hợp đồng bom tấn Harry Maguire, MU đang được đánh giá cao hơn Chelsea – CLB mới thay tướng trong mùa hè này.
 
Dù không còn là những CLB có khả năng cạnh tranh cho ngôi vô địch như cách đây vài mùa giải, nhưng cặp đấu này vẫn nhận được sự chú ý rất lớn. Liệu Nhà hát của những giấc mơ sẽ cất cao tiếng hát dưới triều đại mới của Ole, hay Lampard sẽ có màn ra mắt hoành tráng khi kéo sập Pháo đài?

Nhận định vòng 1 Premier League 201920 Đại chiến tại Old Trafford hình ảnh

Lampard vs Solskjaer sẽ so tài ngay vòng mở màn giải Ngoại hạng

 

Đại gia chào sân
 

Ngoài 2 CLB lớn chạm trán nhau, vòng 1 Premier League chứng kiến những cặp đấu chênh lệch của phần còn lại trong Big Six. Sớm nhất vào tối nay, đương kim Á quân Liverpool sẽ ra quân với màn tiếp đón tân binh Norwich trên sân nhà. Đoàn quân của Jurgen Klopp không bổ sung lực lượng trong mùa hè này, nhưng vẫn giữ nguyên được chất lượng với những cái tên trên đỉnh trời Âu.
 
Liên tục phàn nàn về lịch thi đấu, cũng như không có tiền để nổ bom tấn như Man City – nhưng Klopp buộc phải giành chiến thắng ở trận mở màn, nếu có ý định lật đổ nhà vô địch. Có lẽ sẽ là một chiến thắng đậm cho đội chủ sân Anfield trong trận mở màn, trước đội bóng dẫn đầu Championship mùa giải vừa qua.

Liverpool vs Man City Sieu Cup Anh 2019

Liverpool khởi đầu chiến dịch lật đổ Man xanh với đối thủ Norwich


Ứng viên số 1 cho ngai vàng mùa này, ĐKVĐ Man City cũng chỉ phải đến làm khách của West Ham không cùng đẳng cấp tại vòng đấu đầu tiên. Bổ sung lực lượng với 2 nhân tố Rodri và Cancelo, cỗ máy Man City coi như hoàn thiện và dự đoán, sẽ còn tiếp tục thống trị Premier League trong mùa giải này.
 
Cuối tuần qua, thầy trò Pep Guardiola đã có sự khởi đầu tốt đẹp, khi vượt qua Liverpool trong trận Siêu cúp Anh để nhận danh hiệu đầu tiên – qua đó gom đủ 4 chiếc cúp trong một năm dương lịch. Thật khó để tìm ra lý do đội bóng này bị chặn lại bởi một West Ham yếu đuối, dù được dẫn dắt bởi người cũ Man City – HLV Pellegrini.

Liverpool vs Man City Sieu Cup Anh 2019

Nhận định vòng 1 Premier League 2019/20: Man xanh dễ dàng có 3 điểm


Cùng ngày thứ Bảy, CLB cũng có kỳ chuyển nhượng tuyệt vời là Tottenham sẽ ra quân, với màn tiếp đón một tân binh khác trên sân nhà – Aston Villa. Mùa hè vừa qua, Spurs đã chơi lớn khi đem về 3 bản hợp đồng chất lượng Ndombele, Sessegnon và Lo Celso. Với đội hình chất lượng và trưởng thành qua thời gian, Gà trống giờ có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào.
 
Mùa giải này cũng là thời điểm phù hợp để thầy trò Pochettino giành danh hiệu, sau chiếc cúp Audi đá giao hữu. Với những bệ phóng được bổ sung, hãy chờ xem nòng pháo Harry Kane có phá giải được “lời nguyền tháng Tám” hay không.

Tottenham nhan dinh

Tottenham có thể cạnh tranh ngai vàng ở mùa bóng này?


Đại gia cuối cùng Arsenal – được xem là “vua chuyển nhượng” trong phiên chợ hè với vị thánh Raul Sanllehi cũng nhận được sự quan tâm lớn. Bổ sung 6 tân binh chất lượng (trừ Saliba mùa sau mới đến), Pháo thủ đang được kỳ vọng sẽ trở lại Champions League trong mùa giải tới, với suất Top 4 chung cuộc.
 
Cải thiện hàng thủ với David Luiz và Kieran Tierney, nhưng hàng công “khủng bố” mới là niềm hy vọng lớn nhất của Arsenal – mũi đinh ba Pepe, Lacazette và Aubameyang. Chỉ có điều, đối mặt với Chích choè không phải thử thách dễ dàng, khi Arsenal thi đấu rất kém trên sân khách ở mùa giải vừa qua.

chuyen nhuong Arsenal

6 cái tên Arsenal đem về trong phiên chợ hè

 

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League 2019/20


 

Lich thi dau vong 1 Premier League 2019/20

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League 2019/20


Một số bài viết nhận định trước mùa giải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X