Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định về các trận còn lại ở cúp FA

Thứ Bảy 27/01/2007 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những đánh giá và các thông tin liên quan đến các trận đấu còn lại ở cúp FA có sự tham gia của các đội bóng ở Premiership.

West Ham - Watford

Cả 2 đội bóng đều nằm trong khu vực cầm đèn đỏ của Premiership. Nhưng cơ hội trụ hạng của West Ham có vẻ sáng sủa hơn và việc buông cúp FA chắc chỉ có mình Watford nghĩ tới. Với tiềm lực tài chính của ông chủ mới, West Ham đã có một vài sự bổ sung quan trọng (Boar Morte, Quashie) và sẽ có thêm một vài cầu thủ khác đến với đội bóng này trong thời gian tới.

West Ham - Watford: Cuộc đấu của 2 kẻ "dưới đáy" Premiership

West Ham vượt trội đội khách về thành tích đối đầu.
Watford
chưa từng thắng được West Ham trong 21 lần gặp nhau gần đây trên mọi mặt trận (thua 18 và hòa 3). West Ham còn có lợi thế sân nhà nhưng lại gặp vấn đề về lực lượng. Gabbidon, Collins, Davenport, Harewood và Tevez đều không thể ra sân ở trận này. Khả năng góp mặt của trung vệ A.Ferdinand vẫn còn là dấu hỏi.

 

Chủ

Tỷ lệ

Khách

Cả trận:

-0.89

0:3/4

0.82

Hiệp 1:

-0.96

0:1/4

0.86

 

Dưới

Tỷ lệ

Trên

Tổng số bàn thắng:

0.77

2 1/2

-0.85

Đội khách Watford đang xếp cuối bảng Premiership và mục tiêu trụ hạng đang được đặt lên hàng đầu nên việc họ không thi đấu hết sức ở cúp FA cũng là điều dễ hiểu. Watford chưa từng 1 lần chiến thắng trên sân khách ở mùa giải này. Tại cúp FA, kể từ năm 1994, Watford mới 1 lần duy nhất vượt qua được vòng 4. Điều an ủi lớn nhất của đội khách có lẽ là họ gần như có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Nhưng cửa thắng cho đội khách là rất thấp bởi quyết tâm và thực lực của West Ham là hơn hẳn

Đội hình dự kiến:
West Ham:
Green - Dailly, Spector, Paintsil, Konchesky - Boa Morte, Benayoun, Quashie, Reo-Coker - C.Cole, Zamora
Watford:
Foster - Lee, Mariappa, Shittu, DeMerit - Stewart, Smith, Francis, Mahon - Bouazza, Henderson


Dự đoán: West Ham thắng 2-1

Fulham - Stoke City

 

Chủ 

Tỷ lệ

Khách

Cả trận:

-0.89

0:3/4

0.82

Hiệp 1:

-0.96

0:1/4

0.86

 

Dưới

Tỷ lệ

Trên

Tổng số bàn thắng:

0.77

2 1/2

-0.85

9 trận gần đây, đội bóng của Coleman bất bại nhưng lại có tới 7 trận hoà. Fulham đang đứng thứ 15 và có lẽ cúp FA là mục tiêu của đội bóng ở mùa giải này. Từ khi Montella về sân Craven Cottage, anh đã ghi bàn đều đặn và mang lại sắc thái mới cho Fulham. Tuy Coleman không có Niemi, Collins John và Helguson vì những lý do khác nhau nhưng chỉ cần "Tiểu phi cơ" cất cánh là đủ sức đưa Fulham "bay lên".

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn

Stoke đang chơi ở giải hạng Nhất Anh và đang có vị trí khá tốt cho một suất thăng hạng Premiership. Lịch thi đấu khá dày có lẽ buộc Stoke phải tính toán. Gặp đội bóng đang chơi ở Premiership ở trên sân khách mà  lại đang khao khát như Fulham thì có lẽ chỉ cố gắng thôi cũng chưa đủ. BHL Stoke đã biết mục tiêu nào là quan trọng hơn. Đội bóng này vừa được tăng cường Salif Diao và Lee Martin (từ MU) nhưng sẽ khó có khả năng làm nên bất ngờ. Montella sẽ ghi bàn và Fulham sẽ là người chiến thắng

Đội hình dự kiến
Fulham:
Lastuvka - Rosenior, Christanval, Bocanegra, Pearce - Queudrue, Volz, Brown, Radzinski - Montella, McBride
Stoke: Simonsen - Wilkinson, Duberry, Higginbotham, Griffin - Diao, Russell, Matteo, Lawrence - Sidibe, Fuller
Dự đoán: Fulham thắng 3-1

Tottenham - Southend United

 

Chủ 

Tỷ lệ

Khách

Cả trận:

-0.91

0:1 3/4

0.81

Hiệp 1:

-0.95

0:1

0.95

 

Dưới

Tỷ lệ

Trên

Tổng số bàn thắng:

0.89

2 3/4

-0.99

Đây là trận gặp nhau thứ 2 giữa 2 đội ở mùa này. Ở trận trước, Tottenham phải nhờ đến hiệp phụ mới vượt qua được "đàn em" Southend United ở League Cup. Phong độ gần đây của Spurs là không tốt. 7 trận vừa qua, Tottenham chỉ giành được đúng 1 chiến thắng (2 thua). Nhưng trên sân nhà, Tottenham mới để thua có 2 trận ở tất cả các giải từ đầu mùa. Bước vào trận này, Martin Jol sẽ không có chân sút chủ lực Berbatov do chấn thương. Trên hàng công sẽ là Robbie Keane và Defoe. Tân binh Rocha sẽ có màn ra mắt CLB mới khi được chơi thay Gardner.

