Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tranmere vs Man Utd (22h00 ngày 26/1): Địa chấn ở Merseyside?

Chủ Nhật 26/01/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải tầm cỡ Liverpool hay Everton, nhưng một đại diện vùng Merseyside nhỏ bé hơn nhiều như đội bóng hạng ba Tranmere Rovers có khi cũng đủ sức hành hạ khổ sở Quỷ Đỏ thời điểm hiện tại.

Tranmere Rovers là một đội bóng lâu đời được thành lập từ tận 1884, nhưng cũng chẳng để lại dấu ấn hay thành tích nổi bật đáng nhớ nào xuyên suốt chiều dài lịch sử 136 năm tuổi tới giờ của mình.

Màn tiếp đón ông lớn vĩ đại nhất nhì nước Anh như Manchester United trên sân nhà Prenton Park ở vòng 4 FA Cup tối nay có lẽ cũng đã là sự kiện vinh dự cho đội bóng hạng ba nhỏ bé này lắm rồi.

Nhận định Tranmere vs Man Utd (22h00 ngày 261) Địa chấn ở Merseyside hình ảnh 4
Nhận định Tranmere vs MU vòng 4 FA Cup 2019/20

Để đi tiếp được đến ngày hôm nay, Tranmere đã phải trải qua tận 6 trận đấu chỉ qua 3 vòng, tức lần nào cũng phải nhờ tới đá lại. Đây thực sự là một hành trình gian nan nhưng tựa sắc màu cổ tích.

Gần đây nhất, Tranmere thậm chí đã vượt qua Watford, đội bóng đẳng cấp Premier League vốn đang đạt phong độ cao. Giờ với tâm lý thoải mái chẳng có gì để mất, họ sẵn sàng gây sốc một đại diện ngoại hạng khác thậm chí còn chất lượng hơn.

Tất nhiên, Tranmere nói gì thì nói cũng không thể được đánh giá cao bằng MU, bất chấp ở vào hoàn cảnh hiện tại khi Quỷ Đỏ sa sút phong độ và thể hiện diện mạo bạc nhược, mới nhất với thất bại muối mặt 0-2 trước Burnley ngay trên sân nhà Old Trafford.

Nhận định Tranmere vs Man Utd (22h00 ngày 261) Địa chấn ở Merseyside hình ảnh 2
Nhận định Tranmere vs MU vòng 4 FA Cup 2019/20

Vấn đề quan trọng cốt yếu chỉ là tâm lý và thái độ của MU cho chuyến làm khách đến vùng Merseyside này. Với mục tiêu xốc lại tinh thần sau cú sốc vừa rồi, HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể vẫn tung ra một số trụ cột để trút giận lên đối thủ hạng ba và giải tỏa áp lực.

Mặc dù vậy khi derby Manchester trên đất khách Etihad ở bán kết lượt về League Cup cận kề sau đây ít ngày, đặc biệt với bất lợi thua 1-3 trước hàng xóm kình địch Man City hiện tại, Quỷ Đỏ nên dưỡng sức và đầu tư toàn lực cho trận đại chiến này hơn, dẫu cho có chỉ vì gỡ gạc danh dự.

Và rồi bất chấp có ra sân xuất phát với dàn sao mai tài năng trẻ, MU có lẽ vẫn quá mạnh so với Tranmere, đội bóng còn thiếu chiều sâu lực lượng và mỏng manh hơn hẳn, qua đó khó lòng đảm bảo thể lực hồi phục sau 120 phút cày ải và quần thảo với Watford cách đây ít ngày.

Nhận định Tranmere vs Man Utd (22h00 ngày 261) Địa chấn ở Merseyside hình ảnh 4
Nhận định Tranmere vs MU vòng 4 FA Cup 2019/20

Để mùa giải này không chìm đáy thất vọng hơn nữa, Quỷ Đỏ cần một danh hiệu dắt túi để an ủi các CĐV nhà, âu cũng là dấu ấn đầu tiên cho triều đại sóng gió và chưa chắc kéo dài dưới thời vị thuyền trưởng người Na Uy.

Premier League chắc chắn không, League Cup không còn nhiều hy vọng, Europa League rộng mở nhưng bất định, chỉ còn lại FA Cup may ra vẫn còn sáng cửa cho MU. Tối thiểu, họ cần phải buộc lòng vượt qua một đội bóng hạng ba để đoạt vé đi tiếp.

Đội hình dự kiến:

Nhận định Tranmere vs Man Utd (22h00 ngày 261) Địa chấn ở Merseyside hình ảnh 4
Nhận định Tranmere vs MU vòng 4 FA Cup 2019/20


Dự đoán tỷ số: Tranmere 0-2 MU

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X