Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vs Huddersfield (22h00 ngày 3/2): Đối thủ cũ, bước ngoặt mới

Thứ Bảy 03/02/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huddersfield chính là đội bóng đầu tiên đánh bại Man Utd trong mùa giải này, đưa Quỷ Đỏ thành Manchester sang ngã rẽ rời xa dần dà cuộc đua vô địch Premier League.

Thời điểm ấy mới cách đây gần bốn tháng, chàng tân binh Premier League bất ngờ quật ngã gã đại gia nước Anh vốn đang thăng hoa phong độ với chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp xuyên suốt giai đoạn đầu mùa giải. Manchester United trật bánh khỏi đường ray kể từ đó, bất lực nhìn hàng xóm Man City vươn lên mạnh mẽ và bỏ xa với khoảng cách khó có thể san lấp như hiện tại.

Man Utd vs Huddersfield (22h00 ngay 32) Doi thu cu, buoc ngoat moi hinh anh
Preview Man Utd vs Huddersfield

Trận thua ở Huddersfield chính là bước ngoặt đầu tiên của Man Utd, trong khi thắng bại trong màn tiếp đón đối thủ trên thánh địa Old Trafford tối nay rất có thể mang đến điều tương tự tương ứng. Chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò Jose Mourinho trải qua một đêm đáng quên ở Wembley với thất bại bạc nhược và toàn diện trước Tottenham.

Cái cách Quỷ Đỏ đứt mạch năm chiến thắng với mành lưới được giữ sạch tuyệt đối mới đáng buồn làm sao. Hàng phòng ngự kiên cố nhất Premier League trở nên ngớ ngẩn không ngờ và bị xuyên phá chỉ sau 10 giây, trước khi chính Phil Jones tự kết liễu số phận hẩm hiu cho các vị khách với pha đá phản chưa đầy nửa tiếng đồng hồ tiếp theo.

Lên trên hàng công, tân binh sáng giá Alexis Sanchez dường như vẫn chưa thể hòa nhập hoàn toàn, mặc dù anh đã được hết mực ưu tiên vị trí khiến cho cả đàn em Anthony Martial phải chấp nhận thi đấu trái sở trường. Trong khi đó, ngôi sao lớn nhất Paul Pogba có lẽ đã thể hiện một trong những màn trình diễn tệ nhất sự nghiệp.

Man Utd vs Huddersfield (22h00 ngay 32) Doi thu cu, buoc ngoat moi hinh anh 2
Man Utd

Rời London với hai bàn tay trắng, Man Utd một lần nữa đưa mình rời xa đường đua vô địch và trở lại với cuộc cạnh tranh top 4 Premier League, dẫu sao với mọi lợi thế và quyền tự quyết nằm cả trong tay họ. Một chiến thắng rửa mặt trong ngày ra mắt Alexis Sanchez ở Old Trafford là nhiệm vụ bắt buộc nhằm xốc lại tinh thần đang bị ảnh hưởng. Thật may cho cơn trút giận của Quỷ Đỏ khi nó lựa đúng một Huddersfield đang trên đà sa sút, tuột dốc không phanh.

Có lẽ khó có cú sốc nào được tái hiện như trận lượt đi bởi Huddersfield giờ đã không còn là hiện tượng ngổ ngáo của thời điểm đó nữa, thay vào đó dần lộ diện như một trong những ứng cử viên sáng giá cho suất xuống hạng, chủ yếu bởi lực lượng mỏng và lối chơi một màu không khó để bắt bài. Thầy trò David Wagner đã không biết mùi chiến thắng 8/9 trận gần nhất ở Premier League kể từ giai đoạn Giáng Sinh, thậm chí thua sạch cả bốn vòng liên tiếp với 3 bàn thua/trận và duy nhất một bàn thắng.

Man Utd vs Huddersfield (22h00 ngay 32) Doi thu cu, buoc ngoat moi hinh anh 3
Huddersfield (áo trắng sọc xanh)

Như thể khiến tình hình thêm tồi tệ, Huddersfield thậm chí sở hữu thành tích sân khách tệ hại nhất nhì Premier League với vỏn vẹn hai chiến thắng từ đầu mùa giải này, tịt ngòi 4/5 trận rời xa John Smiths cũng như thua liên tiếp tám trận. Trong khi đó, ngoại trừ ra Man City thì không ai địch lại nổi Man Utd trên sân nhà Old Trafford, với 30/32 trận bất bại trong hai mùa giải Premier League qua cũng như 19/20 trận gần đây trên mọi đấu trường.

Những con số thống kê đủ tôi luyện tâm thế tự tin giúp Quỷ Đỏ nâng cao cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm tối nay, rửa món hận đã vay nợ cách đây gần bốn tháng và quan trọng trút cơn thịnh nộ sau đêm xấu hổ rời thành London.

88 năm đã không biết mùi chiến thắng ở Old Trafford kể từ màn vùi dập chủ nhà sáu bàn không gỡ ngày 10/09/1930, có lẽ Huddersfield sẽ còn phải đợi thêm một quãng thời gian rất dài lâu trước mắt để phá dớp, còn giờ thì hàng thủ kém cỏi thứ hai Premier League chỉ suy tính sao cho ra về với số lượng bàn thua ít nhất có thể mà thôi.

Thống kê trước trận MU vs Huddersfield:

MU vs Huddersfield

Tình hình lực lượng trận MU vs Huddersfield:

Man Utd: Eric Bailly, Marouane Fellaini, Zlatan Ibrahimovic, Daley Blind chấn thương.

Huddersfield: Jon Gorenc Stankovic, Elias Kachunga chấn thương. Martin Cranie, Danny Williams bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Nhận định đội hình dự kiến trận MU vs Huddersfield:

Man Utd vs Huddersfield (22h00 ngay 32) Doi thu cu, buoc ngoat moi hinh anh 4
Đội hình dự kiến MU vs Huddersfield

Dự đoán tỷ số trận MU vs Huddersfield: Quỷ Đỏ thắng 3-0

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X