Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định về bàn thắng của Rashford, Gary Neville khiến NHM MU tức giận

Thứ Hai 21/10/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nhận định về bàn thắng của Rashford vào lưới Liverpool, huyền thoại của MU khẳng định đã có lỗi của Lindelof trước đó. Nhận định này khiến NHM MU tức giận.

Bàn thắng của Rashford không hợp lệ


Được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ, nhưng không hiểu vì sao Liverpool đã không còn là chính mình trong chuyến làm khách trên sân của MU. Đội khách cầm bóng nhiều hơn,nhưng số cơ hội rõ ràng không thể so sánh với đội chủ nhà.
 
Gary Neville nhận định về bàn thắng của Rashford  hình ảnh

Neville cho rằng Lindelof đã phạm lỗi với Origi


Liverpool phải nhận bàn thua trước, và phải tới phút 86 họ mới có bàn gỡ hòa. The Kop đã đứt mạch toàn thắng ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Man City được rút ngắn còn 6 điểm. Còn với MU, họ đang xếp thứ 13, khoảng cách với nhóm xuống hạng vẫn là 2 điểm.

Sau trận đấu, tranh cãi về bàn mở tỷ số của Marcus Rashford nổ ra dữ dội. Henderson chỉ trích trọng tài, Klopp cũng lên án ông Martin Atkinson. Liverpool cho rằng trước khi Rashford ghi bàn Victor Lindelof đã phạm lỗi với Divock Origi.

Công nghệ VAR cũng ngay lập tức can thiệp vì nhiều thành viên bên phía Liverpool tin rằng tiền đạo số 27 đã bị phạm lỗi bởi Lindelof. Dù vậy, trọng tài Martin Atkinson sau khi tham khảo VAR nhưng vẫn quyết định công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà.

Gary Neville nhận định về bàn thắng của Rashford vào lưới Liverpool, huyền thoại của MU khẳng định đã có lỗi của Lindelof trước đó. Nhận định này khiến NHM MU tức giận.

“Tôi đã nói nhiều lần rồi, VAR đang là một vấn đề lớn ở mùa giải này. Đó là một pha phạm lỗi, Lindelof đã đẩy ngã Origi, Jurgen Klopp có lý do để phản ứng dữ dội”.

Mùa giải năm nay VAR được áp dụng lần đầu ở Ngoại hạng Anh, nhưng đang xuất hiện nhiều tranh cãi. Ở trận hòa 1-1 giữa Tottenham và Watford, bàn thắng của Dele Alli được VAR coi là không hợp lệ, nhưng trọng tài chính vẫn công nhận bàn thắng.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X