Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vs West Ham (22h ngày 13/8): Định nghĩa Mou United

Chủ Nhật 13/08/2017 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những đội bóng của Mourinho luôn biết cách đứng dậy sau mỗi thất bại và giờ đây là lúc ông chứng tỏ điều đó tại Man United.


Jose Mourinho đồng nghĩa với chiến thắng và danh hiệu. Lên dẫn dắt Manchester United, HLV người Bồ Đào Nha lập tức mang về cho họ cú đúp tại Europa League và cúp Liên đoàn ngay mùa đầu tiên 2016/17. Dĩ nhiên, vị trí thứ 6 trên BXH Premier League chẳng phải điều gì đó quá tự hào với Quỷ đỏ song nhìn một cách tổng thể, Mourinho không xứng đáng đón nhận chỉ trích. Tất cả những gì đã có là tiền đề để ông và M.U hướng tới mùa giải mới thành công hơn nữa.


Quá khứ chứng minh mùa giải thứ 2 của Mourinho tại một CLB luôn rất thành công và đặc biệt ông đều có được niềm vui đăng quang tại giải VĐQG. Dù là Porto, Chelsea, Inter Milan hay Real Madrid, các học trò của “Người đặc biệt” sau 1 năm cộng tác đã hiểu rõ hơn về con người, triết lý bóng đá của ông và phát huy được hết khả năng của mình. Người hâm mộ của M.U cũng đang chờ đợi điều này diễn ra khi họ có một loạt trận khởi động thành công.

MU vs West Ham (22h ngay 138) Dinh nghia Mou United hinh anh
Mourinho được nhiều kỳ vọng trong mùa thứ 2 tại M.U

Sự xuất hiện của những tân binh như Victor Lindelof, Nemanja Matic và Romelu Lukaku trên lý thuyết đã giúp cho M.U giải quyết hết những vấn đề hiện nay của mình. Và thực tế là ngoại trừ Lindelof, cả hai cái tên phía sau đều ít nhiều thích nghi được với môi trường mới. Matic là sự kế thừa hoàn hảo cho Michael Carrick ở vị trí mỏ neo trong khi Lukaku đã nhanh chóng thắt chặt sợi dây ăn ý với những vệ tinh xung quanh.

Chuỗi 6 chiến thắng sau 7 trận giao hữu phần nào cho thấy sức mạnh của M.U và cả chiều sâu đội hình của họ. Mới nhất, M.U đã thất thủ 1-2 trước Real Madrid trong trận Siêu cúp châu Âu song đó cũng không phải là một thảm họa. Cần biết rằng ở châu Âu vào lúc này, không nhiều đội bóng đạt đến đẳng cấp của các nhà đương kim vô địch Champions League để Quỷ đỏ phải e sợ. Hơn nữa, cú hụt bước đó có thể sẽ cảnh tỉnh thầy trò Mourinho để họ thực sự đặt đôi chân dưới mặt đất trước khi ra quân tại Premier League.

MU vs West Ham (22h ngay 138) Dinh nghia Mou United hinh anh 2
Trận thua Real có khi lại giúp ích cho M.U

Trận đấu M.U vs West Ham tới đây sẽ là cơ hội để Mourinho chứng tỏ khả năng “tề gia” đã thành thương hiệu của mình. Đã là đội bóng do người đàn ông 54 tuổi dẫn dắt thì trong mọi hoàn cảnh dù ngặt nghèo đến đâu cũng không bao giờ họ đánh mất tinh thần. West Ham chỉ là một đối thủ làng nhàng tại Premier League song người ta chờ đợi nhất là sự vùng lên sau thất bại ở Macedonia của M.U. Một đội bóng lớn không để sự sụp đổ xảy ra sớm đến vậy dù chỉ dừng ở mức dấu hiệu.

Trong lần gần nhất tiếp đón West Ham tại Premier League, M.U đã phải chia điểm 1-1. Nhưng đó là một ngày kém may của Quỷ đỏ khi họ mở tỷ số ngay phút thứ 2 và sau đó dù đã rất nỗ lực cũng chỉ có bàn duy nhất của Zlatan Ibrahimovic. Nhưng sau lần bị cầm chân đó, Mourinho đã rút ra nhiều kinh nghiệm để khi tái ngộ 2 lần sau tại Premier League và cúp Liên đoàn, M.U của ông đều thắng dễ 4-1 và 2-0.