Đội khách Southend tuy đang xếp ở nhóm cuối bảng của giải hạng Nhất nhưng lại đang có phong độ khá tốt thời gian gần đây. Southend chỉ để thua 2/10 trận gần nhất (thắng 3). Đây cũng chính là đội bóng từng loại MU ra khỏi League Cup. Tuy thế cơ hội cho đội khách không nhiều. Spurs có thành tích khá cao ở cúp FA (8 lần vô địch, lần gần nhất là vào năm 1991). Kể từ năm 1991 tới nay, Totenham đã 2 lần lọt vào tứ kết và 4 lần lọt vào bán kết. Còn Southend mới chỉ 1 lần duy nhất lọt vào vòng 5 trong gần 30 năm qua.

Việc đội bóng của Martin Jol giành chiến thắng không có gì phải bàn cãi nhưng sẽ không dễ dàng đè bẹp được Southend

Đội hình dự kiến
Tottenham:
Robinson - Chimbonda, Lee, Dawson, Rocha - Zokora, Malbranque, Jenas, Lennon, Zokora - Keane, Defoe
Southend:
Flahavan - Prior, Hunt, Barrett, Hammell - Campbell-Ryce, Maher, McCormack, Gower - Bradbury, Eastwood
Dự đoán: Totenham thắng 2-1

Birmingham - Reading

 

Chủ 

Tỷ lệ

Khách

Cả trận:

-0.96

0:1/4

0.86

Hiệp 1:

0.80

0:0

0.92

 

Dưới

Tỷ lệ

Trên

Tổng số bàn thắng:

-0.96

2 1/4

0.86

Đây có lẽ là một trong những cặp đấu căng thẳng và hấp dẫn nhất của vòng 4 cúp FA. Birmingham đang xếp thứ 2 ở giải hạng Nhất và đang có rất nhiều cơ hội trở lại Premiership từ mùa tới. Ở vòng 3, đội bóng này từng đè bẹp "Chích choè" tới 5-1 ngay trên sân khách. Trong 9 trận gần đây, đội bóng của Steve Bruce (cựu danh thủ của MU) chỉ để thua đúng 1 trận (6 thắng). Trên sân nhà, đội bóng này cũng rất mạnh (2 tháng trở lại đây chưa thua). Birmingham sẽ không có Bendtner, Forssell và Vine nhưng hàng công của đội bóng này vẫn còn rất mạnh. Chưa kể tiền vệ Stephen Clemence và hậu vệ Jaidi đã trở lại.

Đội bóng mới lên hạng Reading đang có vị trí khá tốt ở Premiership (thứ 8). Giờ đây, không còn nỗi lo trụ hạng mà thay vào đó là niềm hy vọng sẽ có 1 suất dự cúp châu Âu mùa tới. 4 trận gần đây, Reading ko thua (thắng 3). Đội bóng này luôn chơi rất nhiệt tình bằng tất cả khả năng của mình. Nhưng Reading đang gặp vấn đề về lực lượng. Cây săn bàn chủ lực, Kevin Doyle đang phải dưỡng thương. Bên cạnh đó là Kitson, Sonko, Gunnarsson và Shane Long đều chắc chắn không thể ra sân ở trận đấu này.

Một trận đấu căng thẳng và khó lường. Có lẽ sẽ là tỷ số hoà.

Đội hình dự kiến
Birmingham: M.
Taylor - Kelly, Martin Taylor, Upson, Sadler - Larsson, Johnson, Muamba, McSheffrey - Jerome, D.Campbell
Reading:
Hahnemann - Murty, Shorey, Ingimarsson, De la Cruz - Little, Sidwell, Harper, Hunt - Lita, Seol Ki Hyeon
Dự đoán: Hoà 2-2

Bristol City - Middlesbrough

Bristol là đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 của Anh. CLB này đã trải qua 17 trận liền bất bại (thắng 10) nhưng có lẽ thành tích đó chả nói lên điều gì khi mà đội bóng này phải đối mặt với 1 CLB đang chơi ở Premiership. Đội bóng của HLV trẻ, Southgate luôn nổi tiếng với sự thất thường nhưng đã trải qua 5 trận, Boro chưa biết đến thất bại (thắng 3). Tinh thần và phong độ của toàn đội Middlesbrough đang rất tốt. Bước vào trận gặp Bristol, Boro sẽ chưa thể có sự phục vụ của tân binh Lee Dong Gok trong khu Viduka chưa chắc đã ra sân và đội trưởng Boateng bị treo giò. Nhưng có lẽ chỉ cần những Downing, Yakubu hay Cattermole cũng đủ sức làm nên chiến thắng.

Đội hình dự kiến
Bristol City:
Basso - Orr, Carey, McCombe, McAllister - Murray, Skuse, Johnson, Myrie-Williams - Noble, Showunmi
Middlesbrough: Schwarzer - Xavier, Woodgate, Pogatetz, Taylor - Cattermole,
Christie, Arca, Downing - Yakubu, Euell
Dự đoán:
Middlesbrough thắng 3-1


  • Huyền My

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X