MU vs West Ham (22h ngay 138) Dinh nghia Mou United hinh anh 3
 
West Ham đã có một số sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này như Joe Hart, Pablo Zabaleta, Marko Arnautovic và đặc biệt là cựu thành viên M.U, Javier Hernandez. Tuy nhiên, mức độ hòa nhập của họ đến đâu thì vẫn cần phải kiểm chứng thêm. Trong 4 trận giao hữu vừa qua, The Hammers không thắng trận nào (thua 2, hòa 2) trong khi đã lọt lưới cả thảy 9 bàn. Mới một tuần trước thôi, West Ham đã thua đậm Man City 3 bàn không gỡ.

Nhận định M.U trước mùa giải 2017/18: Khi Quỷ đỏ là kẻ thách thức
Trong mùa thứ hai gắn bó với Manchester United, Jose Mourinho khiến người ta có lý do để chờ đợi ở hai thứ: Derby Manchester và Champions League.

Có nhiều lý do để tin rằng M.U sẽ không thua kém người hàng xóm của mình. Hàng thủ của West Ham từ mùa trước đã bộc lộ những vấn đề và hiện cũng chưa có gì đảm bảo rằng họ sẽ cải thiện được. Ngoài sự lỏng lẻo vốn có, hiện HLV Slaven Bilic cũng đang thiếu đi tiền vệ trụ Cheikhou Kouyate, trung vệ James Collins chưa kể hậu vệ trái Aaron Cresswell mới bình phục cũng phải nén đau vào sân.

Trên hàng công, sự ra đi của Dimitri Payet chắc chắn ảnh hưởng lớn tới West Ham. Vị trí thứ 11 và chỉ 47 bàn thắng ghi được trong suốt mùa trước đã là câu trả lời. Ở trận M.U vs West Ham tối chủ nhật này, HLV Bilic chắc chắn vẫn không có sự phục vụ của M.U vs West Ham Sofiane Feghouli, Diafra Sakho và Andy Carroll đều do chấn thương.

 
Nhìn trên mọi yếu tố, rõ ràng West Ham cảm thấy mình nhỏ bé hơn nhiều so với M.U. Trước một đoàn quân của Mourinho đang rất khát khao chiến thắng “rửa mặt”, đội khách càng khó có điểm ra về.

Đội hình dự kiến:
M.U (4-3-3):
De Gea – Valencia, Bailly, Smalling, Darmian – Pogba, Matic, Herrera – Mkhitaryan, Lukaku, Rashford.
West Ham (4-2-3-1): Hart – Zabaleta, Ogbonna, Reid, Cresswell – Obiang, Noble – Antonio, Lanzini, Arnautovic – Chicharito.

MU vs West Ham (22h ngay 138) Dinh nghia Mou United hinh anh 4
Đội hình dự kiến Man United vs West Ham

Dự đoán tỷ số: M.U thắng 3-0

Các tin bài nóng khác về CLB được hâm mộ nhất hành tinh
Pogba tiết lộ mục tiêu của M.U trong mùa giải mới
Trước thềm mùa bóng mới, tiền vệ Paul Pogba đã chia sẻ những suy nghĩ của mình, đó là giành càng nhiều danh hiệu càng tốt.
Hậu vệ tiềm năng CHÍNH THỨC rời Man United
Manchester United mới chính thức nói lời chia tay với hậu vệ cánh Guillermo Varela.
Jose Mourinho tự tin sẽ lập lại thành tích mùa thứ hai tại Man Utd
Huấn luyện viên Jose Mourinho tự tin tuyên bố sẽ tái lập thành tích vô địch giải vô địch quốc gia ở mùa thứ hai cùng Manchester United.
NÓNG: Mourinho xác nhận M.U đang đàm phán với Ibrahimovic
Tương lai của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn liền với Old Trafford, sau khi đích thân HLV Mourinho lên tiếng về điều này.
NÓNG: M.U chuẩn bị chi 100 triệu bảng săn siêu sao
Jose Mourinho đang thúc giục lãnh đạo Man United chi số tiền 100 triệu bảng chiêu mộ siêu sao Gareth Bale của Real Madrid.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X